เปิดธุรกิจ “บิว-จักรพันธ์” ตั้งบริษัทใหม่รับงานวงการบันเทิง

30 ม.ค. 2566 | 07:53 น.

เปิดธุรกิจ “บิว-จักรพันธ์” ดาราหนุ่มนักแสดงซีรี่ส์วาย หลังกลายเป็นกระแสร้อนแรงบนโลกออนไลน์ พบเจ้าตัวเพิ่งตั้งบริษัทใหม่ รับงานในวงการบันเทิงอย่างน้อย 2 แห่ง

กลายเป็นกระแสร้อนแรงบนโลกออนไลน์ ภายหลัง บิว-จักรพันธ์” หรือ นายจักรพันธ์ พุทธา ดาราหนุ่มซึ่งมีผลงานแสดงซีรี่ส์วาย KinnPorsche The Series ได้ประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงในสังกัดค่ายดัง หลังเปิดใจประเด็นปัญหาชีวิตส่วนตัว พร้อมตัดพ้อว่าสิ่งที่ตนเองเจอมานั้นเกินที่จะรับไหว 

ก่อนจะบอกถึงเรื่องราวปัญหาทั้งหมดคงต้องขอไปสู้กันในกระบวนการยุติธรรมต่อไป พร้อมกับได้ประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงในสังกัดค่ายดังไปเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บิว-จักรพันธ์” คอซีรี่ส์วายคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ในฐานะของดาราน้องใหม่ที่มีผลงานการแสดง ละคร และมิวสิกวีดีโอมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะมาสร้างชื่อโด่งดังในบทบาทนักแสดงซีรี่ส์วาย KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก 

 

ภาพประกอบ “บิว-จักรพันธ์” ประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงในสังกัดค่ายดัง

นอกเหนือจากงานแสดงที่โดดเด่นและมีแฟนคลับอย่างมากมาย ในอีกมุมหนึ่ง “บิว-จักรพันธ์” ยังได้ตั้งบริษัทเพื่อดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงด้วย

"ฐานเศรษฐกิจ" ได้ตรวจสอบข้อมูลการทำธุรกิจของนักแสดงหนุ่ม ผ่านระบบบริการวิเคราะห์ข้อมูลบริษัทครบวงจร Creden Data จากฐานข้อมูลกรมพัฒนาธุรกิจการค้า พบชื่อของ นายจักรพันธ์ พุทธา ดำเนินธุรกิจอย่างน้อย 2 บริษัท ดังนี้

1.บริษัท มันนี่เพิ่มพูน จำกัด

ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการประกอบกิจการค้า เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ กระเป๋า และเครื่องบริโภคอื่น โดยเพิ่งจดทะเบียนตั้งบริษัทมาเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมานี้ ด้วยทุนจดทะเบียน 300,000 บาท โดย “บิว-จักรพันธ์” มีชื่อเป็นหนึ่งในกรรมการของ บริษัท มันนี่เพิ่มพูน ร่วมกับ น.ส.ณัฏฐนันท์ สุนทรปัญญาวุธ และ น.ส.พรกมล พุ่มโพธิ์ 

ส่วนข้อมูลทางด้านการเงินนั้นของ บริษัท มันนี่เพิ่มพูน จำกัด นั้น ยังไม่มีการรายงาน

2.บริษัท โฟร์ ทีเฮด จูน จำกัด

ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการประกอบกิจการจัดหานักร้อง นักแสดง พรีเซ็นเตอร์ ถ่ายแบบ ถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายโฆษณา รีวิวสินค้า งานโชว์ตัว และงานอื่นๆ โดยเพิ่งจดทะเบียนตั้งบริษัทมาเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท โดย “บิว-จักรพันธ์” มีชื่อเป็นหนึ่งในกรรมการของบริษัท โฟร์ ทีเฮด จูน ร่วมกับ นางปภัสมนต์ พุทธา

ส่วนข้อมูลทางด้านการเงินนั้นของ บริษัท โฟร์ ทีเฮด จูน จำกัด นั้น ยังไม่มีการรายงาน