ไอคอนสยาม ลุ้นรัฐคลายล็อกดาวน์จัดอีเว้นท์ ดันไตรมาส 4 คึกคัก

06 ต.ค. 2564 | 10:07 น.

ไอคอนสยาม เดินหน้าจับมือพันธมิตรเปิดตัวแม็กเน็ตใหม่ ลุ้นรัฐคลายล็อกดาวน์กลับมาจัดอีเว้นท์ได้ ดันไตรมาส 4 คึกคัก ล่าสุดจับมือเกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิด GWM Experience Center ย้ำ global destination

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด  เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความเป็น global destination ของไอคอนสยาม บริษัทยังเดินหน้าเสริมพันธมิตรเพื่อสร้างแม็กเน็ตใหม่ให้เกิดขึ้น โดยที่ผ่านมามีแฟลกชิพสโตร์แบรนด์ชั้นนำเข้ามาเปิดให้บริการต่อเนื่อง แม้ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19

 

ล่าสุดบริษัทจับมือเกรท วอลล์ มอเตอร์  เปิด  “GWM Experience Center” แห่งแรกของประเทศไทย ณ ชั้น 3 และ ชั้น 4  ไอคอนสยาม โดยตั้งเป้าเป็นพื้นที่ที่ 4 (The 4th Space) ของประสบการณ์ความสุข สนุก และหย่อนใจ นอกเหนือจากบ้าน ที่ทำงาน และสถานที่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ

 

เพื่อเป็นพื้นที่แห่งใหม่ให้คนไทยได้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ และใช้ช่วงเวลาดีๆ ไปด้วยกัน ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษที่หลากหลาย พร้อมพื้นที่ทำงาน พื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ คาเฟ่ และสไลเดอร์ขนาดใหญ่ รวมไปถึงการจัดแสดงสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมยานยนต์อันล้ำสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  ตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของไทย

ไอคอนสยาม ลุ้นรัฐคลายล็อกดาวน์จัดอีเว้นท์ ดันไตรมาส 4 คึกคัก

“เกรท วอลล์ มอเตอร์  ผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้าและไฮบริดจ์ และผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่มีจำหน่ายมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก เป็นพันธมิตรล่าสุดของไอคอนสยามที่จะมาช่วยเสริมสร้างและตอกย้ำความแข็งแกร่งของสถานภาพของไอคอนสยามในฐานะแลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการยนตรกรรมของประเทศ”

 

ด้านนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า การเลือกมาเปิด GWM Experience Center  ที่นี่ เพราะไอคอนสยามเป็นแลนด์มาร์คระดับโลกที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพสามารถเป็นแลนด์มาร์คสำคัญระดับโลก  ที่จะช่วยดึงดูดคนไทยจากทั่วประเทศมาเยี่ยมชม

 

โดย GWM Experience Center เป็นพื้นที่แห่งใหม่สำหรับชาวไทยในการมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และช่วงเวลาดีๆ ผ่านกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ พร้อมเยี่ยมชมนวัตกรรมและสุดยอดเทคโนโลยียนตรกรรมอันล้ำสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผ่านการจัดแสดงรถยนต์ การออกแบบอันสวยงาม และอัดแน่นไปด้วยสิ่งที่น่าสนใจ

 

นายสุพจน์ กล่าวว่า หลังจากรัฐบาลคลายล็อคดาวน์ไอคอนสยามยังคงนำเสนอสินค้าและประสบการณ์ที่แปลกใหม่จากแบรนด์ชั้นนำของไทยและทั่วโลกมากมายที่ได้เปิดกิจการเพิ่มเติมท่ามกลางวิกฤตโควิดในปีนี้บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตรเพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจ

ไอคอนสยาม ลุ้นรัฐคลายล็อกดาวน์จัดอีเว้นท์ ดันไตรมาส 4 คึกคัก

โดยมีร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกมาเปิดในปี 2564 นี้มากมาย อาทิ 

 

•ร้าน Starbucks Reserve Chao Phraya Riverfront (สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ เจ้าพระยา ริเวอร์ฟร้อนท์)  ชั้น 7 ไอคอนสยาม เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  พื้นที่ 1,260 ตารางเมตร

 

•ร้าน MUJI  ตั้งอยู่บนชั้น 3 ไอคอนสยาม บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 1,300 ตารางเมตร ครบครันด้วยทุกกรุ๊ปไอเท็มสินค้ากว่า 6,193  รายการ และครบทุกบริการ

 

•ภายในเดือนธันวาคมนี้  พบกับร้าน Bang & Olufsen Flagship store (B&O) อย่างเต็มรูปแบบจาก บริษัท บุญลาโภ จำกัด สุดยอดแบรนด์เครื่องเสียงระดับไฮเอ็นจากประเทศเดนมาร์ก ที่มีประวัติยาวนานกว่า 95 ปี ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทั้งผลิตภัณฑ์หูฟังและลำโพง รวมไปถึงชุดโฮมเธียเตอร์

 

•นอกจากนี้ ยังมีผู้เช่าร้านอาหารที่จะเปิดบริการ สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไอคอนสยาม อาทิ   YUZU SUKI ซึ่งจะมาเปิดที่ชั้น 6 ไอคอนสยาม  อีกหนึ่งร้านอาหารในเครือ Yuzu ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของสุกี้พรีเมียมสไตล์คันไซ ให้ได้ลิ้มลองกัน

ไอคอนสยาม ลุ้นรัฐคลายล็อกดาวน์จัดอีเว้นท์ ดันไตรมาส 4 คึกคัก

•ในปีพ.ศ. 2565  พบกับ Mega HarborLand สนามเด็กเล่นในร่มที่ได้มาตรฐานระดับโลก ที่ชั้น 6 ไอคอนสยาม บนพื้นที่ 4,438 ตารางเมตร ออกแบบโดยบริษัทผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก ในคอนเซ็ปต์สนุกสนาน Little Thailand

 

“หากรัฐบาลคลายล็อกดาวน์ให้กลับมาจัดอีเว้นท์ที่รองรับคนได้จำนวนมาก เชื่อว่าจะมีอีเว้นท์ใหม่ๆ เกิดขึ้นเพราะไตรมาส 4 เป็นช่วงที่มีเทศกาลต่างๆมากมาย และจะทำให้บรรยากาศการจับจ่ายและจำนวนลูกค้าเข้ามาเพิ่มขึ้น เห็นได้จากช่วงที่ผ่านมา ซึ่งพบว่าลูกค้ากลับมาใช้บริการมากขึ้น โดยเฉพาะในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์”