เปิดผัง 4 ฮีโร่คอนเทนต์ "เวิร์คพอยท์ 23" ปี 2023

20 พ.ย. 2565 | 13:14 น.

เวิร์คพอยท์ เปิดผังปี 2023 “WORKPOINT ALL- IN 23” ชู 4 ฮีโร่คอนเทนต์ วาไรตี้ กีฬา ละคร ข่าว ลงจอกวาดเรตติ้งคนดูทุกกลุ่ม

เวิร์คพอยท์ แถลงผังปี 2023 “WORKPOINT ALL- IN 23” ยกแผงคอนเทนต์พรีเมี่ยมสำหรับผู้ชมทุกกลุ่มพร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์ Big Project ทั้งรายการวาไรตี้ กีฬา ละคร ที่ทุ่มทุนสร้างProduction สุดอลังการ

 

นางวิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด ได้กล่าวถึงกลยุทธ์ที่จะทำให้คอนเทนต์ ของช่องเวิร์คพอยท์ 23 เข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมทุกกลุ่ม โดยชู 4 ฮีโร่คอนเทนต์ ได้แก่ วาไรตี้ กีฬา ละคร ข่าว ที่คัดสรรมาแล้วว่าเด็ด พร้อมกวาดเรตติ้งคนดูทุกกลุ่ม

วาไรตี้  โดยในปีหน้าจะมี Big Project ทุกไตรมาส และพบกับการกลับมาของรายการสุดยิ่งใหญ่ที่สร้างตำนานไปแล้วทั่วโลกอย่าง รายการ The Mask 12 (Twelve) พร้อมคณะกรรมการดรีมทีม The Masterpiece ,เวทีบันลือโลก ที่จับมือร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ FOX สื่อบันเทิงระดับโลก ศึกแห่งศักดิ์ศรีที่มาพร้อมกับโปรดักชั่นจัดเต็มของผู้กำกับแถวหน้าและเซเลบริตี้ชื่อดังของไทย แท็คทีมกันสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกขึ้นใหม่เพื่อความภูมิใจของคนไทย ,ปัญญาปันสุข “พลัง” แห่งการส่งต่อการแบ่งปันจะกลับมาและความเซอร์ไพรส์แห่งการให้อีกมากมาย

 

กีฬา คอนเทนต์ Sport Entertainment ที่คัดมาแล้วว่าเด็ด ถูกใจคนไทย ดูสดมันกว่า เริ่มด้วยมหกรรมกีฬาของซุปตาร์กับรายการ Sport 7 เจ็ดเกมแข่งดาว รายการที่รวมเหล่าเซเลบริตี้ให้กลายเป็นนักกีฬามืออาชีพ กับการแข่ง 7 กีฬา 7 สนาม กติกาจริง แข่งจริง ถ่ายทอดสดให้ได้มันไปพร้อมกัน ,มวย RWS ราชดำเนิน เวิล์ด ซีรีส์ รายการมวยสุดมัน จัดเวลาดีช่วงไพร์มไทม์ ศูนย์รวมของนักมวยชื่อดัง การันตีด้วยความมันและดุกว่าเดิม และวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกรอบคัดเลือก การแข่งขันวอลเลย์บอลทัวร์นาเมนต์สำคัญเพื่อคว้าชัยสู่โอลิมปิก ช่องเวิร์คพอยท์ถ่ายทอดสดทุกแมตช์การแข่งขันของนักตบ สาวไทย

ละครเวิร์คพอยท์ เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ – พุธ กับละครที่ดูได้ ทั้งครอบครัว เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูเพลิน สนุกครบรส ทั้งดราม่า ตลก ซึ้ง แอคชั่น อาทิ นางนาค ,ครูเพ็ญศรีกับ เลดี้ปอบ ,แม่สื่อโลโซ ,ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น ,รถไฟ เรือเมล์ ลิเก ตลก และส่งท้ายด้วย นางทาสหัวทอง 

 

ข่าวเวิร์คพอยท์ 23 ที่จะเข้มข้นและเต็มอิ่มกว่าเดิม พร้อมเป็นเพื่อนคุณทุกที่ทุกเวลา ตั้งแต่เช้ายันค่ำ ทั้งข่าวหลักและข่าวบันเทิงที่เพิ่มช่วงเวลามากขึ้น เรียกได้ว่าดูข่าวเวิร์คพอยท์ 23 ไม่ตกกระแสแน่นอน และยังคงยืนหยัดเป็นกระบอกเสียงเคียงข้างทุกความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนภายใต้จุดยืน “ช่วยคนไทย และไขความจริง”