นีเวีย เมน เปิดตัว ลิควิดโฟม

14 ก.ค. 2560 | 10:27 น.
นีเวีย เมนเปิดตัวสินค้าใหม่  ลิควิดโฟม ดึง "กรรณ สวัสดิวัฒน์" นั่งพรีเซ็นเตอร์ สร้างแบรนด์และกระตุ้นยอดขาย NIVEA Men New Presenter (6)

นายเขมชาติ  เติมวิวัฒน์   ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์นีเวีย เมน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  นีเวีย เมน ลิควิดโฟม เป็นโฟมล้างหน้าสูตรน้ำแบบใหม่   โดยได้ดึง ดารา “กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์  เพื่อสื่อสารการตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายผู้ชายไทย  นอกจากกลยุทธ์การใช้พรีเซ็นเตอร์โฆษณาแล้ว  นีเวีย เมนยังเตรียมจัดแคมเปญการตลาดอย่างต่อเนื่อง  ผ่านกิจกรรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์   โดยในส่วนออนไลน์ยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ  ให้ส่วนลดกับลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมเปิดตัวด้วย

“ผู้ชายไทยในปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไปในแบบฉบับของตัวเอง ต้องเผชิญกับสิ่งสกปรกและมลภาวะมากมายในแต่ละวัน ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนเดิม  การล้างหน้าแบบเดิมๆ ด้วยน้ำเปล่าหรือสบู่ก้อนนั้นอาจไม่สามารถใช้ได้ผลอีกต่อไป  ผู้ชายจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะสมกับผิวหน้าของตนเองและกิจกรรมการใช้ชีวิตในปัจจุบัน”

NM liquid foam_100ml_packshot_acne care สำหรับสินค้าใหม่ดังกล่าว  ได้วางจำหน่ายผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรด  ร้านค้าทั่วไป  และช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ลาซาดา  โดยมีราคาเปิดตัวจำหน่ายในขนาด 100 มล. ราคา 89 บาท ขนาด 50 มล. ราคา 49 บาท และขนาด 20 มล. ราคา 20 บาท