สมัครขับ “airasia ride” รายได้สูงถึง 64,000 ต่อเดือน

30 ต.ค. 2565 | 07:59 น.

สมาพันธ์แรงงานแท็กซี่ไทย แจ้งข่าวดี airasia ride เปิดรับสมัครพาร์ทเนอร์คนขับ รายได้สูงถึง 64,000 ต่อเดือน มีรายได้ขั้นต่ำ 1,400 บาทต่อวัน ถอนเงินได้ทุกวัน เพียงใช้ใบขับขี่ ส่วนบุคคลประกันภัยธรรมดา ชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 3 ไม่ต้องจดทะเบียนเป็นรถรับจ้างก็สมัครวิ่งได้

แอพพลิเคชั่นไลน์ สมาพันธ์แรงงานแท็กซี่ไทย แจ้งข่าวดีกับสมาชิกในกลุ่ม ในขณะนี้ “แอร์เอเชีย ไรด์” เปิดรับสมัครพาร์ทเนอร์คนขับ รายได้สูงถึง 64,000 ต่อเดือน รายได้ขั้นต่ำ 1,400 บาทต่อวัน ถอนเงินได้ทุกวัน เพียงใช้ใบขับขี่ ส่วนบุคคลประกันภัยธรรมดา ชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 3 ไม่ต้องจดทะเบียนเป็นรถรับจ้างก็สมัครวิ่งได้ ทะเบียนโหลดแอป AirAsia Ride

 

อย่างไรก็ดีมีสมาชิกวิพากษ์วิจารณ์กันว่าไม่เป็นผลดีกับพวกรถผิดกฎหมายจะได้รับผลประโยชน์ ทำให้วงการแท็กซี่เสียหาย

 

 

วิธีการใช้บริการเรียกรถรับ-ส่ง Airasia Ride

 

เปิดแอปพลิเคชัน airasia Super App แล้วเลือก airasia ride หน้าจอจะแสดงเป็นแผนที่พร้อมจุดแสดงตำแหน่งของคุณ ให้คุณกรอกจุดหมายปลายทางได้เลย แล้วระบบจะคำนวณค่าโดยสารให้

 

เลือกประเภทของรถที่ต้องการเรียกใช้บริการได้ตามความต้องการ

 

เมื่อระบุจุดปลายทางและเลือกประเภทของรถเรียบร้อยแล้วให้กด “ยืนยัน” จากนั้นระบบจะค้นหาคนขับ และคุณสามารถไปรอคนขับที่จุดนัดรับได้เลย

 

สำหรับค่าบริการจะคิดตามระยะทางในการเดินทาง เริ่มใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป สำหรับบริการรับส่ง airasia ride เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง นอกจากนี้คุณยังสามารถเก็บสะสมแต้ม airasia points ได้ในทุกเที่ยวการเดินทางอีกด้วย สำหรับช่องทางการชำระเงินสำหรับ Airasia Ride มี 3 ช่องทางด้วยกันคือ ชำระด้วยเงินสด บัตรเครดิตและบัตรเดบิต

 

หรือโอนผ่านบัญชี พร้อมเลือกบริการจองรถล่วงหน้าได้อย่างน้อย 2 ชั่วโมง และจองล่วงหน้าได้มากที่สุด 3 วัน และเมื่อสิ้นสุดการเดินทางจะได้รับใบเสร็จผ่านทางอีเมล สำหรับรถแท็กซี่ที่ให้บริการมี 2 ตัวเลือกคือแท็กซี่ส่วนบุคคลทั่วไปและแท็กซี่ขนาด 6 ที่นั่ง

 

 

วิธีการจองรถล่วงหน้าจาก Airasia Ride

 

เข้าแอปพลิเคชั่นแอร์เอเชีย จากนั้นเลือก Ride

 

ระบุจุดหมายปลายทาง

 

เลือกประเภทของรถ

 

เลือก “ยืนยัน” จากนั้นหน้าจอจะแสดงรายละเอียดในการจองรถ

 

เลือกที่ Now จากนั้นกดเลือกวันและเวลาที่ต้องการให้รถมารับ

 

ตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ให้ถูกต้องอีกครั้ง จากนั้นกด “Book Now” เป็นอันเสร็จ