คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.2566

18 มี.ค. 2566 | 20:30 น.

ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.2566 คอลัมน คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

"คนเก่งมีเยอะ แต่คนเฮงมีน้อย...
ดาวย้าย..เปลี่ยนวิถีธุรกิจ ระบบวิธีคิดและการเงิน"

 

ระบบวิธี..คือ จุดเริ่มต้นของทุกความสำเร็จก็จริง คนเก่งมีมากมายในแผ่นดิน แต่คนดวงเฮงเท่านั้นที่จะได้รับโอกาสดีๆ..และประสบความสำเร็จเป็นรางวัล เพราะชีวิตคนหนึ่งคนจะสำเร็จตามเป้าหมายได้ ไม่ใช่มีแค่ความรู้ ต้องมีทั้งศาสตร์และศิลป์  ควบคู่กันด้วย...

วิชาโหราศาสตร์ นรลักษณ์ศาสตร์ เป็นคัมภีร์อ่านคนชั้นดี ที่บอกได้คำเดียวว่า แม่นล้ำเกินคำบรรยายโดยเฉพาะคัมภีร์รามัญ เพราะแนวในการพยากรณ์และการวางลัคนานั้น...อาศัยบุคลิกร่วมดาวและเสี้ยวแห่งฟากที่ตกในยามเกิดเป็นปัจจัย...

คนดวงดีดวงเฮง แม้ไม่เก่งมาก...อย่างไรก็ยังเป็นที่หนึ่งไม่มีสอง... นักการเมืองบางคนมาด้วยบุญและดวงที่ดีหนุนขึ้นมา.. ถนนการเมืองหลังเลือกตั้งตามวิถีดวงบอกมีการประท้วงใหญ่เกิดขึ้น..ชนิดที่อาจเรียกได้ว่า..ใครที่มีแนวคิดเผด็จการ ก็มิอาจต้านได้

รัฐบาลเปรียบเหมือนเรือ ประชาชนเปรียบเหมือนน้ำ 

ถ้าน้ำทำให้เรือลอยได้ น้ำก็สามารถทำให้เรือจมได้เช่นกัน..เตือนไว้ก่อนว่า อย่าอหังการกันมากนัก แบบประเภทไล่ข่มขู่ประชาชนตามท้องถนนเพราะจะเดือดร้อน แม้ดวงจะดีขนาดไหนแต่ถ้าหลายๆ คนที่ดวงดีในฝ่ายประชาชนรวมตัวกันก็มิอาจต้านได้..ถ้ายอมรับคำวิพากษ์จากประชาชนไม่ได้ อย่าเสนอหน้าอาสามาเป็นคนการเมือง..เพราะจะเข้าตำรา
 
"พูดเหมือนปราชญ์ทำตัวเหมือนเปรต"

ดาวอังคารยังส่งผลต่อเนื่องทำให้ประเทศไทยสุ่มเสี่ยงต่อการมีปัญหากับประเทศเพื่อนบ้านอย่างแน่นอน ดาวมฤตยูกุมระบบเศรษฐกิจของประเทศเกี่ยวกับเรื่องรายได้นำเข้าประเทศ ช่วงนี้อาจจะมีเม็ดเงินจากต่างประเทศเข้ามาแต่ก็ไม่มาก แต่ดีกว่า 3 ปีที่ผ่านมา

ดวงชะตาแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

ราศีเมษ
ชาวราศีเมษในช่วงนี้ต้องบอกว่าบุญเก่าคิดทำสิ่งใดช่วงนี้ก็สมปรารถนาทุกอย่าง ทั้งเรื่องการงานและเรื่องการเงิน มีโอกาสสังสรรค์เฮฮากับเพื่อนฝูงมากขึ้น แต่สิ่งที่พึงควรระวังก็คือ ดูแลสุขภาพให้ดี และระวังเรื่องอุบัติเหตุในยามวิกาล ลดการมีปากเสียงกับเพื่อนได้จะเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ที่สุดกับชีวิตชาวราศีเมษ

ราศีพฤษภ
ชาวราศีพฤษภแม้ว่าช่วงนี้ดาวมฤตยูจะโคจรมาสิ่งที่ปรากฏกับชาวราศีพฤษภก็คือ จะได้ทำสิ่งใหม่ๆ ยิ่งถ้าใครมีพื้นดวงที่ดีแล้วย่อมจะได้พบกับความสำเร็จอย่างสุดยอด แต่สิ่งที่พึงควรระวังก็คืออย่าไปในสถานที่อโคจรเพราะง่ายต่อการวิวาท

ราศีเมถุน
ชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ต้องบอกว่าภาวะความคิดความรู้สึกค่อนข้างสวิง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อารมณ์แปรปรวน จะเป็นการดีถ้ารู้จักฝึกสมาธิเพื่อระงับความคิดระงับความรู้สึก จะทำให้ชาวราศีเมถุนมีความสุขมากยิ่งขึ้น กับการงานต่างๆ ที่กำลังเริ่มต้นไปได้ด้วยดี ช่วงนี้ต้องระวังอาหารเป็นพิษ  

ราศีกรกฏ
ชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ต้องบอกว่ามีแรงบันดาลใจมากขึ้นที่คิดอ่านทำสิ่งต่างๆ และจะประสบผลสำเร็จอย่างงดงาม แต่สิ่งที่พึงควรระวังก็คือ ดูแลสุขภาพให้ดีไม่ควรนอนดึก และออกกำลังกายบ้างจะทำให้สุขภาพแข็งแรง สภาวะร่างกายสมดุล ชาวราศีกรกฎมีสิทธิ์ได้พบกัลยาณมิตรที่ดีเร็วๆ นี้   

ราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์แม้ช่วงนี้ดาวเสาร์จะทำมุมเล็งกับลัคนาราศีเกิดของตัวเอง แต่ก็ต้องบอกว่าผลดีก็ยังพอมีอยู่เพราะดาววาสนาของราศีกุมภ์ คือดาวราหู ถ้าพื้นดวงมีดาวที่ดีไม่ขัดกับดาวเสาร์ทำอะไรก็จะสำเร็จ แต่ถ้าพื้นดวงขัดกับดาวเสาร์ทำอะไรมักจะเดือดร้อนค้าขายก็ขาดทุน แต่สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีกันย์
ดาวอาทิตย์มาให้คุณกับชาวราศีกันย์ที่อยู่ร่วมกับดาวพฤหัสและดาวพุธในยามนี้การเจรจาใดๆ กับผู้หลักผู้ใหญ่ทางด้านธุรกิจมักจะประสบความสำเร็จ แต่สิ่งที่พึงควรระวังให้มาก ก็คืออย่าไปไหนในยามวิกาลเพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้

ราศีตุลย์
หลังจากที่ทุกข์ในใจมานาน ชาวราศีตุลย์เริ่มมองเห็นฟ้าที่เริ่มสว่างไสว ได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถือเพื่อสืบสานต่อธุรกิจธุรกรรมที่ทำอยู่ การเงินค่อยๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ หลังจากชักหน้าไม่ถึงหลังมานาน นับว่าเป็นโอกาสที่ดีของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ เพราะดาวเกตุส่งผลให้บุญเก่าที่เคยทำไว้มาสนอง

ราศีพิจิก
แม้ยามนี้ชาวราศีพิจิกจะมีดาวมฤตยูส่องเข้ามาเต็มๆ ก็เช่นเดียวกับชาวราศีพฤษภชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงนับจากนี้ 7 ปีเป็นต้นไป ถ้าใครดาวตั้งรับดีที่พื้นดวงก็จะประสบความสำเร็จ แต่ถ้าใครดาวตั้งรับไม่ดีก็ต้องมีสติในการใช้ชีวิต ในยามนี้บอกได้เลยว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งสำคัญของชาวราศีพิจิกอย่างมาก ทั้งเรื่องการเงินการงานและความรัก

ราศีธนู
ความวิตกกังวลของชาวราศีธนู ยังมีอยู่เต็มอกไม่ว่าจะเรื่องการงาน เรื่องบริวารตลอดทั้งเรื่องบุตรหลาน ดังนั้นช่วงนี้ควรมีสติให้มากในการใช้ชีวิต และไม่ควรคิดอะไรที่เป็นภาวะลบให้กับตัวเองมากเกินไป จงมองโลกตามความเป็นจริงว่าทุกสรรพสิ่งเกิดขึ้นตั้งอยู่และดับไปเป็นธรรมดา การยอมรับเท่านั้น ที่จะทำให้ชาวราศีธนูมีความสุขขึ้นได้บ้าง

ราศีมังกร
ชาวราศีมังกรช่วงนี้การเงินจะบอกว่าไม่ดีก็ไม่ใช่ เพราะบางครั้งจะมีลาภใหญ่เข้ามาโดยไม่คิดไม่ฝัน เพราะดาวเสาร์ได้ทำมุมที่ดีกับดาววาสนาเดิมในภพการเงินของชาวราศีมังกร สิ่งที่พึงควรระวังไม่ควรไปเที่ยวในสถานที่อโคจรเพราะอาจเกิดเหตุขึ้นได้

ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้แม้ดาวเสาร์จะโคจรมาทับดวงชะตา จำให้มีอารมณ์แปรปรวนหงุดหงิดโมโหง่าย ต้องไม่ลืมคำพระที่ท่านบอกว่าความทุกข์ทั้งหลายมีมาแต่เหตุ ดังนั้นพยายามมีสติให้มากในการใช้ชีวิต การงานอาจจะติดขัดและไม่ได้ดั่งใจก็จงพยายามยอมรับและวางสิ่งนั้นลง

ราศีมีน
ชาวราศีมีนเริ่มมีความสุขมากขึ้น ดาวพฤหัสส่งผลดีและจะดีแบบนี้ตลอดไปอีก 3 ปีเป็นอย่างน้อย แม้ว่าดาวพฤหัสจะโคจรย้ายไปอยู่ในภพการเงินก็จะทำให้เงินทองของชาวราศีมีนนั้นมีมากขึ้นกว่าเดิม แต่ทั้งนี้ต้องดูดาวตั้งรับด้วยที่พื้นดวงสุขภาพชาวราศีมีนค่อนข้างแข็งแรงดี ความรักนำมาซึ่งแรงบันดาลใจและความสุขทั้งปวง

ปรึกษาด้านโหราศาสตร์กับราชรามัญ  คลิกที่นี่