พร้อมฉลองปีใหม่ ยอดจอง “ต้นคริสต์มาส” พุ่ง 15%

18 ธ.ค. 2564 | 05:30 น.

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เผย ยอดจองต้นคริสต์มาสจริง 45 วันพุ่งโต 15% หลังรัฐคลายล็อกดาวน์-เปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว ปลุกมูดคึกคัก

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์  ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด บริษัทในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า หลังจากที่ภาครัฐประกาศคลายล็อกดาวน์และเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว ทำให้เริ่มมีการเดินทางท่องเที่ยว คนไทยส่วนใหญ่เริ่มมีความต้องการในการจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้น

 

ภาคธุรกิจต่างๆ ก็ตื่นตัว ต่างก็จัดแคมเปญใหญ่ อัดโปรโมชั่นกันเต็มที่ เป็นการกระตุ้นผู้บริโภค ดึงดูดลูกค้า เพื่อสร้างยอดขายให้ได้มากที่สุดในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี   ส่งผลให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยกันอย่างคึกคัก เพื่อเตรียมเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง 

สุทธิสาร จิราธิวัฒน์ 

“ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่เป็นผู้นำเข้าต้นคริสต์มาสจริง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ยังคงได้รับกระแสการตอบเป็นอย่างดี โดยต้นไตรมาส 4 มีการเปิดให้ลูกค้าเริ่มสั่งจองต้นคริสต์มาสจริง และพบว่า 45 วัน มียอดการสั่งจองเฉพาะต้นคริสต์มาสจริงเพิ่มขึ้นถึงกว่า 15% ในช่วงของสภาวะการระบาดของโควิด-19” ทั้งจากช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว”

 

โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ ที่มีบริการสั่งจอง พร้อมจัดส่งฟรี!ทั่วประเทศ  ทั้งต้นคริสต์มาสจริง ต้นคริสต์มาสเทียม สินค้าประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส สินค้าของตกแต่งบ้านในเทศกาลเฉลิมฉลอง สินค้าประเภทของฝาก ของขวัญต่างๆ มากมายหลากหลายสไตล์ มากกว่าพันรายการ พร้อมโปรโมชั่น ส่วนลดพิเศษ คืนกำไร มอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้า

ต้นคริสต์มาส

สำหรับต้นคริสต์มาสจริง มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่

 

ไซส์  L ความสูงตั้งแต่ 210 - 240 ซม. ราคา 5,780 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 6,380 (พร้อมฐาน)

 

ไซส์ XL ความสูงตั้งแต่ 240 - 270 ซม. ราคา 6,380 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 7,380 (พร้อมฐาน) 

ต้นคริสต์มาส

โดยมีโปรโมชั่นพิเศษ 2 ต่อ

 

  • ต่อที่ 1 รับฟรีคูปองเงินสด และ ชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู

 

         - ซื้อต้นคริสต์มาสจริง ไซส์ L พร้อมฐาน รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 1,500 บาท   

            และชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู 1 ชุด

 

         - ซื้อต้นคริสต์มาสจริง ไซส์ XL พร้อมฐาน รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 1,500 บาท  

            และชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู 2 ชุด

 

  • ต่อที่ 2 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5% เมื่อจ่ายเต็มจำนวน ผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล

 

พบสินค้าของแต่งบ้าน และสินค้าสำหรับเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่ กับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่งาน “Christmas Sale 2021” ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ลานบีคอน , บ้านแอนด์บียอนด์ สาขาราชพฤกษ์ ,เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น B1 ตรงข้ามร้าน MK ตั้งแต่วันนี้ - 5 ม.ค. 2565 และงานแสดงสินค้าตกแต่งบ้านบ้านแอนด์บียอนด์ ลดสูงสุด 70% ณ งานบ้านและสวนแฟร์  2021 บริเวณจุดดิสเพลย์ต้นคริสต์มาสจริงจากแคนาคา ตั้งแต่วันนี้ -  26 ธ.ค. 2564

ต้นคริสต์มาส

สำหรับต้นคริสต์มาสจริง สายพันธุ์ Balsam Fir Plants สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ส่งตรงจากประเทศแคนาดา ซึ่งปลูกในเมือง Lunenburg  County รัฐ Nova Scotia ซึ่งได้คัดสรรรูปทรงลำต้นเป็นพุ่มสวยงามทั้ง 4 ด้าน กิ่งก้านแข็งแรงเหมาะกับการประดับตกแต่ง สวยทุกมุมมอง พร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์  และที่สำคัญปลูกด้วยกรรมวิธีธรรมชาติ ป้องกันการเกิดอาการแพ้จากสารเคมีซึ่งปลอดภัยกับทุกคนในครอบครัว

 

ซีอาร์ซี ไทวัสดุเป็นรายแรกและรายเดียวในเมืองไทยที่นำเข้าฯ พร้อมบริการส่งฟรีถึงบ้าน และที่สำคัญในการซื้อต้นคริสต์มาส 1 ต้น จะเป็นการร่วมสมทบทุนต้นละ 50  บาท มอบให้แด่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ รวมไปถึงการมอบต้นคริสต์มาสจริง ให้น้องๆ ผู้พิการทางสายตา ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์พิเศษจากกลิ่นหอม ของต้นคริสต์มาสจริงๆ อีกด้วย