“ไดกิ้น” เตรียมปลุกตลาดเครื่องปรับอากาศหน้าร้อน

24 มี.ค. 2565 | 02:56 น.

“ไดกิ้น” เปลี่ยนปล่อยไลน์ เครื่องปรับอากาศ 3 Series โหมโปรแรงที่สุดแห่งปีปลุกตลาดเครื่องปรับอากาศคึกคักรับหน้าร้อน “Summer Big Deals” พร้อมดึงณเดชน์ คูกิมิยะ” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ลุยจัดกิจกรรมทางการตลาดตลอดทั้งปี

 “ไดกิ้น” (Daikin) ประกาศ 3 จุดแข็ง สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องปรับอากาศคุณภาพสูงที่มียอดขายทั่วโลกกว่า 140 ประเทศ พร้อมกลับมาสร้างความคึกคักให้อีกครั้งตลาดเครื่องปรับอากาศครั้ง

 “ไดกิ้น” เตรียมปลุกตลาดเครื่องปรับอากาศหน้าร้อน

โดยยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกเซ็กเมนต์  เครื่องปรับอากาศไดกิ้น ซึ่งในปีนี้ได้แบ่งเซ็กเมนต์ เป็น 3 Series คือ Streamer Series ชูจุดเด่นด้าน อากาศสะอาด บริสุทธิ์, Smart Series ชูจุดเด่นด้านความสบาย และ Supercool Series ชูจุดเด่นด้านความเย็นเร็ว เย็นไว หรือ เครื่องฟอกอากาศ ไดกิ้น สตรีมเมอร์ ที่ล่าสุดเปิดตัว น้องใหม่ MC30YVM7 ขนาดเล็ก อีกหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่า ในราคาไม่แพง

.อาคิฮิสะ โยโคยามา ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในปีนี้เรายังคงมองที่ความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก ซึ่งพฤติกรรมของผู้บริโภคในตอนนี้ค่อนข้างมีความต้องการที่หลากหลาย และปรับเปลี่ยนไปตามความทันสมัยของเทคโนโลยี รวมถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส และมลพิษทางอากาศ

 

ประกอบกับไดกิ้นเองต้องการเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนไทยทุกกลุ่ม ในเรื่องของการอยู่อาศัยให้มีอากาศที่สะอาด เพื่อสุขภาพที่ดี ซึ่งล่าสุดได้มีการวิจัยร่วมกับมหาวิทยาลัยโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ว่าเทคโนโลยีสตรีมเมอร์ในเครื่องปรับอากาศ และเครื่องฟอกอากาศสามารถยับยั้งเชื้อไวรัสได้ทุกสายพันธุ์กว่า 99.9%** อีกด้วย

แต่แน่นอนว่าจากวิกฤตเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นนั้นส่งผลให้ผู้บริโภคมีกำลังซื้อที่ลดลงและอ่อนไหวต่อเรื่องราคา ไดกิ้นจึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ซึ่งนับเป็นที่สุดของโปรโมชั่นแรงแห่งปีจากไดกิ้นเลยก็ว่าได้ 

 

นอกจากนี้ไดกิ้นยังได้ปรับภาพ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พรีเซนเตอร์แบรนด์ในภาพลักษณ์ใหม่เพื่อกลับมาสร้างสีสัน และความคึกคักในการจัดกิจกรรมทางการตลาดให้กับกลุ่มลูกค้าตลอดทั้งปี

 

สำหรับโปรโมชั่น* “Summer Big Deals” ลด ร้อน แรง 4 คุ้ม นั้นประกอบไปด้วย 

 

  • คุ้มที่ 1 ลดที่สุด ลดสูงสุด 3,000 บาท เมื่อซื้อและติดตั้งเครื่องปรับอากาศไดกิ้นเฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการในราคาปกติ รับส่วนลด ณ จุดขาย ทันที รุ่น FTKZ-VV2S รับส่วนลด 3,000 บาท รุ่น FTKM-WV2S,FTKM-SV2S, FTKC-WV2S9, FTKC-TV2S รับส่วนลด 2,000 บาท รุ่น FTKF-WV2S, FTKF-UV2S, FAVF-W,UV2S รับส่วนลด 1,500 บาท
  • คุ้มที่ 2 สบายที่สุด ผ่อนบัตรเครดิต 0% 10 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8% เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศไดกิ้นที่ร่วมรายการผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิต โลตัสและบัตรเครดิต โฮมโปร โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่นหน้าบัตรอื่นๆที่ร่วมรายการได้ ณ จุดขาย
  • คุ้มที่ 3 คุ้มที่สุด เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศไดกิ้น 3 ตัวขึ้นไป ลดเพิ่ม 5,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศไดกิ้นเฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ ได้แก่ FTKZ-VV2S, FTKM-WV2S, FTKM-SV2S, FTKC-WV2S9, FTKC-TV2S, FTKF-WV2S, FTKF-UV2S, FAVF-W,UV2S, ATKC-TV2S, FTKQ-WV2S, FTKQ-UV2S ตั้งแต่ 3 เครื่องขึ้นไปในราคาปกติ ต่อ 1 ใบเสร็จ รับส่วนลดเพิ่มทันที 5,000 บาท สำหรับวิธีการขอรับเงินคืนเพียงเข้าไปลงทะเบียนใน Application Line Official Account “Daikin Thailand”  หรือ ที่หน้าเว็บไซต์ https://www.daikin.co.th/extended-warranty พร้อมกรอกข้อมูลให้ถูกต้อง และครบถ้วนผ่านหน้าเว็บเพจลงทะเบียน
  • คุ้มที่ 4 มั่นใจที่สุด ขยายประกันอะไหล่ทุกชิ้นส่วนจาก 1 ปี เป็น 2 ปี เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ รุ่น FTKZ-VV2S, FTKM-WV2S ขยายการรับประกันอะไหล่ทุกชิ้นส่วน จาก 1 ปี เป็น 2 ปี รุ่น FTKM-SV2S, FTKC-WV2S9, FTKC-TV2S, FTKF-WV2S, FTKF-UV2S, ATKC-TV2S, FTKQ-WV2S, FTKQ-UV2S, FAVF-W, FAVF-UV2S ขยายการรับประกันอะไหล่ทุกชิ้นส่วนจาก 1 ปี เป็น 1 ปี 6 เดือน โดยสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อขอขยายการรับประกันได้ทาง https://www.daikin.co.th/extended-warranty