เป๋าตังเปย์ ฟีเจอร์ใหม่ ของธนาคารกรุงไทย ทำอะไรได้บ้างตรวจสอบที่นี่

14 ธ.ค. 2565 | 06:13 น.

เป๋าตังเปย์ ฟีเจอร์ใหม่ ของธนาคารกรุงไทย ทำอะไรได้บ้างตรวจสอบรายละเอียด และ การบริการครบทัั้งหมดได้ที่นี่

วันนี้ 14 ธันวาคม 2565  เป๋าตังเปย์ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ ที่ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับ อินฟินิธัส พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ภายใต้แนวคิด “เปย์ไปมีแต่ได้”  โดยธนาคารกรุงไทย คาดมีผู้ใช้งานกว่า 5 ล้านรายภายในปี 2566

 

เป๋าตังเปย์ ทำอะไรได้บ้าง

สำหรับ เป๋าตังเปย์ ธนาคารกรุงไทย พัฒนาขีดความสามารถขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง โดย ฟีเจอร์ใหม่ สามารถให้บริการดังต่อไปนี้

  • สแกนจ่ายได้ครอบคลุมทั่วไทย โดยใช้ QR พร้อมเพย์ไหน

 

  • เปิดบัตร Play คู่กับผูกเป๋าตังเปย์วอลเล็ตแตะจ่ายได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ และเดินทาง รถ ราง ทางด่วน MRT
  • บัตร Play จ่ายได้ทั้งหน้าร้าน และร้านค้าออนไลน์ เพียงเติมเงินเข้า
  • วอลเล็ตใช้ได้ทันที ไม่ต้องเปิดบัญชีก็ใช้ได้ พร้อมใช้จ่ายค่าเดินทางได้ในบัตรเดียว ไม่ว่าจะรถเมล์ รถไฟฟ้า และทางด่วน
  • โอนเงินเข้า-ออกได้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียม
  • จ่ายบิล หรือ เติมเงิน ง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม

เป๋าตังเปย์

นางสาวสุพร สุนทรโรหิต Chief Business Innovation Officer บริษัท อินฟินิธัส บาย กรุงไทย จํากัด กล่าวว่า “เป๋าตังเปย์” พร้อมมอบความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานได้อย่างไร้รอยต่อ เพียงแค่มีแอปฯ เป๋าตัง ก็สมัครใช้งานได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องมีบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงไทย ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงกรอกข้อมูลบัตรประชาชนข้อมูล CDD (Customer Due Diligence) สแกนใบหน้ายืนยันตัวตน หากสมัครเป๋าตังเปย์สำเร็จ จะสามารถกดสมัครบัตรเพลย์บนแอปฯ เป๋าตังได้ทันที สะดวก และสามารถเติมเงินได้หลายช่องทาง ทั้ง G-Wallet Krungthai NEXT และ Mobile Banking ของทุกธนาคาร หรือผ่าน QR Code รับเงิน โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565

 

เป๋าตังเปย์และบัตรเพลย์ จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับการใช้จ่ายของคนไทย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ “เปย์สนุก” “เปย์ครบ” ทุกธุรกรรม และ “เปย์คุ้ม” รับส่วนลดมากมาย เมื่อสมัครใช้งาน และใช้จ่ายผ่านเป๋าตังเปย์ที่ร้านค้าถุงเงิน เพียง 50 บาท รับส่วนลด 10 บาททันที สูงสุดคนละ 5 สิทธิ รวม 500,000 สิทธิ และเจ่ายเพียงบาทเดียว เมื่อซื้อ Wall’s จำกัด 150,000 สิทธิ ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน -31 ธันวาคม 2565 นอกจากนี้ ยังมีคูปองส่วนลดช้อปปิ้ง กิน เที่ยว ทุกเดือนกับพาร์ทเนอร์อีกจำนวนมาก สมัครได้แล้ววันนี้