“การบินไทย” เปิด 4 เส้นทางบินสู่ "อินเดีย" รับข้อตกลง Air Travel Bubble

04 มี.ค. 2565 | 08:24 น.

“การบินไทย” เปิดทำการบิน 4 เส้นทางบินสู่ "อินเดีย" ภายใต้ข้อตกลง Air Travel Bubble กระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ระหว่างวันที่ 1-26 มีนาคม2565

ตามที่รัฐบาลมีมติเห็นชอบข้อตกลง Air Travel Bubble ระหว่างประเทศไทยและอินเดีย เริ่มวันที่ 1 มีนาคม 2565 เป็นต้นไปนั้น เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลดังกล่าว ตลอดจนเป็นการส่งเสริมการเดินทางและการท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ อีกทั้ง เอเชียใต้ถือเป็นตลาดที่สำคัญ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ทำการเปิดบินสู่เมืองหลักของอินเดีย ตามข้อตกลง Air Travel Bubble ระหว่างวันที่ 1 – 26 มีนาคม 2565 ใน 4 เส้นทางดังนี้

 

การบินไทยเปิดบินอินเดีย

  • เส้นทาง ไป-กลับ กรุงเทพฯ-นิวเดลี ทำการบินสัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน ออกจากกรุงเทพฯ ทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ  พฤหัสบดี และศุกร์

 

  • เส้นทาง ไป-กลับ กรุงเทพฯ-มุมไบ ทำการบินสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ออกจากกรุงเทพฯ ทุกวันจันทร์ อังคาร และพุธ

 

  • เส้นทาง ไป-กลับ กรุงเทพฯ-เจนไน ทำการบินสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ออกจากกรุงเทพฯ ทุกวันจันทร์ พุธ และพฤหัสบดี

 

  • เส้นทาง ไป-กลับ กรุงเทพฯ-เบงกาลูรู การบินสัปดาห์ละ 2 เที่ยวบิน ออกจากกรุงเทพฯ ทุกวันพุธ และเสาร์

 

การบินไทยเปิดบินอินเดีย

ผู้โดยสารสามารถสอบถามข้อมูลการเดินทางเพิ่มเติม รายละเอียดตารางบิน สำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสารในเที่ยวบินดังกล่าว ได้ตั้งแต่วันนี้ - 26 มีนาคม 2565 ที่เว็บไซต์ เว็บไซต์การบินไทย (คลิ๊กที่นี่) สำนักงานขายการบินไทย หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 ทุกวัน (ตลอด 24 ชม.) หรืออีเมล [email protected] สำหรับผู้โดยสารที่จะเดินทางเข้าประเทศไทย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากสำนักงานสาขาที่ออกบัตรโดยสารในแต่ละท้องถิ่น

 

บริษัทฯ ปฏิบัติการบินอย่างมีมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Hygiene Excel-lence) อีกทั้ง ทำการฉีดพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อโรค ทำความสะอาดแบบ Deep Cleaning และทำความสะอาด 36 จุดสัมผัสร่วมในอากาศยานทุกลำหลังเครื่องลงจอด ตลอดจนติดตั้งระบบกรองอากาศภายในเครื่องบินทุกลำ ด้วยแผงกรองอากาศประสิทธิภาพสูง (HEPA : High Efficiency-Particulate-Air) ซึ่งผู้โดยสารสามารถมั่นใจได้ว่าการบินไทยปฏิบัติการบินในทุกเที่ยวบินตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย รวมทั้ง ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุข ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) อย่างเคร่งครัด