วิวฯรุกจอมอนิเตอร์ จับตลาดไฮเอนด์

29 ม.ค. 2561 | 04:55 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

วิวโซนิคตั้งซินเน็คเป็นตัวแทนจำหน่ายรุกตลาดจอภาพเกมมิ่งและโปรเจ็กเตอร์ ตอบสนองกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์และโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์

นายเชาว์ ฟู ฮอง ผู้จัดการประจำประเทศไทยของวิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ขณะนี้ได้จัดตั้งให้ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นพาร์ต เนอร์ที่จะเข้ามาช่วยในการผลักดันการขยายธุรกิจของวิวโซนิคในประเทศไทยให้เติบโตมากยิ่งขึ้น ผ่านการทำตลาดด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการหลังการขาย ที่สามารถตอบสนองได้ทั้งกลุ่มลูกค้าทั่วไปและลูกค้าองค์กร ทั้งนี้การทำตลาดในประเทศไทยจะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์กลุ่มจอเกม สำหรับการแข่งขัน หรืออี-สปอร์ตเกมแบบ ฮาร์ดคอร์ รวมถึงจอสำหรับเกม จอสำหรับช่างภาพมืออาชีพในตระกูล VP กลุ่มเป้าหมายคือผู้ใช้งานตัดต่อ ซึ่งล่าสุดวิวโซนิคได้เปิดตัวบริการ “ViewCare” เพื่อรับประกันคุณภาพเฉพาะผลิตภัณฑ์ในตระกูล VP68

728x90-03-3-503x62-3-503x62 นอกจากนี้ วิวโซนิคยังได้รุกตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโปรเจ็กเตอร์ควบคู่กันไปด้วย ได้แก่ เลเซอร์โปรเจ็กเตอร์ และโปรเจ็ก เตอร์ในตระกูล 4K ซึ่งจะตอบสนองกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์และโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ อีกทั้งยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ Interactive Flat Panel (IFP) หรือ ViewBoard? 4K Interactive ที่วิวโซนิคได้ร่วมมือในการพัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้กับ Intel Unite? เพื่อพัฒนาระบบการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพและครบวงจรสำหรับการใช้แบบอินเตอร์แอกทีฟในห้องเรียนและห้องประชุม

[caption id="attachment_235062" align="aligncenter" width="503"] คุณสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) คุณสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)[/caption]

ด้าน นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX กล่าวว่า ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ “วิวโซนิค” ครั้งนี้ทำให้ซินเน็คได้รับการยอมรับและเชื่อมั่นในสินค้าที่บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่าย ซึ่งจะเพิ่มความแข็งแกร่งในตลาดคอนซูเมอร์ และตลาดองค์กร ซึ่งสอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าของวิวโซนิค โดยการร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นการกระตุ้นตลาดจอภาพให้เติบโตได้มากยิ่งขึ้น โดยวิวโซนิคยังมีบริการหลังการขาย อย่าง On-site Pick & Drop ครอบคลุมทั่วภูมิภาคของประเทศ เพื่อเป็นตัวแทนดูแลงานบริการเคลม-ซ่อมให้กับทางวิวโซนิคโดยตรง

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,334 วันที่ 25 - 27 มกราคม พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9