เปิดจอง ATK LEPU ล็อตพรีออร์เดอร์79 บาทเฟส2 ดีเดย์9เดือน9

08 ก.ย. 2564 | 02:58 น.

ชุดตรวจ ATK ของ LEPUล็อตแรกจำนวน 1,000,000 ชุด ในโครงการ “เราไม่ทน” หรือ ATK เพื่อคนไทย จัดส่งถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว พร้อมเร่งกระจายสู่ประชาชน พร้อมเปิดจองเฟส 2 ดีเดย์วันที่ 9 เดือน 9 ยืนราคา79  บาทต่อชุด

นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ (มหาชน) และกรรมการบริหาร บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย)  เปิดเผยว่า ขณะนี้ ชุดตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยตัวเองแบบโฮมยูส ล็อตแรกจำนวน 1,000,000 ชุด  ได้รับการจัดส่งถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว และพร้อมเร่งกระจายสู่ประชาชนที่ได้ Pre order ชุดตรวจ ATK ของ LEPU ผ่านโครงการ “เราไม่ทน” หรือ ATK เพื่อคนไทย  

 

จากเมื่อวันที่ 23 – 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดจำหน่ายชุดตรวจ โควิด 19 (ATK) ชนิดตรวจหาเชื้อด้วยตัวเอง (Home USE) ให้ประชาชนได้สามารถเข้าถึงชุดตรวจหาเชื้อโควิดในราคาพิเศษเพียง 75 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ใกล้เคียงกับที่ชนะการประมูลขององค์การแภสัชฯ และถือว่าเป็นราคาที่ถูกที่สุดในประเทศไทย  และได้รับความสนใจทำการสั่ง พรีออร์เดอร์เข้ามาเป็นจำนวนมากภายในเวลาเพียงไม่กี่วันเท่านั้น ทำให้ประชาชนจำนวนมากสั่งซื้อไม่ทัน จนทำให้เกิดเสียงเรียกร้องมากมายมายังบริษัท จึงทำให้คุณศิริญา ตัดสินใจเปิดให้มีการพรีออร์เดอร์ ATK เพื่อคนไทย เฟส 2 ขึ้นอีกครั้ง  ในราคาเพียง  79  บาทต่อชุด (สั่งขั้นต่ำ 1 กล่อง 25 ชุด) 

จากโครงการ “เราไม่ทน หรือ ATK เพื่อคนไทย” ที่เกิดขึ้นมาจากการที่เราไม่อยากทนรอกับการลงนามเซ็นสัญญากับทาง อภ. ที่เราชนะประมูลจำนวน 8.5 ล้านชิ้น ด้วยปัญหานานัปการที่ทราบกันดี  เราก็อยากให้คนไทยได้ใช้ ATK เพื่อตรวจหาเชื้อด้วยตัวเองเบื้องต้นในทุกภาคส่วนได้เร็วที่สุด เพื่อที่จะผลักดันให้เศรษฐกิจของประเทศเดินหน้า  ในราคาที่ภาคเอกชนหรือภาคประชาชนสามารถซื้อมาใช้ได้โดยไม่เดือดร้อนมากนัก เราเลยเปิดจำหน่ายในราคาเพียง 75 บาท ซึ่งถือว่าถูกที่สุดในประเทศไทยขณะนี้ โดยหลังจากเปิดพรีออร์เดอร์มาในช่วงวันที่ 23 - 31 ส.ค. เพียงแค่ 9 วัน กระแสตอบรับถือว่าดีมาก จนหลายคนเรียกร้องเข้ามาอีกเพราะสั่งกันไม่ทัน  เราจึงจะเปิดเฟส 2 ขึ้นอีกครั้ง ในราคาเพียง 79  บาทต่อชุด”

ผู้สนใจ สามารถสั่งชุด ATK LEPU ได้ทางช่องทางเดิมคือ  LINE: @morhello โดย เฟส 2 จะเปิดพรีออร์เดอร์ใน วันที่ 9 เดือน 9 ( วันที่ 9 กันยายน 2564) เป็นต้นไป และจะได้รับสินค้าภายใน 14-20 วัน