สายเขียวก็มา “เด็กสมบูรณ์” แตกไลน์ส่ง DEK 420 ชิงตลาดน้ำกัญชาพร้อมดื่ม

23 มี.ค. 2565 | 11:13 น.

“กัญชา” พร้อมดื่มคึกคัก “เด็กสมบูรณ์” แตกไลน์ปั้น “น้ำกัญชา ดีอีเค 420” ชูจุดขายจากสายพันธุ์หางกระรอก กับคอนเซป “Happiness you can drink ความสุขที่คุณดื่มได้”

การประกาศปลดล็อก “กัญชา” ของกระทรวงสาธารณสุข ผลักดันให้กัญชา กลายเป็น “พืชเศรษฐกิจ” สำคัญของประเทศ ส่งผลต่อให้เกิดอุตสาหกรรมใหม่หลากหลายทั้งในอุตสาหกรรมยา เครื่องสำอาง อุตสาหกรรมท่องเที่ยว และที่ขาดไม่ได้คือ อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม คึกคักขึ้นทันตา

น้ำกัญชา ดีอีเค 420

ล่าสุดรายงานข่าวจาก “เด็กสมบูรณ์” ระบุว่า เด็กสมบูรณ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  “น้ำกัญชา ดีอีเค 420น้ำกัญชาพร้อมดื่ม ผลิตจากใบกัญชาแท้ จากกัญชาสายพันธุ์หางกระรอกเป็นกัญชาสายพันธุ์ไทยที่ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพว่าเป็นหนึ่งในสายพันธุ์กัญชาที่ดีที่สุดในโลก

โดยมีสาร THC Tetrahydrocannabinol) และ CBD (Cannabidiol)  ที่มีคุณประโยชน์สูง ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลาย สดชื่น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ดีต่อร่างกาย และมีรสชาติหอม อร่อย เหมือนดื่มใบกัญชาสดจากต้น ซึ่งมีทั้งหมด 9 รสชาติ

น้ำกัญชา ดีอีเค 420

นำโดยน้ำกัญชา DEK 420 รสออริจินัล ที่บรรจุใบกัญชาแท้มาในขวด สามารถรับประทานใบกัญชาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการดื่ม และเข้าถึงสรรพคุณของใบกัญชา นอกจากนี้ยังมีน้ำกัญชา DEK 420 อีก 8 รสชาติ ได้แก่ น้ำกัญชาน้ำผึ้งมะนาว, น้ำกัญชากระเจี๊ยบ, น้ำกัญชาอัญชันมะนาว, น้ำกัญชาเก๊กฮวย, น้ำกัญชาหล่อฮังก๊วย,   น้ำกัญชาใบเตย, น้ำกัญชาตะไคร้ และน้ำกัญชาบลูฮาวาย

 

โดยน้ำกัญชา DEK 420 มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ ทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมพิเศษ “น้ำกัญชา ดีอีเค 420” ได้ทาง FB : DEK 420 https://www.facebook.com/Dek420.Fanpage/ หรือ Line ID : @DEK420