“ลัคกี้ สุกี้” สุกี้บุฟเฟต์ 219 อิ่มไม่อั้น กับ 3 กลยุทธ์ตอดแชร์บิ๊กเนม

19 ก.ย. 2565 | 10:10 น.

“มิราเคิล แพลนเนท” ทุ่มกว่า 100 ล้านบาท ปักหมุด “ลัคกี้ สุกี้” ชูจุดขายสุกี้บุฟเฟต์ 219 อิ่มไม่อั้น พร้อมสยายปีกอีก 2 สาขารวดในสิ้นปี

นางสาวรสรินทร์ ติยะวราพรรณ กรรมการบริหาร บริษัท มิราเคิล แพลนเนท จำกัด เปิดเผยว่า การแข่งขันของตลาดสุกี้ที่ค่อนข้างดุเดือด เทรนด์ของผู้บริโภค หรือลูกค้าเปลี่ยนไป หลายคนอยากทานสุกี้ที่ดี ในราคาที่จับต้องได้ ในขณะเดียวกันหลายแบรนด์ให้ความสำคัญกับเรื่องของราคา, ความคุ้มค่า, ทำเล, เมนู หรือแม้กระทั่งจำนวนสาขาที่ขยายมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ลัคกี้ สุกี้ ทำอยู่แล้ว

“ลัคกี้ สุกี้”  สุกี้บุฟเฟต์  219 อิ่มไม่อั้น  กับ 3 กลยุทธ์ตอดแชร์บิ๊กเนม

ทั้งนี้ลัคกี้ สุกี้ เดินหน้าภายใต้ 3 กลยุทธ์ “WOW EXPERIENCE” ได้แก่

 

1. Brand Surprising Experience สร้างความประทับใจสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการแบบเกินความคาดหวังโดยพยายามคิดค้นเมนูพิเศษเพื่อเพิ่มความหลากหลาย เช่น ของทอด, สมูทตี้ ติ่มซำ ฯลฯรวมไปถึงวิธีการให้บริการต่างๆ เช่น การใช้หุ่นยนต์ในการเสิร์ฟ การสั่งออเดอร์อาหารผ่าน QR Code และราคาที่เข้าถึงได้ ซี่งในอนาคตยังคงพัฒนาต่อไปในแต่ละด้าน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เกินความคาดหมายของลูกค้า

 

2. Brand Fit Experience ลัคกี้ สุกี้ มีกลุ่มลูกค้าที่เป็น FAN LOVE เฉพาะจากสาขาแรกที่โครงการ พีเพิล พาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์  เราใส่ใจและสร้างความ Exclusive ให้กับกลุ่มลูกค้าประจำด้วยระบบการทำสมาชิก และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ เพราะเราเชื่อว่าการให้ความสำคัญแบบ Personalize จะทำให้ลูกค้าของเรามีประสบการณ์ที่มากกว่าการมานั่งทานสุกี้บุฟเฟต์ธรรมดาอย่างแน่นอน

“ลัคกี้ สุกี้”  สุกี้บุฟเฟต์  219 อิ่มไม่อั้น  กับ 3 กลยุทธ์ตอดแชร์บิ๊กเนม

3. Brand Voice Experience กระบอกเสียงจากลูกค้า สิ่งที่เราต้องการและเป็นเป้าหมายอันสูงสุด และการที่จะทำให้ลูกค้าเป็นกระบอกเสียงบอกต่อถึงร้าน ลัคกี้ สุกี้ ต้องให้ความสำคัญไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อาทิ เรื่องของความสะอาดที่ต้องให้ได้มาตรฐานและจริงจังอยู่เสมอ และเชื่อว่าการเปิดสาขาใหม่ของเรานั้นจะนำสิ่งดีๆ มีคุณภาพ มาพร้อมกับความหลากหลายของเมนูในราคาที่จับต้องได้ พร้อมที่จะเสิร์ฟใกล้บ้านคุณ

รสรินทร์ ติยะวราพรรณ

“เราเปิดสาขาแรกที่ โครงการ พีเพิล พาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ (People Park) ในเดือนมกราคม เปิดสาขา 2 ที่โลตัส บางนา-ตราดในเดือนกันยายน และเราพร้อมเดินหน้าเปิดสาขาที่ 3 และ 4 ภายในสิ้นปี 2565 นี้”

 

บริษัทเน้นการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น “Out of Home” อย่างคัทเอาท์ และบิลบอร์ด รวมไปถึงสื่อออนไลน์ต่างๆ ควบคู่ไปพร้อมกับการเปิดสาขา มั่นใจว่าสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแน่นอน เราทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อดึงดูดความสนใจและสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้า และสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการมาทานสุกี้แบบปกติ

 

สำหรับลัคกี้ สุกี้ จะเปิดให้บริการในรูปแบบสุกี้บุฟเฟต์ อิ่มอร่อยเต็มรูปแบบไม่อั้นในราคา 219 บาท (ราคานี้ไม่รวมเครื่องดื่มและ VAT 7%)