PRINC มอบเงิน "ทุนจุฬาสงเคราะห์" เนื่องในงานปิยมหาราชานุสรณ์ 2564

21 ต.ค. 2564 | 07:05 น.

พริ้นซิเพิล แคปิตอลฯ เดินหน้าสนับสนุนพัฒนาคน พัฒนาประเทศ ร่วมสมทบทุนจุฬาสงเคราะห์ เนื่องในงานปิยมหาราชานุสรณ์ 2564

นายพวัสส์ ธนวุฒิศิรวัชร์ Relationship Executives ในนามดร.สาธิต วิทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ PRINC ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารโรงพยาบาลและธุรกิจสุขภาพ เครือรพ.พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ กล่าวว่า  PRINC  ร่วมมอบเงินจำนวน 500,000 บาท สบทบทุนจุฬาสงเคราะห์ ทุนอาหารกลางวันและสนับสนุนอุปกรณ์การเรียนออนไลน์ให้น้องนิสิต

 

เนื่องในงาน “ปิยมหาราชานุสรณ์  2564” โดยคุณอัจฉรินทร์  พัฒนพันธ์ชัย นายกสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และประธานคณะกรรมการดำเนินงานปิยมหาราชานุสรณ์ 2564 เป็นผู้รับมอบ และมีศ.นพ.กำธร พฤกษานานนท์ อุปนายก สนจ. ร่วมเป็นสักขีพยาน

PRINC  มอบเงิน "ทุนจุฬาสงเคราะห์" เนื่องในงานปิยมหาราชานุสรณ์  2564

“การสนับสนุนทุนจุฬาสงเคราะห์ในครั้งนี้ เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ สอดคล้องกับปณิธานองค์กรของบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารโรงพยาบาลและธุรกิจสุขภาพในเครือรพ.พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ที่มุ่งสร้างคนให้มีจิตใจของความเป็นผู้ให้”

 

 ขณะที่ คุณอัจฉรินทร์  พัฒนพันธ์ชัย นายกสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า สำหรับทุนจุฬาสงเคราะห์เป็นกองทุนของสมาคมฯที่ให้ทุนต่อเนื่องมายาวนานกว่า 60 ปี ซึ่งคณะกรรมการบริหารทุนจุฬาสงเคราะห์จะคัดเลือกนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 ที่มีความประพฤติดี ขาดแคลนทุนทรัพย์ มอบทุนการศึกษา 120,000 บาทต่อคนต่อปีให้ได้รับทุนต่อเนื่องทุกปีจนสำเร็จการศึกษา

PRINC  มอบเงิน "ทุนจุฬาสงเคราะห์" เนื่องในงานปิยมหาราชานุสรณ์  2564

ทั้งนี้สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ ยังขอเชิญชวนนิสิตเก่าและผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคเงินเนื่องในงานปิยมหาราชานุสรณ์ปีนี้ในแคมเปญ “Less is More”เพียงคลิก https://cuaa.chula.ac.th/membership/deposit โดยเงินบริจาคจะนำไปสมทบทุนจุฬาสงเคราะห์ ทุนอาหารกลางวันและสนับสนุนอุปกรณ์การเรียนออนไลน์ให้น้องนิสิตจุฬาฯ

 

บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัดในเครือบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ PRINC ผู้ดำเนินธุรกิจการจัดการโรงพยาบาลที่มีเครือข่ายโรงพยาบาลที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ภายใต้ปรัชญา  "เพื่อช่วยเหลือ คน ชุมชน และสังคม คือ หัวใจที่สำคัญที่สุด สำหรับเรา”

 

ปัจจุบันเครือรพ.พริ้นซ์ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนกว่า 11 แห่งทั่วประเทศและคลินิกชุมชนอบอุ่น 13 แห่งในกรุงเทพฯ โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ทีมแพทย์และทีมสนับสนุนที่มีศักยภาพ รวมถึงคณะผู้บริหารที่มีศักยภาพและมากด้วยประสบการณ์

 

ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาระบบนิเวศด้านการดูแลสุขภาพในภูมิภาคอาเซียน ประกอบด้วยพันธมิตรทางธุรกิจและเราเป็นผู้นำด้านทักษะการบริหารจัดการโรงพยาบาล และดูแลเกี่ยวกับระบบซอฟต์แวร์สำเร็จรูปที่ใช้ในการบริหารจัดการงานโรงพยาบาล ตอบโจทย์ด้านการดูแลสุขภาพได้อย่างมีคุณภาพและยั่งยืนพร้อมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อจริยธรรม สังคม และเศรษฐกิจ