La Mer ผนึกลาซาด้าบุกตลาดอีคอมเมิร์ซอาเซียน เอาใจนักช้อปไฮโซถึงบ้าน

27 กรกฎาคม 2564

La Mer แบรนด์สกินแคร์พรีเมียม บุกตลาดอีคอมเมิร์ซภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดช้อปบน LazMall Premium ให้นักช้อปไฮโซได้สัมผัสประสบการณ์ความงามแบบถึงบ้าน เฉพาะที่ลาซาด้า

นายเอ็มมานูแอล เวอร์เน็ท ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของ La Mer ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า ได้ร่วมมือกับ ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลของ La Mer บน LazMall อย่างเป็นทางการ เพื่อให้นักช้อปทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ อินโดนิเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงค์โปร์ รวมถึงประเทศไทย ได้ช้อปในรูปแบบออนไลน์ ในวันที่ 11-12 สิงหาคมที่จะถึงนี้ เฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้น

 

ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญของ La Mer ในการสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอีคอมเมิร์ชในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งผู้บริโภคในปัจจุบันให้ความไว้วางใจช้อปสินค้าแบรนด์พรีเมียมผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชมากขึ้น ด้วยคำนึงถึงปัจจัยด้านความสะดวกและความปลอดภัยเป็นสำคัญ 

การเปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการทั่วภูมิภาคบนลาซาด้าครั้งนี้ La Mer ได้ผสานการออกแบบ E-store ของแบรนด์ให้โดดเด่น รวมถึงนำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจ เสริมประสบการณ์การช้อปปิ้งเสมือนจริง และยังจัดกิจกรรมเสริม กระตุ้นให้เกิดการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาการดูแลผิวหน้าเฉพาะบุคคลแบบออนไลน์ และการให้บริการ Virtual Masterclass ต่างๆ ซึ่งเป็นการให้บริการเฉพาะนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น 

 

นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมผ่าน LazLive เพื่อนำเรื่องราวต่างๆ ของแบรนด์ รวมถึงผลิตภัณฑ์และเคล็ดลับความงามมากมายมานำเสนอให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่องโดย La Mer Lazada Super Brand Opening จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย ในวันที่ 11 สิงหาคม 2021 ส่วนประเทศสิงคโปร์ และอินโดนีเซีย จะจัดขึ้นในวันที่ 12 สิงหาคม 2021

สำหรับการเปิดช้อปออนไลน์ ผลิตภัณฑ์ La Mer ไฮไลท์ ได้แก่ Crème de la Mer ที่ได้รับความนิยมในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ ยังมี  The Treatment Lotion, The Concentrate และ The Eye Concentrate และผลิตภัณฑ์อื่นๆ รวมไปถึงสินค้าเซตมินิขนาดพกพาอีกด้วย