“แล็บประชารัฐ" มอบคูปองตรวจแล็บฟรีช่วยผู้ประกอบการรายเล็กยกมาตรฐาน

19 ต.ค. 2560 | 09:45 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

แล็บประชารัฐ มอบของขวัญส่งท้ายปีกับโครงการคูปองตรวจแล็บฟรี เพื่อช่วยผู้ประกอบการตัวเล็ก ยกระดับมาตรฐานสินค้าสร้างภูมิคุ้มกันทางธุรกิจ และคุ้มครองผู้บริโภคให้ได้รับความปลอดภัย

นายสุรชัย กำพลานนท์วัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ แล็บประชารัฐ เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ แล็บประชารัฐ มอบของขวัญส่งท้ายปีกับโครงการคูปองตรวจวิเคราะห์มาตรฐานสินค้าและผลิตภัณฑ์ มูลค่า 5,000 บาท ที่ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ให้กับผู้ประกอบการกลุ่ม SMEs OTOP วิสาหกิจชุมชน เกษตรกร รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบการเครื่องสำอาง ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ประกอบการรายเล็ก ให้ได้รับการยกระดับสินค้า ด้วยการตรวจวิเคราะห์ที่ถูกต้อง แม่นยำ จากห้องปฏิบัติการมาตรฐานสากล

labb1

ซึ่งแล็บประชารัฐ เป็นแล็บเดียวในประเทศไทย และ1ใน 5 ของเอเชีย ที่ผ่านเกณฑ์การทดสอบความชำนาญการตรวจปริมาณสารพิษตกค้างในผัก และผลไม้ของแล็บกลางสหภาพยุโรป (EURL) สำหรับโครงการดังกล่าว จะเปิดให้บริการในแพ็คเกจรายการตรวจ 4 กลุ่ม ได้แก่ รายการตรวจวัดสารปนเปื้อน รายการตรวจวัดวิเคราะห์ตามมาตรฐานภาครัฐ รายการตรวจฉลากโภชนาการ และที่ปรึกษาด้านมาตรฐานที่ผลิตอาหาร(GMP)

labb2

เพื่อช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า เพิ่มโอกาสในการแข่งขันของผู้ประกอบการ พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ในยุคเศรษฐกิจ 4.0 รองรับการเจริญเติบโต ทั้งภาคอุตสาหกรรมการผลิตและการส่งออก ซึ่งจะเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการ ตลอดจนการสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยให้กับผู้บริโภคด้วย

labb3

ทั้งนี้ แล็บประชารัฐ เปิดให้บริการทดสอบด้านห้องปฏิบัติการ, การสุ่มตรวจและรับรองสินค้า, ที่ปรึกษาระบบคุณภาพและเทคนิครวมทั้งห้องปฏิบัติการสอบเทียบ มีทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ เชียงใหม่, ขอนแก่น, ฉะเชิงเทรา, สมุทรสาคร ,สงขลา และกรุงเทพฯ สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจรับคูปองตรวจวิเคราะห์มาตรฐานสินค้าและผลิตภัณฑ์ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.centrallabthai.com หรือ โทร.098 2490665,098 2496608

e-book