ลาลามูฟ ต่อยอด Loyalty Program เปิดตัว “ลาลามูฟ รีวอร์ด" รับออเดอร์พุ่ง 40%

06 ธ.ค. 2565 | 23:02 น.

ลาลามูฟ ประเทศไทยสานต่อเป้าหมาย TOMA ต่อยอด Loyalty Program เปิดตัว “ลาลามูฟ รีวอร์ด ยิ่งใช้ ยิ่งได้พอยท์” กระตุ้นยอดขายรับยอดออเดอร์พุ่ง 40%

นายเบน ลิน กรรมการผู้จัดการ ลาลามูฟ ประเทศไทย หนึ่งในผู้บุกเบิกบริการขนส่งตามความต้องการ (On-demand delivery) ในประเทศไทย เปิดเผยถึงเป้าหมายการขยายธุรกิจของลาลามูฟ ประเทศไทยว่าสืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาทำให้พฤติกรรมการใช้บริการขนส่งแบบ On-demand Delivery กลายมาเป็น New  Normal ผู้บริโภคคุ้นเคยกับการใช้บริการแพลตฟอร์มต่างๆ รวมถึงการขนส่งเป็นอย่างดี เห็นได้จากยอดการใช้งานลาลามูฟที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อในปี 2022 สูงขึ้นถึง 40% เทียบกับในช่วงปีก่อน

ลาลามูฟ  ต่อยอด Loyalty Program เปิดตัว “ลาลามูฟ รีวอร์ด" รับออเดอร์พุ่ง 40%

ทำให้ลาลามูฟตั้งเป้าหมายจะขยายการบริการให้ครอบคลุมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการขยายพื้นที่ให้บริการและการพัฒนาฟีเจอร์ในแอปพลิเคชันให้ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้งาน ทั้งด้านการบริการและด้านการตลาด ซึ่งตลอดปีที่ผ่านมา ลาลามูฟได้พัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง และที่โดดเด่นอย่างยิ่งคือการจัดแคมเปญการตลาดที่ได้รับการกล่าวถึงในวงกว้าง

ลาลามูฟ รีวอร์ด (Lalamove Rewards) เป็นการต่อยอดแคมเปญการตลาดจากการใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์ โค้ดส่วนลด และโปรโมชั่นต่างๆ ด้วยการใช้กลยุทธ์ Loyalty Program เพื่อรักษาฐานผู้ใช้งานเดิมให้เกิดความผูกพันกับแบรนด์และยังคงกลับมาใช้งานเป็นประจำด้วยความรู้สึกว่าเป็นการใช้งานที่คุ้มค่า รวมถึงดึงดูดให้เกิดการลงทะเบียนผู้ใช้รายใหม่จากโปรโมชั่นและการประชาสัมพันธ์ของรางวัลจากพาร์ทเนอร์

ลาลามูฟ  ต่อยอด Loyalty Program เปิดตัว “ลาลามูฟ รีวอร์ด" รับออเดอร์พุ่ง 40%

โดย ลาลามูฟ รีวอร์ด มาพร้อมแนวคิด “ยิ่งใช้ ยิ่งได้พอยท์” เป็นโปรแกรมสะสมแต้ม “ลาลาพอยท์ (LalaPoint)” เพื่อนำไปแลกรับสิทธิประโยชน์จากแบรนด์หรือแลกรับของรางวัลต่างๆ

"ลาลามูฟ รีวอร์ด จะเป็นหนึ่งในแคมเปญที่จะมูฟให้ลาลามูฟเติบโตได้ตามเป้าหมาย เป็นการเสริมทัพการบริการของลาลามูฟให้ครบวงจร ที่สำคัญโปรแกรมนี้จะมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าลาลามูฟ ซึ่งหมายความว่านอกจาก เราจะช่วยแก้ pain point ในการขนส่งแล้ว ทุกการใช้งาน ลูกค้าจะได้พอยท์ไปแลกส่วนลดหรือดีลพิเศษจากพันธมิตรของเราได้อีกด้วย เรียกได้ว่า ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้ม"