เวอร์จิ้น เปิด The Playground คอมมูนิตี้ “เล่น” เจาะลูกค้าเด็กและองค์กร

09 ธ.ค. 2564 | 07:36 น.

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเด็กและองค์กร เปิดตัวเปิด The Playground คอมมูนิตี้ “เล่น” พร้อมโปรแกรมออกกำลังกายสำหรับเด็กครบวงจร และสนามกีฬาอัจฉริยะแห่งแรกในไทย

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ฟิตเนสคลับเพื่อสุขภาพเบอร์ต้นของโลก เดินหน้าขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มครอบครัวและลูกค้าองค์กร ผนึก 2 พันธมิตรกำลัง 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค และโครงการ วิสซ์ดอม อินสปาย สุขุมวิท เปิดตัว The Playground พื้นที่ออกกำลังกายในรูปแบบกีฬาครบวงจรและนวัตกรรมสนามกีฬาอเนกประสงค์กึ่งกลางแจ้งล้ำสมัย โดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็สามารถใช้บริการได้ ณ ชั้น 9 เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สาขา 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค

เวอร์จิ้น เปิด The Playground คอมมูนิตี้ “เล่น” เจาะลูกค้าเด็กและองค์กร

ดร.วุธรวี จารุวัฒนะ ผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทย บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัว The Playground ในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ที่เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยได้มีความสนุกในการออกกำลังกายตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยการร่วมทุนกับทรู ดิจิทัล พาร์ค เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ของการออกกำลังกายในรูปแบบกีฬาครบวงจรและสนามกีฬาอเนกประสงค์กึ่งกลางแจ้ง ที่รวบรวมนวัตกรรมการออกกำลังกายล้ำสมัยที่หลากหลายมาไว้ในที่เดียว ให้ทั้งสมาชิก บุคคลทั่วไป และองค์กรต่างๆ สามารถเข้ามาใช้บริการสนามและอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมตั้งเป้าเจาะกลุ่มผู้ใช้บริการเป็นเด็ก 70% และผู้ใหญ่หรือลูกค้าองค์กร 30%”

“ปัจจุบันฟิตเนสหรือสถานที่ออกกำลังกายที่ถูกออกแบบให้มีสภาพแวดล้อมเหมาะสำหรับเด็ก และมีบริการจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านให้คำแนะนำในการออกกำลังกาย ยังไม่ค่อยแพร่หลาย โดยพบว่าสาขาที่เป็นพื้นที่แหล่งชุมชนหรือมีชุมชนที่พักอาศัยอยู่ใกล้เคียงกับคลับ เช่น สาขา 101 จะมีเด็กๆ นั่งรอผู้ปกครองที่เป็นสมาชิกเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ในช่วงเย็นและวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นจำนวนมาก อีกทั้งในกรุงเทพฯ ยังไม่ค่อยมีสถานที่เฉพาะเพื่อรองรับการทำกิจกรรมขององค์กรต่างๆ มากนัก

เวอร์จิ้น เปิด The Playground คอมมูนิตี้ “เล่น” เจาะลูกค้าเด็กและองค์กร

จึงเห็นโอกาสทางการตลาดและเติมเต็มความต้องการข้างต้น ด้วยการเปิดให้บริการ The Playground ทำให้เด็กๆ ได้มีกิจกรรมพัฒนาศักยภาพและได้ออกกำลังกายในสถานที่เดียวกับผู้ปกครอง  ทำกิจกรรมเสร็จก็ลงไปทานอาหารร่วมกัน หรือช็อปปิ้ง ใน 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค  ส่วนกลุ่มลูกค้าองค์กร สามารถเดินทางมาใช้บริการได้สะดวกสบาย ทั้งโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส และมีที่จอดรถมากมาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐานสากล และบริการระดับมืออาชีพจากพนักงานของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ” 

นายคิบซาน เบ็ค ประธานผู้อำนวยการบริหาร โครงการมิกซ์ยูส 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค และ Placemaking บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ย้ำว่า The Playground เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นจากพันธมิตรทั้งสาม ในการสร้างศูนย์รวมการใช้ชีวิต ทั้งด้านเทคโนโลยี ที่พักอาศัย สุขภาพและการออกกำลังกาย เพื่อสร้างวิถีชีวิตใหม่สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ในย่านปุณณวิถี ภายใต้โครงการ 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค

 

พร้อมกันนี้ นายอภิชาติ สุขจิรวาณิช ผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาโครงการ วิสซ์ดอม อินสปาย สุขุมวิท ได้ร่วมแสดงความยินดีในงานนี้ และกล่าวถึงความพร้อมในการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคอมมูนิตี้เพื่อชีวิตสมบูรณ์แบบกับโครงการ 101ทรู ดิจิทัล พาร์ค และเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมือง ไปด้วยกัน

 

The Playground ก่อตั้งขึ้นภายใต้แนวคิด Play at The Playground ในการเป็นคอมมูนิตี้แห่งใหม่ให้ทุกคนได้ “เล่น” อย่างสนุกสนานด้วยประสบการณ์การออกกำลังกายที่สนุกเกินห้ามใจ กับพื้นที่ออกกำลังกายกึ่งกลางแจ้งอเนกประสงค์ล้ำสมัยรองรับกีฬาแบบทีมและส่วนบุคคลหลากหลายประเภท ที่มีอากาศถ่ายเทพร้อมการดูแลทำความสะอาดแบบมืออาชีพของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ จึงทำให้มั่นใจเรื่องความสะอาดปลอดภัย ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นและครบวงจร เปิดให้บริการทั้งสมาชิกและบุคคลทั่วไป แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 สนามหลัก ได้แก่

  • The Active Arena พื้นที่ออกกำลังกายกึ่งกลางแจ้ง เป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในไทยในขณะนี้ มีอุปกรณ์ที่หลากหลายทั้ง The K2 / XTC และ BeaverFit รวมทั้งเวทีมวยที่ล้อมรอบด้วยลู่วิ่ง 200 เมตร
  • The Pitch สนามหญ้าเทียมแอสโทรคุณภาพสูง (4-G Astro Turf) ที่เป็นสนามฟุตบอลแบบฝั่งละ 5 คน สำหรับฝึกฟุตบอลสำหรับเด็ก
  • The Multi-court สนามกีฬาอัจฉริยะแห่งแรกของประเทศไทย นวัตกรรมสนามกีฬาอเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับพื้นกระจกกันกระแทก มีความคงทนและปลอดภัยสูง รองรับการเล่นกีฬาได้หลากหลาย ให้ความรู้สึกเหมือนเล่นกีฬาบนคอร์ทกีฬาประเภทนั้น โดดเด่นด้วยไฟ LED ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นสนามกีฬาต่างๆ ได้มากถึง 4 ประเภท ได้แก่ แบดมินตัน ฟุตซอล บาสเกตบอล วอลเลย์บอล

 

ดร.วุธรวี เน้นย้ำว่า “การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ The Playground ถือเป็นการตอกย้ำจิตวิญญาณในการเป็นคอมมูนิตี้และเป็นสถานที่สำหรับทุกคนอย่างแท้จริง ขอขอบคุณ 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค และโครงการวิสซ์ดอม อินสปาย สุขุมวิทที่เล็งเห็นความสำคัญในการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญในการใช้ชีวิตในยุควิถีชีวิตใหม่ และเชื่อมั่นว่า The Playground  จะเป็นสังคมของผู้รักสุขภาพและความสนุกสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง ที่พร้อมให้บริการทั้งสมาชิกเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ บุคคลทั่วไป และองค์กรต่างๆ ได้เข้ามา “เล่น” ได้อย่างสนุกด้วยประสบการณ์ออกกำลังกายที่สนุกเกินห้ามใจ ในคอมมูนิตี้แห่งนี้”