เปิดธุรกิจ “หญิงแย้ - นนทพร ธีระวัฒนสุข” อนุกรรมการ กสทช.

04 ก.พ. 2566 | 06:00 น.

เปิดข้อมูลธุรกิจ “หญิงแย้ - นนทพร ธีระวัฒนสุข” ดาราและเน็ตไอดอลชื่อดัง หลังบอร์ด กสทช. สร้างความฮือฮา แต่งตั้งเป็นคณะอนุกรรมการด้านการให้บริการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล

จากกรณี คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) สร้างความฮือฮาด้วยการตั้ง นางสาวนนทพร ธีระวัฒนสุข หรือ “หญิงแย้” ดาราและเน็ตไอดอลชื่อดัง เป็นอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการด้านการให้บริการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล กสทช.

โดยศาสตราจารย์คลินิกสรณ บุญใบชัยพฤกษ์ ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ได้มีการลงนามในคำสั่งการแต่งตั้ง ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฮือฮา ตั้ง “หญิงแย้” นั่งอนุกรรมการแพลตฟอร์มดิจิทัล กสทช.

 

ภาพประกอบข่าว นางสาวนนทพร ธีระวัฒนสุข หรือ “หญิงแย้”

แม้ว่าผลงานในช่วงที่ผ่านมา หลายคนจะคุ้นหน้าคุ้นตากับงานในวงการบันเทิง และพิธีกรรายการต่าง ๆ แต่ในอีกมุมหนึ่ง “หญิงแย้” ก็ยังมีมุมธุรกิจของตัวเองอีกด้วย

ฐานเศรษฐกิจตรวจสอบข้อมูลการทำธุรกิจผ่านระบบบริการวิเคราะห์ข้อมูลบริษัทครบวงจร Creden Data จากฐานข้อมูล กรมพัฒนาธุรกิจการค้า พบชื่อ น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข เป็นกรรมการอย่างน้อยหนึ่งบริษัท ซึ่งทำธุรกิจในวงการบันเทิง โดยมีข้อมูลน่าสนใจดังนี้

บริษัท แย้ มีเดีย จำกัด

จดทะเบียนตั้งบริษัทวันที่ 22 เม.ย. 2557 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ปัจจุบันบริษัทมีอายุรวม 8 ปี 9 เดือน ประกอบธุรกิจประเภทกิจกรรมของบริษัทตัวแทนและสำนักงานคัดเลือกนักแสดง โดยมีวัตถุประสงค์ประกอบกิจการให้บริการรับจัดหา นักแสดงสาธารณะ นางแบบงานแสดงสินค้าและบริการ โดยมิใช่กิจการจัดหางาน มูลค่าบริษัท ณ ปัจจุบัน มีมูลค่าอยู่ที่ 10,347,823 บาท หรือคิดเป็น 1,034.78% ของทุน 

ผู้ถือหุ้นบริษัทมีด้วยกัน 3 ราย โดยอันดับที่ 1 คือ นนทพร ธีระวัฒนสุข ถือหุ้นในสัดส่วน 90% จำนวน 9,000 หุ้น รองลงมาคือ ดุษณี ธีระวัฒนสุข ถือหุ้นในสัดส่วน 5% จำนวน 500 หุ้น และ ไพโรจน์ ธีระวัฒนสุข ถือหุ้นในสัดส่วน 5% จำนวน 500 หุ้นเช่นกัน

ข้อมูลงบการเงินนำส่งล่าสุดปี 2564 บริษัทมีทรัพย์สินรวม 10.39 ล้านบาท มีหนี้สินรวม 49,780 บาท โดยมีรายได้รวมอยู่ที่ 2.01 ล้านบาท รายจ่ายรวม 1.39 ล้านบาท ชำระภาษีเงินได้ 67,287 บาท ผลประกอบการมีกำไรสุทธิ 548,928 บาท ลดลงจากปีก่อน 30%

นอกจากนี้จากการตรวจสอบข้อมูลยังพบด้วยว่า “หญิงแย้” หรือ น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข ยังเคยนั่งเป็นหนึ่งในกรรมการ บริษัท แบล็ค โอเปอเรชั่น จำกัด ซึ่งประกอบกิจการ ร้านอาหาร จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม แต่ได้เลิกกิจการไปแล้วตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2562

สำหรับ น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข หรือ “หญิงแย้” นับเป็นหนึ่งคนบันเทิงที่มีชื่อเสียง จากการเคยเข้าร่วมประกวด Miss Thailand Universe 2009 และได้เข้ารอบ 44 คนสุดท้าย ก่อนจะมาสร้างชื่อเสียงจากการเป็นพริตตี้ จนเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ