ASM ส่ง "Always Clean" รุกตลาดทำความสะอาด รับวิถี New normal

07 ก.ค. 2564 | 08:43 น.

เอเอสเอ็ม (ASM) เดินหน้าลุยธุรกิจบริการทำความสะอาดครบวงจร ภายใต้ชื่อ Always Clean by ASM รับดีมานด์ยุควิถีชีวิต New normal หวังพลิกวิกฤติโควิด-19 เป็นโอกาส สร้างการเติบโต33%

นางสาวพัทธ์ธีรา ลภัสเศรษฐศิริ รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มงานปฏิบัติการ รักษาความปลอดภัยและบริการ บริษัท รักษาความปลอดภัย เอเอสเอ็ม แมเนจเมนท์ จำกัด เผยว่า บริษัทฯ ได้เดินหน้าสู่ธุรกิจบริการทำความสะอาดครบวงจร เพื่อยกระดับมาตรการทำความสะอาดและการฉีดพ่นน้ำยากำจัดเชื้อโรค ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ภายใต้ชื่อ Always Clean by ASM เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการในยุคนิวนอร์มอล

 

จุดแข็งของบริการ คือ มาตรฐานการรับรองด้านความปลอดภัย ที่สร้างความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจให้กับลูกค้า การเลือกใช้น้ำยากำจัดเชื้อโรคคุณภาพสูง ซึ่งเป็นน้ำยาพิเศษนำเข้าจากต่างประเทศ สามารถกำจัดเชื้อโรคได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น ไวรัสโควิด-19 ไข้หวัดใหญ่ ไวรัส H1N1 แบคทีเรีย และไวรัสต่างๆ

 

นอกจากนี้พนักงานทุกคนยังผ่านการตรวจคัดกรอง และได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีเข็มกลัดติดอกเป็นสัญลักษณ์ว่าฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า อีกทั้งผ่านการตรวจประวัติอาชญากรรม และรับการฝึกอบรมด้านการทำความสะอาด เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อบริษัท

โดยหลังเปิดให้บริการตั้งแต่ปลายปี 2561 ได้รับการตอบรับสูงขึ้นตามลำดับ ซึ่งปีนี้การให้บริการเติบโตขึ้นกว่า 33% พบว่ามีลูกค้าติดต่อเข้ามาจองคิวใช้บริการเฉลี่ย 25 รายต่อวัน แบ่งเป็นกลุ่มลูกค้าประเภทบ้านและคอนโดฯ 80% องค์กรธุรกิจ 10% ร้านค้า ร้านอาหาร 8% และอื่นๆ 2%

 

สำหรับบริการหลักของ “ออลเว็ส คลีน บาย เอเอสเอ็ม”ได้แก่ บริการฉีดพ่นกำจัดเชื้อโรคที่ใช้น้ำยาพิเศษเฉพาะที่นำเข้าจากต่างประเทศ สามารถกำจัดเชื้อโรคได้ทุกชนิด, บริการทำความสะอาด Big Cleaning โดยให้บริการทำความสะอาดสำนักงาน อาคาร โรงงาน โกดังเก็บสินค้า ฯลฯ

 

รวมไปถึงการให้บริการทำความสะอาดบ้านรายชั่วโมงในราคาจับต้องได้,บริการทำความสะอาดบ้าน ออฟฟิศ โรงงาน รายเดือน, บริการดูดไรฝุ่นที่นอน โซฟา และผ้าม่าน, บริการอบโอโซน และบริการล้างแอร์

 

“สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังพบผู้ติดเชื้อรายใหม่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง การทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยากำจัดเชื้อโรคจึงถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง”