"สวนผึ้ง" ราชบุรี ฮอต! ภูริเอกทัต เปิดรีสอร์ทใหม่ระดับพรีเมียม

24 ม.ค. 2565 | 13:58 น.

ภูริเอกทัต รีสอร์ท ชูกระแสท่องเที่ยวธรรมชาติสวนผึ้งยอดฮิต เปิดรีสอร์ทสไตล์ไม้แนวทันสมัยใกล้ชิดธรรมชาติ จำนวนเพียง 17 หลัง หวังจับกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับพรีเมี่ยม

24 ม.ค.2565 - นางสาวภูริลดา ภูริเอกทัต เจ้าของธุรกิจ ภูริเอกทัต รีสอร์ท สวนผึ้ง  เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวรีสอร์ทใหม่   ที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ด้วยแนวคิดที่ต้องการเป็นลักษณะรีสอร์ทส่วนตัว หรือไพรเวท รีสอร์ท  ที่โดดเด่นในเรื่องความเงียบสงบได้ความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ 

\"สวนผึ้ง\" ราชบุรี ฮอต! ภูริเอกทัต เปิดรีสอร์ทใหม่ระดับพรีเมียม

บ้านพักมีจำนวนเพียง 17 หลังบนพื้นที่ 30ไร่ แบ่งเป็น 2 โซนประกอบด้วย 

  • บ้านพักสไตล์ภูริ เน้นห้องพักโปร่งสบาย โดยมีความพิเศษอยู่ที่มุมอาบน้ำเอาท์ดอร์ สร้างสัมผัสให่แห่งการอาบน้ำ ทำให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศธรรมชาติ 
  • ส่วนโซนที่2 ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบพลูวิลล่า พร้อมระเบียงนั่งเล่นบริเวณชั้นลอย สามารถกางเต้นท์นอนชมดาว หรือจะเป็นลานสำหรับปาร์ตี้บาร์บีคิวพร้อมชมวิวสวยของเทือกเขาตะนาวศรี ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและภูเขาที่สวยงาม  

\"สวนผึ้ง\" ราชบุรี ฮอต! ภูริเอกทัต เปิดรีสอร์ทใหม่ระดับพรีเมียม

นอกจากนั้นยังมีลานจัดกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยว มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และห้องสัมมนาสำหรับผู้ที่มาเป็นกรุ๊ปหรือหมู่คณะอีกด้วย  

 

ซึ่งจุดเด่นด้านการตกแต่งจะเน้นสไตล์งานไม้ และเฟอร์นิเจอร์ไม้ เพื่อให้ความผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เก็บภาพความประทับใจมากมาย พร้อมร้านกาแฟในบรรยากาศน่ารักไว้บริการลูกค้าสายคาเฟ่ด้วยเมนูที่หลากหลาย 

\"สวนผึ้ง\" ราชบุรี ฮอต! ภูริเอกทัต เปิดรีสอร์ทใหม่ระดับพรีเมียม

“สวนผึ้ง กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวกลุ่มที่ชื่นชอบธรรมชาติสวยงาม บรรยากาศดีอากาศปลอดโปร่ง   เดินทางสะดวกสบายอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ  มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งที่เป็นธรรมชาติและที่เที่ยวเชิงเกษตร  รีสอร์ทของเรา จึงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งคู่รัก ครอบครัว และมาแบบหมู่คณะ”

 

คลิ๊กไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://m.facebook.com/phuri.eakatat/