“ไมเดีย” ผู้นำเครื่องปรับอากาศระดับโลกตั้งเป้ายอดขายเติบโต 45%

16 มิ.ย. 2565 | 11:40 น.

“ไมเดีย” ผู้นำเครื่องปรับอากาศระดับโลก จัดประชุมดีลเลอร์ทั่วประเทศ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 45% วางงบลงทุนในการทำการตลาดและการสร้างแบรนด์ปีละ 12% จากยอดขาย

จากกรณีที่ “ไมเดีย” ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องปรับอากาศ ได้เข้ามาลงทุนและทำการตลาดในประเทศไทย และ เปิดตัวสินค้าอย่างเป็นทางการ และ จัดประชุมดีลเลอร์ทั่วประเทศไปแล้วนั้น พร้อมประกาศรุกตลาดเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ ขยายฐานลูกค้ากลุ่มธุรกิจ (B2B) ผลักดันยอดขายเติบโต 45% ในปีนี้

 

นายโทนี่ หลิว  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มดี คอนซูเมอร์ แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไมเดีย ประเทศไทย กล่าวว่าบริษัทได้ประกาศทิศทางการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยจะมุ่งพัฒนาสินค้าที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างให้แบรนด์ไมเดีย เป็นที่รู้จักกับผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้น โดยวางงบลงทุนในการทำการตลาดและการสร้างแบรนด์ปีละ 12% จากยอดขาย เพื่อให้ไมเดีย MBT ทะยานขึ้นสู่อันดับที่ 3 ของตลาดเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ ที่ต้องการวางระบบเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่ สำหรับผู้พัฒนาโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรูปแบบ อาทิ โรงแรม คอนโดมิเนียม บ้านพักอาศัย และเครื่องปรับอากาศภายในสำนักงานในประเทศไทย ภายใน 5 ปีจากนี้

ไมเดีย

ปัจจุบันภายใต้แบรนด์ไมเดีย มีสินค้าครอบคลุมการติดตั้งในทุกขนาดพื้นที่ เน้น 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่

  • 1.เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แบบ VRF
  • 2.เครื่องปรับอากาศแบบชิลเลอร์

โดยมีจุดแข็งคือ ใช้ระบบทำน้ำเย็น คอมเพรสเซอร์ระบบแม่เหล็กไฟฟ้า (Magnetic Centrifugal Chiller) ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำความเย็นที่สูง ทำให้อายุการใช้งานยาวนานมากขึ้น พร้อมช่วยในด้านการลดต้นทุน บวกกับการดีไซน์คอมเพรสเซอร์แบบ Back To Back ช่วยให้การทำงานของระบบคอมเพรสเซอร์เสถียรมากยิ่งขึ้น อีกทั้งอะไหล่ของคอมเพรสเซอร์ที่ไมเดียเป็นผู้ผลิตและขนส่งเอง ทำให้สามารถจัดส่งได้ตามความต้องการของลูกค้าได้ดีกว่าทั่วไป.