เขย่าตลาดชูกำลัง “โอสถสภา” ปัดฝุ่นแคมเปญชิงโชคทองคำแท่งใต้ฝา M-150

21 ต.ค. 2565 | 11:10 น.

“โอสถสภา” ขยับตัวแรง อัดฉีด 200 ล้านบาทเขย่าตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง รีเทีร์นแคมเปญชิงโชคใต้ฝา “เอ็ม-150” แจกทองคำแท่งทั่วไทย

หลังปล่อยให้คู่แข่งคนสำคัญอย่าง “คาราบาวแดง” กระหน่ำแคมเปญส่งฝาลุ้นมอเตอร์ไซด์ “บาวแดง แจกมอเตอร์ไซด์ 500 คัน” ยาว 10 เดือนตั้งแต่เม.ย. – ก.พ. 2566 กวาดยอดขายสนั่นโดยเฉพาะในต่างจังหวัด ล่าสุด “เบอร์ 1” ในตลาดเครื่องดื่มชูกำลังเมืองไทยอย่าง M-150 ก็ต้องขยับตัวบ้าง ด้วยการทุ่มงบ 200 ล้านแจกโชคทั่วไทย โดยไฮไลท์เป็นการแจกทองคำแท่ง  

 

นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน)  ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “เอ็ม-150” เปิดเผยว่า ปีนี้ เอ็ม-150 ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาด ภายใต้แนวคิด “พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย” โดยเฉพาะการดำเนินกลยุทธ์ด้านไอดอลมาร์เกตติ้ง สปอร์ตมาร์เกตติ้ง และการตลาดดิจิทัล

วรรณิภา ภักดีบุตร

พร้อมสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ยอดนิยมที่เข้าถึงคนไทยทุกกลุ่มและทำให้ เอ็ม-150 เป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังที่อยู่ในใจของผู้บริโภคอย่างแข็งแกร่ง โดยในไตรมาส 4 นี้ เอ็ม-150 ได้จัดสรรงบประมาณ 200 ล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่ “ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น”

 

“เอ็ม-150 มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจ ผ่านกิจกรรมการตลาดต่าง ๆ  ซึ่งนอกจากการเปิดตัวแคมเปญ “ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น” แล้วยังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ล่าสุดของเอ็ม-150 ได้แก่ “แจ๊ส ชวนชื่น” นักร้องนักแสดงตลกสุดแนว เพื่อเสริมทัพเอ็ม-150 ให้เข้าถึงคนไทยทุกคนด้วย”

เขย่าตลาดชูกำลัง “โอสถสภา” ปัดฝุ่นแคมเปญชิงโชคทองคำแท่งใต้ฝา M-150

สำหรับแคมเปญ “ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น” เปิดให้ผู้บริโภคสามารถร่วมสนุกในทุกช่องทาง โดยโปรโมชั่นออฟไลน์ ฝาแลกพรีเมียม จะใช้ฝาเอ็ม-150 เป็นส่วนลดแลกซื้อสินค้าพรีเมียมที่ร้านค้าใกล้บ้านหรือที่รถ M-150 อาทิ เสื้อฟุตบอลทีมชาติลิขสิทธิ์แท้จาก Warrix เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อยืด หมวกกันน็อค กระเป๋า ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566

 

ส่วนโปรโมชั่นออนไลน์ ชิงโชคลุ้นทองยักษ์ เพียงนำรหัสใต้ฝาเอ็ม-150 มากรอกรหัสสะสมแต้มในไลน์แต้มเอ็มเพื่อลุ้นรางวัลทองคำแท่ง มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท ร่วมสนุกลุ้นทองคำได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2565

เขย่าตลาดชูกำลัง “โอสถสภา” ปัดฝุ่นแคมเปญชิงโชคทองคำแท่งใต้ฝา M-150

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวคาราวานรถเอ็ม-150 บุกตลาดกับกิจกรรม ‘Commando day ภารกิจยึดทุกพื้นที่ให้มีแต่เอ็ม-150’ เพื่อโปรโมทแคมเปญฝาเอ็มแจกใหญ่ และปลุกพลังฮึดสู้กับร้านค้าและลูกค้า พร้อมให้กำลังใจทุกคนลุกขึ้นสู้ ทั้งโควิดและอุปสรรคต่าง ๆ โดยเอ็ม-150 ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ที่จะทยอยปล่อยออกมาหลังจากนี้ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกด้วย