คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 20 ส.ค.2565

13 ส.ค. 2565 | 19:30 น.

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

ดาวอังคารโยกย้ายไปในราศีพฤษภ ปะฉะดะกับดาวมฤตยู​ สิ่งที่น่าติดตามคือ​เรื่องเศรษฐกิจ แม้ดูเหมือนว่าส่งสัญญาณที่จะเริ่มฟื้น​ แต่ก็ยังไม่ค่อยเต็มที่เท่าไหร่นัก ​สำหรับในรอบสัปดาห์นี้​

 

ฝั่งการเมืองยังคงเร่งเครื่องเดินหน้า ตระเตรียมฉิ่งฉาบกลองเพื่อโหมโรง คาดคิดว่าน่าจะมีเลือกตั้งใหม่เพราะยุบสภา​ แต่ส่องดูแล้วยาก... แบบชัวร์ๆ ไม่มั่วนิ่ม เพราะรัฐบาลอยู่ครบเทอมแน่นอน

 

8 ปีลุงตู่ไม่มีปัญหา เพราะดาวประจำตัวลุงตู่ยังดี เพราะดวงพื้นคล้ายคืนจากจุดที่ไม่ดี เข้าสู่จุดที่เจิดจ้าอีกครั้ง

 

ทางด้านการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ ช่วงนี้ควรใช้สติให้ดี อย่าลงทุนตามเพื่อน ทุกอย่างมีความเสี่ยง ควรมองเหตุปัจจัยตามความเป็นจริง​ การลงทุนทางด้านพลังงานทุกรูปแบบยังดีอยู่

 

ช่วงนี้ดวงดาวเดินขยับไป ขยับมาหลายดวง วิกฤติทางด้านสังคมและภัยจากธรรมชาติย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ​

 

ไปไหนมาไหนควรมีสติระวังตัวเองให้มากๆ จะเป็นการดีที่สุด

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 20 ส.ค.2565

ในแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ รายได้เข้าเยอะ​ รายจ่ายก็มาก​ บางอย่างที่มุ่งหวังไว้ยังไม่สำเร็จสักเท่าไหร่​ สำหรับใครที่ไปเจรจากับใครไว้ในด้านธุรกิจ ยังคงต้องรอต่อไป​ ญาติสนิทมิตรสหายที่เคยดีกัน ตอนนี้ก็เริ่มหมางเหมือนกัน แต่อีกไม่นานก็เริ่มจะดีขึ้น อดทนไว้แค่นั้นพอ

 

ราศีพฤษภ

จงเก็บปากเก็บคำให้สงบเงียบ อย่าส่งเสียงดัง แม้ว่าใครจะวิพากษ์วิจารณ์ก็ตาม ช่วงนี้ง่ายต่อการมีเรื่องวิวาทกับผู้คน พึงมีสติให้มาก ชีวิตก็จะมีความสุขขึ้นเรื่อยๆ การงานก็หมุนไปตามวงรอบ การเงินก็หมุนไปตามวิถี คิดมาก เหนื่อยมาก ทุกข์มากกว่าเปล่า

 

ราศีเมถุน

ในช่วงนี้คนราศีเมถุนไม่มีขึ้น ไม่มีลง เรื่อยๆ เปื่อยๆ สบายอกสบายใจในระดับหนึ่ง กับทุกสิ่งที่ผ่านมา แต่สิ่งที่พึงควรระวังก็คือ ดูแลอาการเจ็บไข้ได้ป่วยให้ดี ถ้าคิดจะติดต่อธุรกิจอะไรช่วงนี้ยังไม่เหมาะสม

 

ราศีกรกฎ

อย่าพยายามทำตัวอยู่กับตัวเองมากเกินไป เพราะง่ายต่อการเป็นโรคซึมเศร้า จงพยายามหากิจกรรม ทำการงานการเงินเป็นไปตามวิถีชีวิตประจำวัน อย่าเพิ่งไปหวังโชคลาภใดๆ ทั้งสิ้น มันสวดมนต์ภาวนาแล้วทุกอย่างจะจางคลาย

 

ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ผู้ใหญ่มอบหมายภารกิจสำคัญให้ทำ สามารถทำได้สำเร็จทุกประการ สิ่งที่พึงหวังไว้ในใจเกี่ยวกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ หรือการซื้อ การขายจะสำเร็จสมปรารถนา การเงินเริ่มดีขึ้น ความทุกข์ต่างๆ เริ่มจางหายไป

 

ราศีกันย์

หลังจากที่อึดอัดมาพอสมควร ตอนนี้ทุกอย่างได้ปรากฏชัด ธุรกิจที่ติดๆ ขัดๆ เริ่มราบรื่น ในช่วงนี้พูดสิ่งใดผู้คนก็เชื่อ ถือนับหน้า ให้เครดิต จงพยายามรักษาเครดิตนี้ไว้ จะต่อยอดให้ชีวิตไปสู่ความสำเร็จได้

ราศีตุลย์

อาการปวดหัว ปวดหลัง ตัวร้อน เป็นไข้ สำหรับคนราศีตุลย์เป็นอยู่เนืองๆ ในช่วงนี้สบายใจเรื่องหนึ่ง แต่อาจขัดใจอีกเรื่องหนึ่ง ย่อมเป็นธรรมดาหากติดต่อการค้ากับต่างประเทศได้จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จมากกว่าที่เป็น

 

ราศีพิจิก

ในช่วงนี้ไม่ควรที่จะทะเลาะเบาะแว้งกับใครทั้งสิ้น ควรอยู่เงียบๆ สวดมนต์ภาวนาให้มาก และจะเห็นความจริงของชีวิตมากขึ้น บางสิ่งที่หายไปในชีวิตเราอาจได้พบได้เจออีกครั้งหนึ่ง ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นสิ่งมีชีวิต หรือแค่เพียงวัตถุ การเงิน-การงานราบรื่น

 

ราศีธนู

นับได้ว่าเป็นช่วงที่ชาวราศีธนูมีความสบายอกสบายใจมากยิ่งขึ้น แม้ว่าเรื่องค่าใช้จ่ายจะมีค่อนข้างมากเป็นเงาตามตัว แต่รายได้ก็มีมากเป็นเงาตามตัวเช่นเดียวกัน สุขภาพแข็งแรงดี แต่ไม่ควรไปไหนมาไหนในยามวิกาล

 

ราศีมังกร

ดาวเสาร์เดินๆ หยุดๆ ถอยๆ เป็นธรรมดาในช่วงนี้ อาจจะมีความอึดอัดสำหรับคนราศีมังกร หวังสิ่งใดก็ไม่เคยสมปรารถนา ในรอบสัปดาห์นี้อยากจะเข้าวัด อยากจะสวดมนต์ภาวนา จงเร่งรีบทำเลย เพื่อเป็นการเสริมบารมีให้แก่ตัวเราเอง เรื่องใดที่ไม่เกี่ยวข้องกับเราจงปล่อยวางเสีย

 

ราศีกุมภ์

ผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กรได้เล็งเห็นคุณค่าในตัวของคนที่เกิดราศีกุมภ์ ในช่วงนี้จงรีบเร่งสร้างผลงาน แล้วจะมีสิ่งที่ดีๆ ตามมา การงานช่วงนี้โดดเด่นและก็ราบรื่น การเงินก็เป็นไปตามเหตุปัจจัยของชีวิต อาจมีติดขัดบ้างเป็นธรรมดา

 

ราศีมีน

ในช่วงนี้ฟ้าเปิดให้กับชาวราศีมีนแล้ว หวังจะทำสิ่งใดคิดจะทำสิ่งใด จงเร่งรีบลงมือทำอย่ามัวรอช้า ดาวพุธเป็นดาวแห่งธุรกิจ ได้มากระตุ้นให้คิดอ่านทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง จงใช้ศักยภาพที่มีลงมือทำแล้วจะสำเร็จ

 

ติดตาม​ราชรามัญ​ได้ที่ https://www.facebook.com/rajraman164

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 20 ส.ค.2565