เช็คอิน! ดองกิ สาขาใหม่ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์

21 ธ.ค. 2564 | 13:03 น.

ดองกิ เดินหน้าเปิดสาขาที่ 4 ใจกลางกรุงเทพฯ ชั้น 2 ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยกระดับการช้อปปิ้งสไตล์ “เจแปนทาวน์”

นายโยซูเกะ ชิมานุกิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัว ดอง ดอง ดองกิ สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ บริเวณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นแฟลกชิปสโตร์อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซปท์ “Japan Brand Specialty Store”

เช็คอิน!  ดองกิ สาขาใหม่ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์

ที่นำเสนอสินค้า ผลิตภัณฑ์ และอาหารนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นหรือแบรนด์สินค้าที่ผลิตในญี่ปุ่นมากกว่า 12,000 ชนิด ยกระดับสู่การเป็นแหล่งช้อปปิ้ง แฮงเอาท์ และฟู้ด เดสทิเนชั่น ในสไตล์ “เจแปนทาวน์” 
 

สำหรับดอง ดอง ดองกิ สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ นับเป็นสาขาที่ 4 โดยเป็นความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด กับพันธมิตร บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน), บริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จํากัด และบริษัท สหพัฒนาอินเตอร์ โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน)

เช็คอิน!  ดองกิ สาขาใหม่ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์

ภายในร้านมีพื้นที่ขายกว่า 2,146.02 ตารางเมตร ถือเป็นสาขาที่มีขนาดพื้นที่ขายมากที่สุดในประเทศไทย และเป็นการกลับมาเปิดสาขาใหม่ในย่านใจกลางกรุงเทพฯ อีกครั้ง 

ดอง ดอง ดองกิ สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีจุดเด่น คือ การเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมและเทรนด์ญี่ปุ่นที่เข้าถึงง่าย ชูแนวคิด "รสชาติ ความปลอดภัย และสุขภาพ" ในสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างหลากหลาย โดยคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เช่นเดียวกับสาขาทองหล่อ สาขาเดอะมาร์เก็ต และสาขาซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ 

 

เช็คอิน!  ดองกิ สาขาใหม่ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์

นอกจากนี้ ดองกิ ประเทศไทย ยังมีการวางกลยุทธ์ทางการตลาดและแผนการดำเนินธุรกิจ โดยมุ่งเพิ่มการเข้าถึงลูกค้าในย่านต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ ทั้งฝั่งตะวันตกและฝั่งตะวันออก รวมถึงเร่งสร้างชื่อเสียงของดองกิให้เป็นที่นิยมมากขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคไปพร้อมๆ กับการขยายสาขาเพิ่มเติมเป็น 10 สาขา ภายใน 3 ปีข้างหน้า เพื่อถ่ายทอดความงดงามของวิถีชีวิต อาหาร และวัฒนธรรมในสไตล์ญี่ปุ่นให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ 

เช็คอิน!  ดองกิ สาขาใหม่ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์

ทั้งนี้ เครือ PPIH จะยังคงสร้างสรรค์การกระจายสินค้าในรูปแบบใหม่ให้สามารถแข่งขันในระดับสากล ตลอดจนส่งเสริมการพัฒนาร้านค้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร ปศุสัตว์ และการประมงของญี่ปุ่น รวมถึงมีส่วนร่วมในการสร้างความตระหนักรู้และขยายปริมาณการบริโภคผลิตภัณฑ์แบรนด์ญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาสาขาในประเทศไทยให้มั่นคง