‘มิชลิน ไกด์’ แต่งตั้งผอ.ใหม่ ประจำเอเชียตะวันออก และตะวันออกกลาง

13 พ.ย. 2565 | 05:30 น.

มิชลิน ประกาศแต่งตั้ง คริส เกลดฮิลล์ เข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการมิชลิน ไกด์ ประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออก ออสเตรเลีย แอฟริกา อินเดีย และตะวันออกกลาง

นาย คริส เกลดฮิลล์(Chris Gledhill) เป็นชาวอังกฤษ ร่วมงานกับมิชลิน ที่สำนักงาน เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในปี 2554 ตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายกลุ่มลูกค้าองค์กร (Key Account Manager) และเติบโตก้าวหน้าในองค์กรอย่างรวดเร็วโดยผ่านการดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายจัดจำหน่ายประจำภาคพื้นโอเชียเนีย (Distribution Manager – Oceania),

 

ผู้จัดการฝ่ายขายประจำออสเตรเลีย (National Sales Manager), ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ (Commercial Director) และกรรมการผู้จัดการ (Managing Director) ซึ่งเป็นตำแหน่งล่าสุดก่อนจะได้รับการแต่งตั้งในครั้งนี้
 

ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 10 ปี ในการกำหนดทิศทางและสร้างการเติบโตเชิงกลยุทธ์ ตลอดจนการดำเนินงานเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

 

นายเกลดฮิลล์ กล่าวว่า มีความมุ่งมั่นที่จะนำความรู้ความเชี่ยวชาญที่มีมาใช้เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายพันธมิตรผู้สนับสนุนการจัดทำคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ พร้อมทั้งพัฒนาทีมงานศักยภาพสูงที่มุ่งส่งเสริมและเผยแพร่อัตลักษณ์อันโดดเด่นของอุตสาหกรรมอาหารและการบริการในแต่ละท้องถิ่นของภูมิภาคภายใต้การกำกับดูแลของเขา

สำหรับมิชลิน ไกด์ เป็นการจัดทำคู่มือและแผนที่สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง รวมถึงการพัฒนาวัสดุทางเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมการสัญจร กลุ่มมิชลินมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแกลร์มง-แฟร็อง ประเทศฝรั่งเศส และมีสำนักงานสาขาอยู่ใน 177 ประเทศ โดยมีพนักงาน 124,760 คน ทั่วโลก และมีโรงงานผลิตยาง 68 แห่ง ซึ่งผลิตยางรวมกันได้สูงถึง 173 ล้านเส้นในปี 2564  คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่