อีฟแอนด์บอยรุกอีสานผุดสาขาใหม่ที่เทอร์มินอล 21 โคราช  

08 ก.ย. 2559 | 08:00 น.
นายหิรัญ ตันมิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด กล่าวว่า  อีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY) มัลติแบรนด์สโตร์ด้านความงาม ได้เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่บนพื้นที่ถึง 500 ตารางเมตร ที่เทอร์มินอล 21 โคราช นับเป็นสาขาที่ 8 ของอีฟแอนด์บอยในประเทศไทย

“เราเชื่อมั่นในศักยภาพของเทอร์มินอล 21 โคราช ตลอดจนวิสัยทัศน์ของทีมผู้บริหารที่มีต่อทั้งผู้เช่าและผู้บริโภค ด้วยความเป็นศูนย์การค้า ที่มีเอกลักษณ์ ดีไซน์และการตกแต่งที่สวยงามโดดเด่น แตกต่างจากศูนย์การค้าอื่นๆ ในพื้นที่อย่างชัดเจน สามารถดึงดูดผู้เข้ามาใช้บริการจำนวนมากทั้งผู้บริโภคในท้องถิ่นและจากจังหวัดใกล้เคียง นอกจากนั้น อีฟแอนด์บอยก็เกิดและเติบโตขึ้นในภูมิภาคอีสาน โดยมีสาขาแรกเริ่มอยู่แล้ว 3 สาขา ทั้งในจังหวัดมหาสารคามและขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่นอกศูนย์การค้าทั้งหมด มีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งและเติบโตต่อเนื่อง เราจึงมั่นใจว่าการร่วมลงทุนกับศูนย์การค้าอย่างเทอร์มินอล 21 จะส่งเสริมให้การเปิดสาขาในศูนย์การค้าต่างจังหวัดครั้งแรกของเราประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน”

ตลาดโคราชนับเป็นตลาดที่มีศักยภาพที่แข็งแกร่งสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ทั้งด้วยจำนวนประชากรที่สูงถึง 2.6 ล้านคน อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่มีจำนวนนักศึกษาสูงถึง 50,000 คน สูงเป็นอันดับ 3 ของภาคอีสาน รองจากขอนแก่นและมหาสารคาม

นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 กล่าวว่า “การได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับอีฟแอนด์บอย จะเป็นอีกปรากฏการณ์หนึ่งในการสร้างสีสันให้กับเทอร์มินอล 21 โคราช ด้วยแบรนด์รีเทลสโตร์ระดับแม่เหล็กที่มีความโดดเด่น อินเทรนด์ โดนใจกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น นักศึกษา และหนุ่มสาววัยเริ่มทำงาน ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายหลักกลุ่มหนึ่งของเรา และเติมเต็มศักยภาพของเราในฐานะนวัตกรรมศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม ครอบคลุมทุกช่วงวัย อย่างสมบูรณ์แบบ”