มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปันน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

03 ต.ค. 2565 | 08:07 น.

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม นำอาหาร น้ำดื่ม และสิ่งของจำเป็น ส่งมอบสภากาชาดไทย และยังส่งต่อความช่วยเหลือผู้เดือดร้อนในภูมิภาคต่างๆ ผ่านหน่วยงานในแต่ละพื้นที่ เพื่อบรรเทาผลกระทบ

นายอานุภาพ คงมาลัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งมั่นในการตอบแทนสังคม และมีความห่วงใยในสวัสดิภาพความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวไทย โดยส่งมอบอาหาร น้ำดื่ม และสิ่งของจำเป็นในการเยียวยา ให้พี่น้องชาวไทยทั่วทุกภูมิภาค 

 

สำหรับส่วนกลาง บริษัทฯ ได้ส่งมอบอาหาร น้ำดื่ม และสิ่งของจำเป็น ได้แก่ ยาพาราเซตามอล 65 แผง, ผ้าห่มนวมคละลาย 50 แพค, กระดาษชำระ 60 แพค, ถุงขยะ 50 แพค และสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ได้แก่  น้ำดื่ม 100 แพค, ข้าวสาร 5 กิโลกรัม 100 ถุง, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 100 ลัง,  ปลากระป๋อง จำนวน 100 แพค, โจ๊กกึ่งสำเร็จรูป 50 แพค, และ เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ 50 แพค ให้แก่ สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 100,000 บาท

นอกจากนี้ ยังเดินหน้ามอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นรวมถึงอุปกรณ์ทำความสะอาดจากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในแต่ละภาค โดยภาคกลาง ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มอบให้แก่ ศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม วัดอินทาราม โดยร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค, ภาคตะวันออก ที่จังหวัดระยอง ได้มอบให้แก่เทศบาลตำบลทับมา โดยร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขา เซ็นทรัลพลาซา ระยอง,

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปันน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบให้แก่ สำนักงานป้องกันสาธารณะภัย เชียงใหม่ โดยร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่และ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จังหวัดอุบลราชธานี ได้มอบให้แก่ สำนักงานป้องกันสาธารณะภัย อุบลราชธานี โดยร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขา โลตัส อุบลราชธานี มูลค่ารวมในการบริจาคครั้งนี้ทั้งสิ้น 300,000 บาท ทั้งนี้ ด้วยเล็งเห็นความสำคัญในการยืนหยัดเคียงข้างคนไทยและผู้ประสบภัยทุกคนทุกทิศทั่วไทยในยามวิกฤต

นายอานุภาพ กล่าวว่า มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 500 แห่ง เล็งเห็นความสำคัญในการบรรเทาทุกข์และสู้ภัยน้ำท่วมที่เกิดขึ้นไปด้วยกัน เพื่อช่วยเหลือและเยียวยาให้คนไทยคลายกังวลและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นทั่วทุกภูมิภาค

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปันน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม