“ดนตรีในห้าง” โลตัส เปิดเวทีหนุนเยาวชนโชว์ฝีมือ 200 สาขาทั่วประเทศ

14 ก.ค. 2565 | 10:29 น.

โลตัส ไฟเขียวจัด “ดนตรีในห้าง” เปิดเวทีหนุนเยาวชน คนรุ่นใหม่โชว์ฝีมือ เติมความสุขคนไทย 200 สาขาทั่วประเทศ นำร่องจัดมินิคอนเสิร์ต สาขาพระราม 4 สุดคึกคัก

กระแสความนิยม “ดนตรีในสวน” ที่มาสร้างสีสัน เติมความคึกคักให้กับคนไทยกับมาใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข  ทำให้เกิดหลายกิจกรรมตามมา รวมไปถึง “ดนตรีในห้าง” ที่ล่าสุด โลตัส ประกาศยกพื้นที่ให้จัดกิจกรรมในกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ

 

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส กล่าวว่า โลตัสเตรียมเปิดพื้นที่ในสาขาใหญ่ทั่วประเทศกว่า 200 สาขาจัดกิจกรรม “ดนตรีในห้าง” เพื่อให้เป็นพื้นที่ของชุมชน เพื่อชุมชน เชิญชวนนักร้อง นักดนตรี วงดนตรีท้องถิ่น ใช้เวทีแสดงความสามารถและสร้างความบันเทิงให้คนในชุมชน

“ดนตรีในห้าง” โลตัส เปิดเวทีหนุนเยาวชนโชว์ฝีมือ 200 สาขาทั่วประเทศ

จุดมุ่งหมายของโลตัส คือการให้สาขาของเราเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทที่เป็นพื้นที่สำหรับทุกคนในชุมชน เราก็ได้พัฒนาศูนย์การค้าอย่างต่อเนื่อง มีการเปิดสาขาใหม่ที่มีรูปลักษณ์การออกแบบที่พิเศษแปลกตาขึ้น SMART ขึ้น

 

รวมถึงในสาขาเดิมที่เรามีอยู่แล้ว ก็มีการยกระดับบริการอย่างต่อเนื่อง นำเทคโนโลยีมาใช้เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้า และยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่น่าประทับใจให้ลูกค้าด้วย

“ดนตรีในห้าง” โลตัส เปิดเวทีหนุนเยาวชนโชว์ฝีมือ 200 สาขาทั่วประเทศ

ซึ่ง “ดนตรีในห้าง” ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมล่าสุดที่โลตัสจัดขึ้น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ที่ชื่นชอบดนตรี และสอดรับกับสถานการณ์ปัจจุบันที่คนกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านอย่างผ่อนคลายกันมากขึ้น และเพื่อต้อนรับผู้เข้ามาใช้บริการในสาขาทุกท่าน ด้วยบรรยากาศสบาย ๆ ให้ลูกค้าเพลิดเพลินขณะช้อปปิ้ง

 

และที่สำคัญยังเป็นพื้นที่แห่งโอกาสของศิลปินรุ่นใหม่ที่ต้องการเวทีในการมาแสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่ เป็นไปตามความตั้งใจของโลตัสที่ต้องการจะตอบสนองความต้องการของคนในชุมชนที่อยู่ในบริเวณโดยรอบสาขา ยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างโอกาสให้ทุกคนในชุมชน

 

จึงขอเชิญชวนน้อง ๆ ศิลปินหรือผู้สนใจที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงสาขา มาร่วมสร้างความบันเทิง เปิดหมวกร้องเพลง และกิจกรรมสร้างสรรค์อื่น ๆ เราก็มีพื้นที่ให้ทุกคนได้เข้ามามีส่วนร่วมกับโลตัสได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นกัน และขอเชิญชวนลูกค้าแวะมาร่วมรับฟังเพลงเพราะ ๆ และสัมผัสความบันเทิงที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากจะได้ช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลินใจแล้วยังเป็นการช่วยสนับสนุนศิลปินและผู้มีความสามารถหน้าใหม่ด้วย

“ดนตรีในห้าง” โลตัส เปิดเวทีหนุนเยาวชนโชว์ฝีมือ 200 สาขาทั่วประเทศ

สำหรับ “ดนตรีในห้าง” โดยโลตัส จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 8-10 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเป็นการจัด มินิคอนเสิร์ต นำศิลปินชื่อดังและศิลปินหน้าใหม่ รวมทั้งเยาวชนที่เป็นวงนักเรียนนักศึกษา อาทิ เอิ๊ต ภัทรวี, Ter Ter,  Di6cover, Rouse, Good Mood, Fields มาร่วมมอบความสุขแบบจัดเต็มเปิดเวทีแห่งโอกาส ที่โลตัส สาขาพระราม 4 และไลฟ์ถ่ายทอดสดบรรยากาศความสนุกแบบเรียลไทม์ผ่านเฟซบุ๊กเพจโลตัส

 

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่จุดบริการลูกค้าภายในสาขา ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป