คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 5 พ.ย.2565

29 ต.ค. 2565 | 19:30 น.

คนมากับดวง โดย​ ราชรามัญ

ในอดีตโหรทางการเมืองชั้นครู​ ถ้าไม่นับโหรแฉล้ม​ เลี่ยมเพ็ชรรัตน์​ บรมครูสุดยอดแห่งสยาม​ ตลอดทั้งโหรตาทิพย์อย่าง โหรเทพย์ สาริกบุตร, โหรประจวบ​ วัชรปาณ,​ ชื่อของโหรฌานศิลป์ก็ไม่ธรรมดา​ เคยพยากรณ์แม่นกระทั่งโดนผู้มีอำนาจอย่าง​จอมพลม้าขาวแดง จับเข้าคุกและส่งโรงพยาบาลบ้ามาแล้ว​ ทั้งๆ ที่ไม่ได้บ้าแต่ประการใด

 

โหรบางคนจึงเกรงกลัวอำนาจทางฝ่ายการเมืองกระทำ จึงไม่กล้าที่จะพยากรณ์​แบบตรงไปตรงมา หรือ​ที่กล้าพยากรณ์บ้างก็ผิดไปแบบฟ้ากับเหว ก็เคยปรากฏบ่อยครั้ง

 

ผมเคยพยากรณ์ไว้ว่า​ นายกฯ ตู่รอด​คดีนับปีแห่งการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เมื่อ 12 สิงหาคม 2565 ใน ฐานเศรษฐกิจ แห่งนี้ผลออกมาก็รอดจริง​ พยากรณ์ชัชชาติชนะเป็นผู้ว่าฯกทม.ผลออกมาก็เป็นจริง.. ส่วนตัวไม่ได้เชียร์หรือแช่งใคร เพราะไม่ได้เป็นนักการเมือง​ ไม่มีส่วนได้เสียใดๆ กับทางการเมืองทุกฝั่งทุกฝ่าย​ ทุกอย่างเป็นไปตามวิถีแห่งดวงดาว​ ตราบใดจิตใจยังไม่เข้าสู่อริยบุคคลโสดาบันขึ้นไป ดวงชะตาชีวิตย่อมส่งไปตลอดกาล...

 

ดวงเมืองในยามนี้​ ดาวศุกร์​ ดาวพุธ​ ดาวอาทิตย์ รวมตัวกันความหมายของกลุ่มดาวนี้​ คือ​ ดาวประชาชน​ เริ่มมองเห็นความสำคัญด้านเศรษฐกิจของประเทศ และให้ความร่วมมือช่วยเหลือในการสร้างบรรยากาศน่าท่องเที่ยวในไทยให้ต่างชาติเห็น น่ามาเที่ยวและลงทุน​ ห่วงแต่ยามดาวมฤตยูย้ายกลับมาราศีเมษเดือนธันวาคม เกรงแต่จะมีโรคภัยหรือวิกฤติจากธรรมชาติ​

 

ถ้ามียุบสภาปลายปีและมีการเลือกตั้งปีหน้า ในช่วงมีนาคมหรือเมษา ถึงพฤษภาคม บอกเลยว่า ไม่มีคำว่า​หาร 100​ มีแต่หาร 500 เพราะอิทธิพลดาวมฤตยู​ นี่พยากรณ์แค่เบาๆ ก่อน ดังนั้น ถ้าเป็นตามคำพยากรณ์นี้​ "แลนด์สไลด์" จะไม่มีจริง​ เพราะประเทศต้องการนายกฯ ตัวจริง ไม่ใช่นายกฯ ตัวแทนคนแดนไกล​

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 5 พ.ย.2565

 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร...

 

ราศีเมษ

เตรียมรับงานใหญ่​ ทั้งในและต่างประเทศ​ คุณจะได้พบเพื่อนใหม่ที่ดีนำโอกาสดีๆ มาให้ในชีวิต​ ต่อไปนี้ชีวิตคนราศีเมษจะดีขึ้นไปอีก 3 เดือน เงินเก่าไม่หมดเงินใหม่มีอีกแล้ว มีโอกาสได้รับโชคลาภลอย​ จากสลากกินแบ่งรัฐบาล

 

ราศีพฤษภ

แม้ดาวมฤตยูจะจรมาสถิตในลัคนา​แต่ก็ได้ทำให้พบโอกาสใหม่ๆ มุมมองใหม่ๆ ในชีวิตของคุณ ไปไหนมาไหนในยามวิกาล ควรระมัดระวังอาจเกิดเหตุไม่คาดคิดได้

 

ราศีเมถุน

ความใจถึงของคุณอาจนำพาสิ่งที่ดีมาสู่ชีวิตอย่างไม่คาดคิด เพราะในโลกใบนี้สิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน และสิ่งไม่แน่นอนก็พร้อมจะเกิดขึ้น เป็นสิ่งที่แน่นอนเสมอ ชะตาชีวิตก็มักจะเล่นตลกเช่นนี้เอง

 

ราศีกรกฎ

มีงานทางด้านต่างประเทศกำลังรอให้คุณได้ไปแสดงศักยภาพ ความสามารถอย่างเต็มที่ แต่จะไปหรือไม่อยู่ที่คุณตัดสินใจ ในช่วงนี้อย่าพึ่งหวังเรื่องโชคลาภใดๆ ทั้งสิ้น ทุกบาททุกสตางค์เหงื่อไม่ตก ไม่ออกแรงอย่าคิดจะได้มา

 

ราศีสิงห์

ในช่วงนี้จะได้รับความไว้วางใจเป็นพิเศษจากเจ้านายและให้ได้ทำงานใหญ่ เป็นงานลับๆ ที่สามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้ และสร้างชื่อเสียงให้คุณอย่างมาก จะได้พบกัลยาณมิตรเข้ามาช่วยเหลือในบางสิ่งที่คุณต้องการ

 

ราศีกันย์

ความเฉลียวฉลาดของคุณจะทำให้คุณได้พบกับกัลยาณมิตรที่ดี และเขาจะส่งเสริมคุณในทุกๆ ด้าน ทั้งการทำงาน​และจะการสนับสนุนในเรื่องเงินด้วย​ ใครที่โสดจะได้พบคนถูกใจ​ มาช่วยเหลือเรื่องการงานอย่างดี

ราศีตุลย์

มีเพื่อนใหม่ใจดีเข้ามาหาและสร้างสัมพันธ์ด้วย พร้อมให้โอกาสในด้านการเงินการงานอย่างมาก ​แต่ถ้ามีเรื่องชู้สาวเมื่อไหร่การเงินจะแย่ลง​ ดังนั้น สิ่งที่สำคัญต้องวางตัวให้ดี แล้วจะสมปรารถนาทุกประการ

 

ราศีพิจิก

ในช่วงนี้พยายามอย่าสื่อสารกับใครมาก ถ้าเป็นไปได้คงอยู่นิ่งๆ เงียบๆ ไม่ร่วมวงสนทนานินทาใคร จะเป็นการแก้เคล็ดและทำให้ดวงชะตาดีขึ้นเป็นลำดับ ถ้าเป็นไปได้หมั่นทำบุญตักบาตรในช่วงนี้ให้มาก แล้วจะดีขึ้น

 

ราศีธนู

ความสบายอกสบายใจในช่วงนี้มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่องจากสัปดาห์ก่อน เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่บุญเก่ามาสนอง คุณปรารถนาสิ่งใดย่อมสมปรารถนาทุกประการ แม้เดินไปใกล้คนเป็นโควิดคนอื่นติดแต่คุณยังรอด

 

ราศีมังกร

แม้ในช่วงนี้จะมีความสุขในใจอย่างมาก แต่ข้าวราศีมังกรเป็นราศีที่เข้มแข็งและสามารถผ่านพ้นอุปสรรคได้ ขอเพียงให้ตั้งมั่นทำใจความดี และสิ่งดีจะมาสนองต่อในไม่ช้า สัปดาห์นี้ควรงดเดินทางในยามวิกาล

 

ราศีกุมภ์

เพื่อนๆ ในต่างประเทศจะช่วยเหลือคุณ และนำสิ่งที่ดีมาสู่ชีวิต คุณอาจจะได้ร่วมงานร่วมธุรกิจกันอย่างยั่งยืน แต่สิ่งที่คุณควรระมัดระวังก็คือ ถ้าคุณเป็นผู้ชายก็จะมีผู้หญิงมาสร้างความเดือดร้อน ถ้าคุณเป็นผู้หญิงก็จะมีผู้ชายมาสร้างความเดือดร้อน ควรระมัดระวังไว้

 

ราศีมีน

ช่วงนี้เป็นไปได้ควรอยู่นิ่งๆ สงบปากสงบคำ ไม่ควรสื่อสารอะไรให้มากความนัก​ เพราะพูดถูกก็เป็นผิด​ไม่เข้าหูผู้คนใดๆ ทั้งสิ้น​ สิ่งที่พึงควรระวังให้มากในยามนี้​ อย่ารับปากใดๆ กับใครทั้งสิ้น​ การเงินยังคงหมุนไปได้ดี

 

รับพยากรณ์ส่วนตัว https://www.facebook.com/rajraman164

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 5 พ.ย.2565