คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 18 มี.ค.2566

11 มี.ค. 2566 | 20:30 น.

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 18 มี.ค.2566 คอลัมน์ คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

"ดาวอังคารย้าย..ระวังกระทบเพื่อนบ้าน"
นักการเมือง นักธุรกิจ กลัวพิษดาวมฤตยูแห่ตรวจดวงชะตากับราชรามัญ 

แม้ดาวอังคารจะไม่ใช่ดาวที่ใหญ่ แต่บอกได้เลยว่าย้ายไปอยู่ภพไหน ย่อมกระตุ้นและทำให้เกิดเหตุนั้นๆ อย่างเช่น ดาวอังคารย้ายไปอยู่ราศีเมถุน ในกลางสัปดาห์นี้จะทำให้ดวงเมืองของเราอาจเกิดการกระทบกระทั่งกับประเทศเพื่อนบ้าน อย่างชนิดที่เรียกได้ว่าแม้เรื่องเล็กๆ น้ำผึ้งหยดเดียวก็อาจกลายเป็นแผลใหญ่ได้ แม้รัฐบาลชุดนี้เก่งเรื่องความมั่นคงมากกว่าเศรษฐกิจแต่ถ้าการเจรจาแบบตาตาตาต้า คือ รบไปเจรจาไปนั้นถ้าไม่มี ก็อาจทำให้รัฐบาลเสียเครดิตได้

ข่าวลือเรื่องยุบสภา อ้างว่ายุบสภา 18 มีนาคม ถ้ายุบจริงรัฐบาลก็เสียงดีไม่มีคะแนน แต่ราชรามัญยังยืนยันว่า ถ้ายุบสภา 22 มีนาคม จะได้รับความนิยมสูงกว่าที่คิด นี่คือ ความจริงแห่งดวงดาว ถ้าไม่เชื่อ..ก็ตัวใครทางมัน....

หลวงพ่อบ๋ายเอิง วัดญวน สะพานขาว กทม. คือ พระสงฆ์ที่สามารถสื่อวิญญาณให้มาปรากฏที่เล็บนิ้วแม่มือได้ ท่านเคยสอนว่า ใครอยากได้บุญแบบรวดเร็วทันตาควรบริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ จะได้ผลบุญเร็วมากและที่สำคัญ ผีจะคอยคุ้มไม่ให้คนชั่วมาทำร้ายได้ ดาวมฤตยู๐ คือ ดาวแห่งความตาย พลัดพราก สูญเสีย ก็สามารถแก้เคล็ดแบบนี้ได้

ช่วงนี้นักธุรกิจ นักการเมือง มาตรวจดวงชะตากับผมมากมาย เพราะเกรงพิษดาวมฤตยู บางคนมีแววสอบตกสมัยหน้า..บางคนโนเนม ก็อาจมีชื่อเสียงโด่งดัง 

คนทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์ จะประสบความสำเร็จงดงาม ค้าขายดี ส่วนธุรกิจค้าขายตามตลาด บอกเลยว่า การค้าขายในตลาดนัด ย่อมดีมีเงินหมุนเวียนถึงมือประชาชนมากกว่าการซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ที่เงินไม่เคยหมุนกลับไปหาประชาชน..แต่เก็บเข้าคลังเจ้าสัวอย่างเดียว ดังนั้นอยากให้เศรษฐกิจไทยดี จงช่วยกันซื้อข้าวของในตลาดนัดดีกว่าหรือไม่ ..
 

ดาวมฤตยู๐ ต้องแก้ด้วย ดาวเสาร์๗ และ ดาวราหู๘
เพื่อทำให้ดาวมาหนุนดวงของผู้ที่ชะตาไม่ดี..สูตรเก่าโบราณจากใบลานผุ ของ สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ รูปในอดีต 

สมเด็จพระสังฆราช (แพ) เก่งเรื่องฤกษ์ยาม ในการนำมาใช้เมื่อทรงเทหล่อพระกริ่งในสายวัดสุทัศน์ฯ สมเด็จพระสังฆราช (อยู่) วัดสระเกศ เก่งด้านโหราศาสตร์ ต่างเคยปรารภว่า...จงใช้ดาวแก้ฤกษ์แก้ดวง การแก้นั้นจะทำให้เจ้าชะตานั้นมีดวงที่ดีขึ้นเป็นลำดับ  

ดวงไม่ดีต้องแก้ที่ดวง...จึงเป็นการแก้
เคล็ดถูกที่ถูกศาสตร์ อย่างแท้จริง

ดวงชะตาแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

ราศีเมษ
ชาวราศีเมษ เมื่อดาวมฤตยูย้ายออกไป สิ่งที่ปรากฏในชีวิตฉับพลันก็คือการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เกี่ยวกับเรื่องการเงินมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ แต่สิ่งที่พึงระวังเมื่อดาวอังคารจะย้ายไปสู่ราศีเมถุนระวังกระทบกระทั่งกับเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานเพื่อนบ้านควรมีสติในการพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน กลางสัปดาห์มีโชคมีลาภ

ราศีพฤษภ
เมื่อดาวมฤตยูย้ายมาสู่ราศีพฤษภ สิ่งที่ปรากฏนั้นก็คือ ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มีโอกาสที่จะเปลี่ยนย้ายงานอย่างรวดเร็วฉับพลัน แบบไม่ทันตั้งตัว และการเปลี่ยนโยกย้ายครั้งนี้ทำให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม ยิ่งถ้าพื้นดวงมีดาวที่เป็นมิตรกับดาวมฤตยู ยิ่งทำให้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามใน 7 ปีนี้ มีสติในการใช้เงินแล้วชีวิตจะมีแต่ความสุข

ราศีเมถุน
ช่วงนี้ใจคอค่อนข้างร้อนแรง เกิดอารมณ์โกรธได้ง่าย ดังนั้นเวลาเริ่มมีความรู้สึกไม่พอใจอะไร พยายามมีสติควบคุมไว้เราทุกคนมีสิทธิ์โกรธได้ เพราะเรายังเป็นปุถุชน แต่สิ่งที่ดีที่สุด คือโกรธแล้วต้องรีบหายโกรธให้เร็ว ยิ่งหายโกรธเร็วเท่ากับว่าใจเราสูงขึ้นอย่างอื่นไม่มีอะไรที่น่ากังวลในดวงชะตา สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีกรกฏ
หลังจากที่ดาวเสาร์ย้ายไป ชาวราศีกรกฎก็มีความสุขมากขึ้น ดาวมฤตยูนำสิ่งใหม่ๆ ให้มาสู่ชีวิตของชาวราศีกรกฎ เชื่อหรือไม่ใน 7 ปีหรือชีวิตคุณจะมีโชคมีลาภแบบที่ไม่เคยคิดหรือคาดฝันมาก่อน มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปเพื่อทำงานก็ประสบความสำเร็จ

ราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์บางคนเหนื่อยอ่อนล้าสิ้นหวัง และหมดแรงนั่นหมายความว่าพื้นดวงของคุณ มีดาวที่ไม่ส่งผลดีกับดาวเสาร์ที่จรมาในราศีกุมภ์ ช่วงนี้ควรมีสติให้มากในการใช้ชีวิตการงาน ถ้าได้รับการโยกย้ายก็เป็นการย้ายเพื่อแก้เคล็ด แต่เชื่อว่าชาวราศีสิงห์ชีวิตไม่ตกระกำลำบากมากเกินเกณฑ์ พอรับได้

ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์อาจสะดุดเรื่องเงินบ้างพอสมควร แต่ก็ไม่นานจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม ในวันที่ 8 เมษายนจึงค่อยๆ ดีขึ้น บางคนความรักอาจจะสะดุดบ้าง แต่ไม่นานก็กลับมาเหมือนเดิม...สำหรับเรื่องงาน ราบรื่นดี ใครทำงานออนไลน์มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ชาวราศีกันย์ที่มีดาวพื้นดวงไม่ส่งเสริมกับดาวเสาร์และดาวมฤตยู อาจจะเหนื่อยบ้างเป็นช่วงๆ

ราศีตุลย์
สิ่งที่ติดขัดไม่ราบรื่นเป็นอุปสรรคเรื้อรังมานาน ช่วงนี้ชาวราศีตุลย์สบายอกสบายใจได้ เมื่อดาวเสาร์และดาวมฤตยูย้ายออกไปชีวิตนับจากนี้ไปจะมีความสุข มีความราบรื่นการงานการเงินจะดีขึ้นกว่าเดิม สิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้ก็ได้รับมาอย่างอัศจรรย์ สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกแม้จะโดนดาวมฤตยูเล็งชะตาชีวิตถึง 7 ปี ผลกระทบที่ได้รับไม่แตกต่างกับชาวราศีพฤษภ เว้นเสียแต่ว่าดาวประจำตัวเป็นดาวราหูเป็นดาวเสาร์หรือเป็นดาวมฤตยู คุณจะเป็นบุคคลที่โชคดีไปอีก 7 ปี แต่เหนือสิ่งอื่นใด หมั่นทำบุญโลงศพ  แล้วขีวิตจะดีตลอดไปในช่วง 7 ปี

ราศีธนู
ดาวเสาร์ก็นำความทุกข์มาให้ในเรื่องของเพื่อนบริวาร ตลอดทั้งคู่หุ้นส่วนแล้วมฤตยูยังโคจรไปอยู่ในภพอริ สิ่งที่ชาวราศีธนูต้องประสบพบเจอในช่วงนี้คือ ความอึดอัดทั้งทางตรงและทางอ้อมในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน มีสิ่งหนึ่งที่ยังพอบรรเทาได้พยายามฝึกสงบจิตสงบใจสงบความคิด และความรู้สึกที่เป็นลบแล้วชีวิตจะค่อยๆ ดีขึ้น

ราศีมังกร
ชาวราศีมังกรท่านใดที่มีดาวราหู๘ อยู่ในภพการเงินบอกได้เลยว่าชีวิตในช่วงนี้ 2 ปีครึ่งเป็นต้นไปจะได้รับเงินทองก้อนใหญ่มากมาย แต่ถ้าในภพการเงินของคุณที่อยู่ในราศีกุมภ์นั้นเป็นดาวอื่นๆ ที่ไม่ใช่ดาวมฤตยู๐  ดาวราหู๘  ดาวพุธ๔ ดาวอาทิตย์๑ บอกเลยว่า เหนื่อยแน่นอนจากนี้ไป 2 ปีครึ่ง สุขภาพอ่อนแอบ้างในรอบสัปดาห์นีั

ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์ ถ้ามีพื้นดวงเป็นดาวที่ไม่ส่งเสริมกับดาวเสาร์ชีวิตคุณเหนื่อยแน่ ถ้าดาวของคุณคือ ดาวศุกร์๖ ดาวพฤหัส๕ ดาวจันทร์๒ บอกเลยว่าเหนื่อยแบบสุดๆ  ทุกข์กัดกินใจน่าเป็นห่วง แม้ว่าดาวเสาร์จะได้เกณฑ์ดีกับดาววาสนาคือ ดาวราหู๘ ก็ไม่อาจช่วยเหลือได้ใดๆ รักษาสุขภาพด้วย

ราศีมีน
นับจากนี้ไปอีก 5 ปี ชาวราศีมีนจะเป็นบุคคลที่ร่ำรวยมั่งคั่งอีกหนึ่งราศี หลังจากที่โชกโชนกับดาวมฤตอยู่มา 7 ปี ชีวิตที่เหลือต่อไปนี้จะค่อนข้างมีความสุขความสำเร็จทำอะไรก็ประสบผลลัพธ์ที่ดีเลิศ ในยามที่ดวงดีสิ่งที่อยากจะแนะนำคือหมั่นสร้างบารมีและบุญกุศลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ชีวิตจากนี้จะไม่มีคำว่าตกต่ำ


ปรึกษาด้านโหราศาสตร์กับราชรามัญ คลิกที่นี่