"สยาม ทาคาชิมายะ" อิมพอร์ต 4 สปอร์ตแบรนด์ญี่ปุ่นรุกตลาดไทย

17 มี.ค. 2566 | 11:00 น.

สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม เปิดโซนใหม่ TAKA Sport Select รวบ 4 เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์บุกตลาดสปอร์ต สเปเชียลตี้ สโตร์เบอร์ 1 กรุงเทพฝั่งตะวันตก พร้อมขนเสื้อบอลและของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรฟุตบอลญี่ปุ่น KAWASAKI FRONTALE เจาะกำลังซื้อแฟนคลับเจ ชนาธิป

สยาม ทาคาชิมายะ  ตั้งเป้าเป็นสปอร์ต สเปเชียลตี้ สโตร์ อันดับ 1 ในกรุงเทพตะวันตก ดึงมัลติสปอร์ตแบรนด์กีฬาชั้นส่งตรงจากญี่ปุ่นพร้อมทัพอินเตอร์แบรนด์ชั้นนำพร้อม อิมพอร์ต 4 เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์กว่า 30 แบรนด์เสิร์ฟคนรักสุขภาพสายสปอร์ต เจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ รวมทั้งเสื้อบอลและของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรฟุตบอลญี่ปุ่น KAWASAKI FRONTALE (คาวาซากิ ฟรอนตาเล่) เอาใจแฟนคลับเจ ชนาธิป เจ้าของเสื้อเบอร์ 18

"สยาม ทาคาชิมายะ" อิมพอร์ต 4 สปอร์ตแบรนด์ญี่ปุ่นรุกตลาดไทย

นายอัตสึชิ โอะคูโมริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม ทาคาชิมายะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สยาม ทาคาชิมายะตั้งใจขยายฐานลูกค้าและบริการโดยเปิดโซนใหม่  TAKA Sport Select บนพื้นที่ชั้น2สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยามให้เป็นแหล่งรวมมัลติสปอร์ตแบรนด์กีฬาชั้นนำทั้งมัลติสปอร์ตแบรนด์กีฬาจากประเทศญี่ปุ่นและอินเตอร์แบรนด์กว่า 30 แบรนด์ ครอบคลุมหลายประเภทกีฬา อาทิ กอล์ฟ กีฬาทางน้ำ บาสเก็ตบอล มวยไทย โยคะ และสปอร์ตแฟชั่นมาบุกตลาดไทยเป็นครั้งแรก โดยตั้งเป้าหมายในการเป็นสปอร์ต สเปเชียลตี้ สโตร์ อันดับ 1 ในกรุงเทพตะวันตก

พร้อมกันนี้ยังอิมพอร์ตเอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ 4 แบรนด์ทั้ง

  • BRIEFINGทั้ง กระเป๋า อุปกรณ์ต่างๆ รวมไปถึงอุปกรณ์กอล์ฟ ถุงกอล์ฟ ถุงมือ หมวก putting mat และที่คลุมหัวไม้กอล์ฟ
  • VIVA HEART (วีว่า ฮาร์ท) แบรนด์เสื้อผ้ากอล์ฟ ที่ผสมผสานความเป็นสปอร์ตแฟชั่น เน้นโทนสีสดใส และดีไซน์ที่สนุกสนาน
  • IMPAL (อิมพาว) แบรนด์เสื้อผ้ากีฬา ที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน
  • GODDESS (ก๊อดเดส) รองเท้าผ้าใบสัญชาติญี่ปุ่น ที่ออกแบบจากการผลิตเซิร์ฟบอร์ดเพื่อให้รู้สึกสบายในการสวมใส่มากที่สุด

นายอัตสึชิ โอะคูโมริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม ทาคาชิมายะ (ประเทศไทย) จำกัด

นอกจากนี้ยังมีเสื้อบอลและของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรฟุตบอลญี่ปุ่น KAWASAKI FRONTALE (คาวาซากิ ฟรอนตาเล่) เอาใจแฟนคลับเจ ชนาธิป เจ้าของเสื้อเบอร์ 18  พร้อมสปอร์ตแบรนด์ชื่อดัง อาทิ CLEVELAND, CRESSI, CROCS, D&P, ECCO, ELLESSE, FIGHTER THAILAND, FILA, G/FORE, K-SWISS, LFC (Liverpool Football Club), ON RUNNING, PETER MILLAR, PING, SRIXON, WATERPRO, XXIO และอีกมากมาย

"สำหรับโซนใหม่นี้จะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ เจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีความใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และกลุ่มครอบครัวใหญ่ที่มีหลายเจนเนอเรชั่นที่รักและสนใจในการออกกำลังกาย โดยชูคอนเซ็ปต์ "โฟกัสความสปอร์ตที่คุณต้องการ" ผ่านกลยุทธ์การตลาด Customer Centric และ Focus Strategy 

นายอัตสึชิ โอะคูโมริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม ทาคาชิมายะ (ประเทศไทย) จำกัด

โดยนำข้อมูลมาวิเคราะห์หาความต้องการ และนำเสนอสินค้าในกลุ่มที่ลูกค้าให้ความสำคัญ พร้อมคัดสรรแบรนด์สินค้าคุณภาพพรีเมี่ยม และความเอ็กซ์คลูซีฟ และมีความหลากหลายของสินค้าที่ครอบคลุมและครบครันเพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของกลุ่มลูกค้าให้ได้มากที่สุดทั้งกอล์ฟ กีฬาทางน้ำ บาสเก็ตบอล มวยไทย โยคะและสปอร์ตแฟชั่น ”