จังซีลอน ยกเครื่องชั้นใต้ดินเป็นโซนไลฟ์สไตล์ รับขาช้อปทั้งไทยและต่างชาติ

29 ก.ค. 2565 | 09:37 น.

“จังซีลอน” เตรียมจัดโซนนิ่งชั้นใต้ดินอาคาร The Jungle กว่า 7,000 ตรม. ให้เป็นศูนย์รวมสินค้าไลฟ์สไตล์ รองรับดีมานด์นักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมากยิ่งขึ้น ดีดเย์เปิดครบทั้งโซนพ.ย. 65 นี้

ศูนย์การค้าจังซีลอน เริ่มตกแต่งพื้นที่บริเวณชั้นใต้ดินใหม่ภายในอาคาร The Jungle บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 7,000 ตรม. โดยจัดสรรพื้นที่และรวบรวมร้านค้าใหม่ที่น่าสนใจ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมากยิ่งขึ้น 

ศูนย์การค้าจังซีลอน

นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับการปรับชั้นใต้ดินครั้งนี้ มีการแบ่งพื้นที่ออกเป็นโซนต่างๆเช่น โซน Food Bazaar ศูนย์รวมอาหารไทย อาหารขึ้นชื่อของ จ.ภูเก็ต อาหารนานาชาติหลากหลายเมนูความอร่อย ทั้งคาวหวานราคาประหยัด สบายกระเป๋า ในบรรยากาศการตกแต่งแบบ Modern Chinese Style พร้อมเสริมจุดแข็งแก่ Food Bazaar ด้วย โซน Grab & Go เทรนด์ใหม่มาแรง อาหารพร้อมรับประทานแบบเร่งด่วน สะดวกสบายด้วยเมนูที่หลากหลาย ช่วยเพิ่มเวลาช้อปและอิ่มท้องไปพร้อมกัน 

นอกจากนั้น เรายังได้เพิ่มโซนใหม่ Street Fashion เอาใจสายแฟชั่นทั้งไทยและต่างประเทศ ด้วยการนำเสื้อผ้าและแอกเซสซอรีหลากหลายสไตล์ อาทิ Street, Sport,  Casual wear, Beach wear, IG Fashion ทั้งสายหวาน สายเปรี้ยว สายห้าวมาครบทุกไอเทม สามารถนำมา Mix & Match จบ ครบ ตั้งแต่หัวจรดเท้าในราคาสุดคุ้มค่า

ศูนย์การค้าจังซีลอน

 “สำหรับ โซน Thairapy ที่เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว และมีชื่อเสียงในด้านบริการนวดแผนไทย สปาเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์สปาจากธรรมชาตินั้น เราได้เพิ่มพื้นที่ให้ใหญ่ขึ้นกว่า 3,000 ตรม. และเพิ่มบริการด้านความงาม ทรีทเมนท์ต่างๆ บริการ Tattoo  และร้านจำหน่ายของที่ระลึกของฝาก จ. ภูเก็ต สินค้าหัตถกรรม (Handicraft) และของตกแต่งบ้านหลากดีไซน์ (Home Decor) จากทุกภาคของไทยไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

ซึ่งเรามั่นใจว่า การปรับปรุงโซนนิ่งพร้อมตกแต่งชั้นใต้ดินครั้งนี้ รวมถึงการคัดสรรร้านค้าใหม่ๆ ที่มีคุณภาพ จะสามารถตอบโจทย์ Lifestyle ของนักช้อปทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวที่เปลี่ยนไป  ให้สนุกกับการช้อปปิ้งและผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน โดยคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการโซนชั้นใต้ดิน (ชั้นฺ B) ได้ทั้งหมดในเดือน พ.ย. 65 นี้”