"ควอนตัม เมทัล"ผุดแอปพลิเคชั่น QM Gold ซื้อขายทองคำแท่ง 99.99%

21 พ.ย. 2566 | 06:14 น.

"ควอนตัม เมทัล"ผุดแอปพลิเคชั่น QM Gold ซื้อขายทองคำแท่ง 99.99% ชูจุดเด่นแปลงมูลค่าทองคำเป็นเงินสดใช้จ่ายได้ทั่วโลกผ่าน Visa Card และเปลี่ยนทองคำดิจิตอลให้เป็นทองคำจริง

นายโจนาธาน ประธานบริษัทควอนตัม เมทัล ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการนำเสนอแอพพลิเคชั่นสำหรับการซื้อขายทองคำบนแพลตฟอร์มออนไลน์อีคอมเมิร์ซเพื่อซื้อขายทองคำในรูปแบบออนไลน์

ทั้งนี้ แพลตฟอร์ม QM Metal เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ให้สมาชิกซื้อขายทองคำแท่ง 99.99% ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

อีกทั้งยังสามารถแปลงมูลค่าทองคำเป็นเงินสดสำหรับทุกการใช้จ่ายทั่วโลกผ่าน Visa Card และยังสามารถเปลี่ยนทองคำดิจิตอลให้เป็นทองคำจริง 

"บริษัทได้ร่วมกับ Wipay และห้างทองโซ่วเซ่งเฮง ในการเพิ่มช่องทางการชำระเงินผ่าน Wipay QM Gold Visa card เพื่อให้ง่ายต่อการใช้จ่าย โดยสมาชิกสามารถแปลงมูลค่าทองคำเป็นเงินสดได้ถึง 85% โดยมีขั้นต่ำในการซื้อทองคำสะสมในแอปพลิเคชั่นเพียง 100 บาท ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิก Visa Card มากกว่า 100,000 ราย" 

โดยราคาทองนั้นจะอ้างอิงจากสมาคมตลาดทองคำ LBMA (London Bullion Market Association) ของลอนดอน ซึ่งแตกต่างจากที่อื่น

นายโจนาธาน กล่าวอีกว่า บริษัทควอนตัม เมทัลได้จดทะเบียนในตลาด OTC ของประเทศสหรัฐอเมริกา และมีเหมืองทองเป็นของตนเองภายใต้บริษัทในเครือ Besra Gold Listed ในประเทศออสเตรเลีย 

รวมถึงยังมีสาขามากกว่า 16 ประเทศทั่วโลกเช่นจีน สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ แอฟริกาใต้ ฯลฯ 

สำหรับบริษัท ควอนตัม เมทัล ประเทศไทย จำกัดได้ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยกว่า 3 ปี โดยมุ่งที่จะให้เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับการซื้อขายคำในมุมที่แตกต่าง ซึ่งมีเป้าหมายที่ต้องการเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายใน 3 ปีข้างหน้า และขยายตลาดเพิ่มขึ้นอีก 5% อย่างต่อเนื่อง