"คอสต้า" เปิดเส้นทางล่องเรือสำราญสุดหรู เอาใจลูกค้ากระเป๋าหนัก

12 มี.ค. 2566 | 06:28 น.

คอสต้า กระตุ้นการท่องเที่ยวทางน้ำ เปิดตัวทริปล่องเรือสำราญสุดหรู XXO PARTY CRUISE 2023 กรุงเทพ-แหลมฉบัง-สีหนุวิลล์ ประเทศกัมพูชา และเกาะสมุย สร้างมูลค่าทางการท่องเที่ยว 90 ล้านบาท

คอสต้า (ประเทศไทย) เปิดตัวทริปล่องเรือสำราญสุดหรู XXO PARTY CRUISE 2023 พร้อมจัดไลน์อัพดีเจชื่อดังทั้งไทยและระดับโลกกว่า30 ชีวิตจัดคอนเสิร์ต พร้อมกิจกรรมสร้างความสนุกสนานและความสุขมากมาย เพื่อร่วมส่งเสริมความหลากหลายและเท่าเทียมตามแนวทางสิทธิมนุษยชน ตลอดเส้นทางล่องเรือจาก กรุงเทพ-แหลมฉบัง-สีหนุวิลล์ ประเทศกัมพูชา และเกาะสมุย หวังกระตุ้นนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกสู่ประเทศไทย คาดสร้างมูลค่าทางการท่องเที่ยวได้กว่า 90 ล้านบาท

นายภาสกร สุภีปรี ผู้บริหาร XXO PARTY CRUISE 2023 

นายภาสกร สุภีปรี ผู้บริหาร XXO PARTY CRUISE 2023  เปิดเผยว่า ทริปล่องเรือสำราญสุดหรู XXO PARTY CRUISE 2023 เป็นหนึ่งในการเปิดตัวทริปล่องเรือสำราญสุดหรูขนาดใหญ่ในเอเชียที่มีเส้นทางการล่องเรือข้ามประเทศด้วย โดยเส้นทางล่องเรือจะเริ่มจาก  กรุงเทพ-แหลมฉบัง-สีหนุวิลล์ ประเทศกัมพูชา และเกาะสมุย

การจัดทริปครั้งนี้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทางน้ำ ในรูปแบบเรือสำราญสุดหรู พร้อมกิจกรรมคอนเสิร์ต ปาร์ตี้ ความสนุกหลากหลายตลอดทริปกับศิลปิน นักร้องชื่อดัง ผ่าน 3 เวที ได้แก่ เวที Circuit สำหรับสาย LGBTQ กับเพลงแดนซ์มันส์ๆ ร่วมไปกับ WE Party ปาร์ตี้ยักใหญ่จากยุโรป

คอสต้า ปลุกท่องเที่ยวทางน้ำจัดทริปล่องเรือสำราญ XXO PARTY CRUISE 2023

เวที EDM เพลงอิเล็กทรอนิกส์ สายแดนซ์ห้ามพลาด จัดเต็มด้วยดีเจระดับ Top 100 ของโลก ถึง 3 คน และทีมดีเจ ชั้นแนวหน้าของไทย ร่วมกับ SPACEPLUS BANGKOK

และ เวที Underground สำหรับคนชอบแนว Tech-house Techno หรือ Trance กับดีเจระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมด้วยผู้จัดมือโปร Moonfestival, Energy, Sail Away, Rave Times พร้อมธีมปาร์ตี้กว่า 11 ธีม ตลอดระยะเวลา 4 วัน 3 คืน 

 

โดยการจัดทริปครั้งนี้เปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกชนชาติ ทุกเพศ สามารถเข้าร่วมได้โดยไม่มีข้อจำกัด เพื่อร่วมสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมตามหลักสิทธิมนุษยชน พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกสู่ประเทศไทย โดยคาดว่าจะสร้างมูลค่าทางการท่องเที่ยวได้กว่า 90 ล้านบาท

นอกจากนี้ XXO PARTY CRUISE 2023 ยังมีกิจกรรมพิเศษเช่น การร่วมสนุกไปกับการแข่งขันเฟ้นหาหนุ่มฮ็อต Mr.XXO 2023 พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 260,000 บาท และการแข่งขันของตัวแม่สุดแซ่บ XXO Drag 2023 เพื่อค้นหาแดร๊กควีนตัวท็อปชิงเงินรางวัลรวมกว่า 140,000 บาท 

สำหรับเรือสำราญCosta Serena มีขนาดความยาวของลำเรือกว่า 290 เมตรพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 13 ชั้นจุคนได้มากถึง 3,700 คน ภายในเรือมีลิฟต์แบบพาโนรามา ห้องโถงประดับประดาด้วยภาพจิตกรรมฝาผนังอันโอ่อ่า งานศิลปะล้ำค่าและของตกแต่งที่หรูหรา ห้องออกกำลังกาย ห้องเกม พื้นที่กีฬา สระว่ายน้ำ สไลเดอร์ สปา ซาวน่า ออนเซ็น ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน