เกาะกระแสสร้างบ้านฟื้นACCASชู"สิ่งดีที่สุด"บุกตลาดหลังโควิด-19

18 ก.ค. 2565 | 09:51 น.

"แอคคาส กรุ๊ป" ตอกย้ำแบรนด์ ผู้ให้บริการแถวหน้าสินค้าระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัย   ชู"ACCAS good"สิ่งที่ดีที่สุด"ทั้งสินค้าวิศวกรรมและครัวเรือน บุกตลาดหลังโควิด  นอกจากสำนักงานกรุงเทพฯยังมีสาขาเชียงใหม่-ภูเก็ต รองรับการดูแลลูกค้าอย่างทั่วถึงต่อเนื่อง 

นายเจษฎา  รุจจนพันธ์  ผู้อำนวยการ บริษัท แอคคาส กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท แอคคาส กรุ๊ป ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1990 ด้วยปรัชญาในการสรรหาสินค้าคุณภาพเพื่อผู้บริโภค ทางบริษัทให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการดูแลและบริการ โดยคำนึงถึงความพีงพอใจสูงสุดของลูกค้า

 

ก้าวแรกจากการเป็นผู้จำหน่ายสินค้าระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัย และได้ขยายไปสู่สินค้าวิศวกรรมในแขนงต่าง ๆ  บริษัท แอคคาส กรุ๊ป จัดอยู่ในอับดับ Top 5 ของประเทศไทยในการจำหน่ายสินค้าระบบเตือนอัคคีภัย

เกาะกระแสสร้างบ้านฟื้นACCASชู"สิ่งดีที่สุด"บุกตลาดหลังโควิด-19

เกาะกระแสสร้างบ้านฟื้นACCASชู"สิ่งดีที่สุด"บุกตลาดหลังโควิด-19

ปัจจุบัน แอคคาส กรุ๊ป ได้ทำตลาดเชิงรุก เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้มากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด ACCAS good คือเราจะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าบริการและราคา พร้อมยืนยันการให้บริการลูกค้าภายใต้นโยบาย ACCAS good ซึ่งแสดงถึงความดี อีกทั้งยังการันตีการดำเนินงานของบริษัทมา 30 กว่าปี มีสาขาที่เชียงใหม่และภูเก็ต ซึ่งตอกย้ำความมีตัวตนของเราและไม่ทิ้งลูกค้า

 

บริษัท แอคคาส กรุ๊ป มี 2 กลุ่มสินค้า คือสินค้ากลุ่มวิศวกรรม และ สินค้าเพื่อผู้บริโภค โดยแยกแผนกสินค้าทั้งหมดเป็น 9 แผนก เริ่มที่ แผนกวิศวกรรม มีระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัย(มาตรฐาน UL และ CE) ,ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟฟ้าในอาคาร , ระบบป้องกันภัยจากฟ้าผ่า , ระบบดับเพลิง ,ระบบเรียกพยาบาล  แผนกสินค้าเพื่อบริโภค มีระบบประตูรีโมทอัตโนมัติ , เครื่องกรองน้ำ , เครื่องฟอกอากาศ , ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เป็นต้น 

เกาะกระแสสร้างบ้านฟื้นACCASชู"สิ่งดีที่สุด"บุกตลาดหลังโควิด-19

 

คาดว่าจากการทำตลาดเขิงรุก จะทำให้ยอดขายเพิ่มจากช่วงที่ผ่านมา ซึ่งมีผลกระทบจากโควิด--19​ ไม่ต่ำกว่า 30 % ทั้งนี้เนื่องมาจากประเทศไทยเริ่มผ่อนปรนมาตรการ ประกอบกับหลายบริษัทที่ชะลอการก่อสร้างไปช่วงนี้ กลับมาลงทุนรับกับการเติบโตของเศรษฐกิจ ที่จะฟื้นตัวในอนาคตอันใกล้นี้