คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 11 มี.ค. 2566

04 มี.ค. 2566 | 21:20 น.

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 11 มี.ค. 2566 คอลัมน์ คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

"ดาวมฤตยูย้าย..ดวงเมืองเปลี่ยนผ่าน"
บางราศีร่ำรวย บางราศีเปลี่ยนแปลง 

 

หลังจากที่ดาวเสาร์ได้โคจรย้ายมาสู่ราศีกุมภ์ก็ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างของดวงเมือง แต่นั่นยังไม่จบสิ้นเพราะวันที่ 8 มีนาคมนี้ดาวมฤตยูได้เคลื่อนถอยครบ 98 วันและจะโคจรอย่างรวดเร็ว ไปที่ราศีพฤษภซึ่งเป็นราศีที่เกี่ยวกับเศรษฐกิจและการค้าการขายของประเทศนี้ 

ท่านที่อยู่ในราศีพฤษภและราศีพิจิก ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับดาวตั้งรับพื้นดวงของแต่ละท่าน ถ้าดาวตั้งรับในพื้นดวงนั้นเป็นมิตรกับมฤตยูย่อมส่งผลดี  แต่ถ้าไม่ส่งเสริมเป็นมิตรก็ย่อมเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน

ถ้าคุณเป็นดาวเสาร์ ๗ ดาวราหู ๘ ในราศีพฤษภ ราศีพิจิก รอรวย รอโชคลาภ รอชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดี แต่ถ้าเป็นดาวดวงอื่น ความเปลี่ยนแปลงทั้งปวงย่อมเกิดขึ้นอย่างมากมาย   อย่างไรเสียก็ยืนยันคำเดิมว่าดวงดาวพูดความจริงเสมอ
 


 

ดวงชะตาแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

ราศีเมษ
ต้องขอบอกว่าชาวราศีเมษนับแต่วันที่ 8 มีนาคมเป็นต้นไปไม่ดำหรือจะอยู่ย้ายออกจากราศีเมษก็จะทำให้รู้สึกว่าเบา คิดอ่านอะไรก็โล่งโปร่งสบายมากขึ้น มีแนวคิดใหม่ๆ เกิดขึ้นแต่สิ่งที่พึ่งควรระวังที่สุดก็คือ เรื่องการเงินจะใช้จ่ายหลายคนมีสติให้มาก

ราศีพฤษภ
ชาวราศีพฤษภเมื่อดาวมันจะอยู่ย้ายเข้ามา สิ่งหนึ่งที่จะต้องระมัดระวังก็คือการเปลี่ยนแปลงฉับพลันของการใช้ชีวิตที่นับจากนี้ 7 ปีเป็นต้นไปจะไม่เหมือนเดิมคิดอ่านอะไรคนมีสติให้มากแต่ข้อดีก็คืออาจจะมองเห็นโอกาสใหม่ๆ ให้กับชีวิต

 

ราศีเมถุน
ชาวราศีเมถุนแม้ว่าจะไม่โดนกระทบกับดาวมฤตยูแต่สิ่งที่พึงควรระวังให้มากที่สุดอย่าเดินทางไปไหนไกลๆ โดยเฉพาะในยามวิกาล ควรงดการดื่มแอลกอฮอล์จะทำให้ชีวิตรอดพ้นจากอุบัติเหตุได้ แต่ดาวเสาร์ก็ยังให้คุณให้โทษตามเหตุปัจจัย

ราศีกรกฏ
ชีวิตดีขึ้นแต่ก็อยากจะบอกว่าอย่าไปหวังเรื่องโชคลาภใดๆ ทั้งสิ้น ดาวมฤตยูที่อยู่ในช่องโชคลาภย่อมไม่ให้โชคลาภใดๆ ทั้งสิ้น แต่มีสิ่งหนึ่งที่ดาวมนุษย์อยู่จะให้เงินเก่าๆ ที่ใครเคยยืมไปอาจได้คืนสุขภาพแข็งแรงดี

ราศีสิงห์
นอกจากโดนดาวเสาร์เต็มๆ แล้ว ดาวมฤตยูก็ยังส่งผลทางเรื่องหน้าที่การงานมีเกณฑ์ที่จะปรับหน้าที่การงานให้สูงขึ้นหรือเปลี่ยนตำแหน่งแห่งหนที่มีความรับผิดชอบมากขึ้น นี่เป็นเรื่องดีของชาวราศีสิงห์ควรดูแลสุขภาพร่างกายให้ดีโดยเฉพาะเรื่องกระดูก

ราศีกันย์
ดาวเสาร์ทำองศาที่ดีกับดาววาสนาที่เป็นราหู ชาวราศีกันย์ก็จะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ดาวมฤตยูโคจรย้ายไปอยู่ในช่องของความสุขนับจากนี้อาจจะมีความสุข เมื่อคิดถึงในวันเก่าๆ หรืออาจจะมีความสุขด้วยการอยู่คนเดียวอยู่กับตัวเองเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ต่อไป สิ่งที่พึงควรระวังอย่าขับรถในยามวิกาลง่ายต่อการเกิดอุบัติเหตุ
 

ตารางคำนวณหาลัคนาราศี

ราศีตุลย์
แม้ดาวเสาร์จะมีอิทธิพลต่อชาวราศีตุลย์ แต่สิ่งที่ชาวราศีตุลย์เบาอกเบาใจได้มากก็คือ ดาวมฤตยูได้โคจรย้ายไปอยู่ในเรือนมรณะทำให้ชาวราศีตุลย์หมดทุกข์หมดโศกกับสิ่งที่ต้องสูญเสีย นอกจากนี้จะได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ มีผู้ใหญ่ให้โอกาสโดยเฉพาะด้านอสังหาริมทรัพย์

ราศีพิจิก
ดาวเสาร์ได้กุมในภพพันธุของชาวราศีพิจิก ก็เป็นจุดหนึ่งที่ทำให้ชาวราศีพิจิกคิดเยอะคิดมาก เกี่ยวกับญาติพี่น้องบุพการี ทางด้านสุขภาพร่างกายนอกจากนี้ตัวเองยังโดนด่ามฤตยูเล็งลัคนาแบบชนิดที่เรียกได้ว่า 7 ปีกับการอยู่ตรงนี้ถ้าใครมีดาวดีที่ส่งเสริมกับดาวมฤตยูก็จะโชคดีตลอด 7 ปี ถ้าใครดาวไม่ส่งเสริมให้ดีก็ต้องมีสติ

ราศีธนู
ชาวราศีธนู แม้ดาวมฤตยูจะจองไปตกมรณะ นั่นหมายความว่าชาวราศีธนูจะมีเรื่องที่เสียใจอย่างสุดซึ้งเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยาก ไม่ว่าเรื่องนั้นจะเกิดขึ้นกับคนในครอบครัวหรือจะเกิดขึ้นกับคนรักก็ตามที มนุษย์เราไม่พลัดพรากจากเป็นก็จากตาย โลกก็เป็นเช่นนี้แหละหันมาปฏิบัติธรรมให้ยิ่งยวดจะมีความสุขมากขึ้น

ราศีมังกร
การเงินของชาวราศีมังกรช่วงนี้ต้องบอกว่าไหลมาเทมาทำอะไรก็ประสบความสำเร็จเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ อะไรก็ตามก็เป็นผลบวกมากกว่าผลลบ แต่สิ่งที่พึงควรระวังก็คือการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องบุตรบริวารที่อาจจะไม่เหมือนเดิม มีทั้งไปในทางที่ดีขึ้นและมีทั้งไปในทางที่ทำให้ตัวเองอ่อนใจมีสติกับการใช้ชีวิตดีที่สุด

ราศีกุมภ์
ในรอบเกือบ 24 ปีที่ชาวราศีกุมภ์จะต้องระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากที่สุดความทุกข์ทั้งปวงจะถาโถมเข้ามาสู่จนดูเหมือนตัวเองตกต่ำ แต่ถ้าชาวราศีกุมภ์ท่านใดมีดาวที่เป็นคู่มิตรกับดาวเสาร์ก็จะทำให้เป็นขาขึ้นของชีวิตอีก 2 ปีครึ่งเลยทีเดียว

ราศีมีน
ชาวราศีมีนแม่ดาวเสาร์ไม่กระทบมากเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ดาวเสาร์ให้คุณก็คือจะทำให้มีชื่อเสียงอยู่ในที่ไกลๆ ตรงจุดที่ตัวเองพึงอาศัยอยู่หรือทำงานอยู่ดาวมฤตยูเมื่อย้ายไปอยู่ราศีพฤษภก็ทำให้ชาวราศีมีนอาจจะต้องห่างไกลจากเพื่อนสนิทหรือได้พบเพื่อนเก่าที่ไม่เคยเจอกันมานานถึงอย่างไรก็ตามชาวราศีมีนดวงยังดีอยู่

ปรึกษาด้านโหราศาสตร์กับราชรามัญ คลิกที่นี่