“Viu พร้อมบวก” แจกล้านโค้ดหนุนร้านอาหารฝ่าโควิด-19

03 ส.ค. 2564 | 05:14 น.

Viu (วิว) เปิดตัว “Viu พร้อมบวก” ช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านอาหารทั่วประเทศ พร้อมแจกโค้ดดูซีรีส์ฟรีกว่า 1,000,000 โค้ด ให้ผู้บริโภคที่สั่งอาหาร

“Viu” (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาค ซึ่งดำเนินการโดย “PCCW Limited” ได้จัดตั้งโครงการสนับสนุนเหล่าผู้ประกอบการร้านอาหาร ในแคมเปญ "Viu พร้อมบวก" ที่มุ่งช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านอาหารจากทั่วประเทศ โดยไม่จำกัดรูปแบบของร้านอาหารที่เข้าร่วม

“Viu พร้อมบวก” แจกล้านโค้ดหนุนร้านอาหารฝ่าโควิด-19

สำหรับแคมเปญ "Viu พร้อมบวก" Viu เดินหน้าผลิตถุงสำหรับใส่อาหาร เพื่อมอบให้กับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อช่วยลดต้นทุน อีกทั้งแจกโค้ดดูซีรีส์ฟรีกว่า 1,000,000 โค้ด ให้ผู้บริโภคที่สั่งอาหารจากร้านดังกล่าว ได้เต็มอิ่มกับการรับชมซีรีส์ ฟรีตลอด 5 วันเต็ม เพื่อเป็นการบวกความสุขให้ทุกมื้ออาหารเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และก้าวข้ามผ่านสถานการณ์อันยากลำบากนี้ไปด้วยกัน

“Viu พร้อมบวก” แจกล้านโค้ดหนุนร้านอาหารฝ่าโควิด-19

ซึ่งหลังประกาศเริ่มแคมเปญได้การตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากเหล่าผู้ประกอบการ โดยในเฟสแรกที่ผ่านมามีเหล่าผู้ประกอบการกว่า 500 ร้านค้า จากทั่วกรุงเทพฯ เข้าร่วมแคมเปญ "Viu พร้อมบวก" เป็นที่เรียบร้อย รวมถึง Viu ยังเดินหน้ากระจายความช่วยเหลือ ด้วยการเปิดรับสมัครร้านอาหารจากทั่วประเทศเพิ่มเติม เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกร้านอาหารได้เข้าถึงแคมเปญ "Viu พร้อมบวก"

ทางด้าน นางสาวมัณฑนา วารนิช เจ้าของร้านครัวภูเก็ต กล่าวว่า “การที่ Viu มีโครงการนี้ขึ้นมา เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเข้าร่วม เพราะทางแบรนด์ได้สนับสนุนถุงใส่อาหาร ที่ช่วยลดต้นทุนของเราได้เยอะ ประกอบกับการแจกโค้ดดูซีรีส์ฟรี ที่เราสามารถนำมาสร้างเป็นจุดขายให้กับลูกค้าได้ เรียกได้ว่าเป็นโครงการช่วยเหลือผู้ประกอบการ ที่สามารถกระจายความสุข และความช่วยเหลือได้อย่างทั่วถึง”

“Viu พร้อมบวก” แจกล้านโค้ดหนุนร้านอาหารฝ่าโควิด-19

สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้แล้วต้ังแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564