จากเมืองจันทร์สู่เมืองกรุง "เซ็นทรัล" โรดโชว์ เทศกาลผลไม้

30 เม.ย. 2565 | 10:50 น.

“เซ็นทรัลพัฒนา” กระตุ้นเศรษฐกิจเปิดเมืองจันท์ จัดโรดโชว์ “เทศกาลผลไม้เมืองจันท์สู่เมืองกรุง” ยกขบวนของดีผลไม้พรีเมียมจากจันทบุรีให้คนกรุงได้ลิ้มลอง

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล 35 สาขาทั่วประเทศ  กล่าวว่า เพื่อตอบโจทย์ในฐานะ ‘Place Maker’ นักพัฒนาพื้นที่ ที่ไม่เพียงแต่พัฒนาความเจริญ สร้าง ‘Center of Life’ ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนเท่านั้น

 

ทำให้เซ็นทรัลพัฒนามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในทุกชุมชนที่โครงการเราไปตั้งอยู่ รวมไปถึงการสร้าง Local Wealth กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด ส่งเสริมสินค้าท้องถิ่น สร้างรายได้ให้ชุมชนและผู้ประกอบการท้องถิ่น  บริษัทจึงจัดงาน “เทศกาลผลไม้เมืองจันท์สู่เมืองกรุง” โร้ดโชว์โปรโมทของดีเมืองจันทบุรี 

เทศกาลผลไม้เมืองจันท์สู่เมืองกรุง

ยกขบวนผลไม้สดเกรดพรีเมียมส่งตรงจากสวน และสินค้าแปรรูปจากผู้ประกอบการท้องถิ่น นำร่องโปรโมทจังหวัด ส่งเสริมของดีท้องถิ่น กระจายรายได้สู่เกษตรกรและ SMEs เมืองจันท์ ถือเป็นหนึ่งในแคมเปญนำร่องก่อนการเปิดให้บริการเซ็นทรัล จันทบุรี ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้

 

โดยการจัดงานครั่งนี้มีเป้าหมายช่วยเติมเต็มและยกระดับจังหวัดสู่การเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ พร้อมชูจุดเด่นของจังหวัดในทุกด้าน อาทิ แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงาม ด้าน art & culture ศูนย์กลางตลาดอัญมณี และศูนย์กลางผลไม้ระดับพรีเมียมของประเทศ

ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา

เทศกาลผลไม้เมืองจันท์สู่เมืองกรุงนี้ จะช่วยสนับสนุนสินค้าท้องถิ่นของจังหวัด และเปิดโอกาสให้กลุ่มเกษตรกรและ SMEs ที่กำลังประสบปัญหาผลไม้ล้นตลาดจากสถานการณ์โควิด19 จนไม่สามารถส่งออกผลผลิตได้นั้น ได้มีช่องทางระบายสินค้า สร้างรายได้ และยังเป็นการโปรโมทของดีจังหวัดแบบ cross-regional ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 5 สาขาที่เป็น Prime location มียอดทราฟฟิกสูง

 

มีกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัล บางนา และเซ็นทรัล เวสต์เกต นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าในกรุงเทพฯ ได้เลือกซื้อผลไม้สดอร่อย เกรดพรีเมียมส่งตรงจากสวนในราคาย่อมเยาโดยไม่ต้องผ่านคนกลางอีกด้วย

เทศกาลผลไม้เมืองจันท์สู่เมืองกรุง เทศกาลผลไม้เมืองจันท์สู่เมืองกรุง  

ทั้งนี้ภายในงานเตรียมพบกับของดีขึ้นชื่อของเมืองจันท์ ทั้งผลไม้สดและผลิตภัณฑ์แปรรูป อาทิ มังคุดเกรดพรีเมี่ยม สละ เงาะ ทุเรียนสดหลากสายพันธุ์ และผลไม้แปรรูป อาทิ ทุเรียนอบกรอบ ขนุนอบกรอบ กระท้อนลอยแก้ว สละลอยแก้ว สละกวน มังคุดกวน แครเกอร์ทุเรียน แครเกอร์มังคุด ชีสมังคุด คุ๊กกี้มังคุด น้ำมังคุด น้ำสำรอง น้ำมะปี๊ด เป็นต้น