คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. ถึง วันเสาร์ที่ 4 มี.ค. 2566

25 ก.พ. 2566 | 20:00 น.

คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

"ดาวเสาร์ย้าย..ดวงเมืองเปลี่ยน"

นับจากนี้ไป 2 ปีครึ่งดาวเสาร์ได้เคลื่อนตัวจากราศีมังกรไปสู่ราศีกุมภ์ สิ่งที่ปรากฏจะไม่เหมือนเดิมกับเมื่อ 2 ปีครึ่งที่ผ่านมาต่อผู้คนที่พึงอาศัยอยู่ในประเทศนี้ เพราะทุกอย่างจะค่อยๆ ขับเคลื่อนไปในทางที่ดีขึ้น แต่ทั้งนี้ทุกสิ่งอย่างก็ขึ้นอยู่กับดวงชะตาของแต่ละบุคคลด้วย

สิ่งที่เด่นชัดที่สุดดูเหมือนผู้คนจะให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องการเมืองเป็นอย่างมาก เพราะในช่วงนี้หลายพรรคการเมือง ก็เริ่มตีกลองร้องเป่า ลงพื้นที่เพื่อจะหาเสียง แม้การยุบสภาผู้แทนราษฎรจะเกิดขึ้นในวันที่ 15 มีนาคมนี้ แม้เป็นวันธงชัยแต่มีกำลังน้อย ทำให้เสียงดีแต่ไม่มีคะแนน ถ้ายุบ 22 มีนาคมจะเป็นคุณมาก...


 

ท่านใดที่เป็นชาวราศีกุมภ์และชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ ต้องบอกว่าอาจจะได้พบกับเหตุการณ์ที่หนักๆ กับชีวิตไม่ว่าจะเรื่องการงาน หรือเรื่องการใช้ชีวิตกับผู้คนในสังคม เว้นแต่คุณมีดาวตั้งรับที่ดีอยู่ในพื้นดวงชะตา

เรื่องของโหราศาสตร์ไม่ใช่เรื่องนอกเหตุเหนือผล แต่เป็นเรื่องของหลักสถิติอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ได้ทำการพิสูจน์ทราบกันมานานนับพันปี เพียงแต่คนยุคใหม่รู้จักแต่คำว่ารูปธรรมส่วนคำว่านามธรรม ในความลึกซึ้งของพลังงานต่างๆ นั้น มนุษย์ยุคนี้ยากนักที่จะเข้าใจ 

การฝืนในลิขิตฟ้าสิ่งที่ตามมาโดยมากจะเป็นความผิดหวัง ความทุกข์ใจทุกข์กาย และความยากลำบาก แม้มาสำนึกได้ก็ต้องบอกว่าอาจจะสายไป บ่อยครั้งที่มีคนมาให้ตรวจดวงชะตา เมื่อแนะนำสิ่งหนึ่งสิ่งใดไป มักจะเกิดคำถาม มักจะเกิดคำพูดที่เคลือบแฝง และมีความสงสัยเป็นธรรมดา เมื่อยิ่งบอกเหมือนยิ่งยุอย่างนั้นก็ต้องปล่อยไปตามวิถีชีวิตของแต่ละคน

อย่างไรเสียก็ยืนยันคำเดิมว่าดวงดาวพูดความจริงเสมอ

ดวงชะตาแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ชาวราศีเมษมีโชคลาภเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ปรารถนาสิ่งใดย่อมสำเร็จสมปรารถนา การงานเริ่มคล่องแคล่วมากขึ้น สิ่งใดที่เป็นอุปสรรคย่อมหมดไปอย่างสิ้นเชิง การงานที่ติดต่อไว้ราบรื่นได้ผลดีแต่สิ่งที่พึงควรระวังคือเรื่องค่าใช้จ่ายมีมากก็ใช้มาก อีกไม่นานหนี้สินก็จะทุเลาลง

ราศีพฤษภ
แม้ว่าดาวเสาร์จะยกย้ายเข้าไปอยู่ในภพการงานของชาวราศีพฤษภ แต่นั่นก็หมายความว่าเป็นการมาที่สนองคุณให้กับชาวราศีพฤษภได้เจอแต่สิ่งที่ดีมากกว่าสิ่งที่ร้าย มีโอกาสที่จะได้เลื่อนตำแหน่งแห่งหนยิ่งถ้าดาวตั้งรับพื้นดวงชะตาของคุณ เป็นดาวที่เรียกว่าคู่มิตรกับดาวเสาร์ ยิ่งจะทำให้คุณเจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ราศีเมถุน
อารมณ์ของชาวราศีเมถุนเมื่อดาวเสาร์ยกย้ายเข้ามาความสุขแบบแปลกๆ ความสุขแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนจะปรากฏขึ้นอย่างปาฏิหาริย์ แม้ความสุขแบบแปลกๆ นี้ บางครั้งอาจนำความทุกข์สอดแทรกมาบ้างในบางภาวะ แต่คุณก็ยอมรับได้ การงานราบรื่นดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่

ราศีกรกฏ
บางครั้งทุกอยากจากไปแต่ใจไม่ยอมปล่อย จึงทำให้ชาวราศีกรกฎตามความเป็นจริง ต้องมีความสุขมากขึ้น แต่ดูเหมือนในจิตใจยังลึกซึ้ง ยังเวิ่นเว้อกับสิ่งที่ผ่านมา แม้ว่าสิ่งนั้นจะทำให้คุณเป็นทุกข์ก็ตามสิ่งที่ดีที่สุดในยามนี้ จงพยายามอยู่กับปัจจุบันให้มากที่สุดแล้วความสุขจะปรากฏขึ้น การงานราบรื่นดีการเงินเริ่มคล่องตัว

ราศีสิงห์
อกสั่นขวัญหาย ชาวราศีสิงห์ต่างคิดมากกับเรื่องการงาน เรื่องคู่ครองหุ้นส่วน เมื่อดาวเสาร์ได้จรมาสู่ในภพคู่ครองหุ้นส่วน แต่ถึงอย่างไรทุกสิ่งอย่างก็ขึ้นอยู่กับพื้นดวงของคุณด้วย ถ้าพื้นดวงของคุณดีก็ไม่ต้องไปวิตกกังวลใดๆ การงานในช่วงนี้อย่าคิดมาก ทำตามหน้าที่ให้ดีที่สุด

ราศีกันย์
เมื่อดาวเสาร์เดินมาสู่ภพอริของชาวราศีกันย์ สิ่งที่ปรากฏนั้นแทนที่จะไม่ดีกลับเป็นคุณอันยิ่งใหญ่ ถ้าในภพอารี่ไม่ปรากฏดาวใดๆ หรือปรากฏดาวในพื้นดวงที่ส่งเสริมกับดาวเสาร์จะทำให้คุณเนี่ยได้พบกับสิ่งที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน โดยเฉพาะเรื่องของบุคคลหรือเรื่องของงานเก่าๆ นับได้ว่าชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ดวงดีมิใช่น้อย

ราศีตุลย์
อีกไม่นานชาวราศีตุลย์ก็จะมีดวงชะตาที่ฟ้าเปิดเพียงแต่ในยามนี้ดาวเสาร์ได้เคลื่อนตัวไปสู่ภพเรื่องของบุตรหลานบริวาร และความพยายามสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่คุณคิดเอาไว้ ที่ดูเหมือนว่าจะยาก ถ้าพื้นดวงของคุณดี สิ่งนั้นก็จะสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่ถ้าพื้นดวงของคุณไม่ดีก็อาจมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีพิจิก
ดาวเสาร์โคจรเคลื่อนเข้าสู่ภพพันธุของชาวราศีพิจิก สิ่งที่ชาวราศีพิจิกพึงควรดูแลให้ดีก็คือบุพการีตลอดทั้งผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ เพราะว่าอาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยโดยกะทันหัน ดาวเสาร์มาในครั้งนี้ถ้าพื้นดวงของคุณมีดาวที่ส่งเสริมกับดาวเสาร์ก็จะเป็นการให้คุณ ผู้ใหญ่ของคุณที่สุขภาพทรุดโทรมไม่ดีก็จะกลับฟื้นคืนดีอย่างปาฏิหาริย์

ราศีธนู
ชาวราศีธนูในช่วงนี้จะได้เจอเพื่อนชาวต่างประเทศ ทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า วนเวียนเข้ามาหาตลอดทั้งเพื่อนเก่าที่เคยรู้จักมักคุ้นกัน สิ่งหนึ่งที่ปรากฏชัดเจนกับชาวราศีธนู คือระมัดระวังเพื่อนนำความทุกข์ความเดือดร้อนมาให้ ดังนั้นช่วงนี้ไม่ควรค้ำประกันใคร ไม่ควรไปสนับสนุนเพื่อนที่เพิ่งเคยรู้จักเพราะอาจทำให้เกิดเรื่องราวได้

ราศีมังกร
การเงินของชาวราศีมังกรต้องบอกว่าในยามนี้อาจจะต้องติดขัดบ้างพอควร อยู่ในอาการชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่ทุกสิ่งอย่างก็สามารถผ่านพ้นไปได้ตามลำดับ แนะนำชาวราศีมังกรในยามนี้ ควรทำบุญสวดมนต์ภาวนาบ่อยๆ แล้วจิตใจจะโล่งโปร่งเบาสบายขึ้น ควรดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองอย่างใกล้ชิด

ราศีกุมภ์
นับว่าหนักอย่างยิ่งสำหรับชาวราศีกุมภ์ เมื่อดาวเสาร์โคจรเข้ามาสถิตทับลัคนาความทุกข์ทั้งหลายจะถาโถมเข้ามา จนยากที่จะคิดแก้ไขได้ เว้นเสียแต่พื้นดวงชะตาของท่านมีดาวตั้งรับอยู่ในลัคนาด้วยเป็นดาวส่งเสริมกับดาวเสาร์จะทำให้ชีวิตของคุณรุ่งเรืองตลอดไปอีก 2 ปีครึ่ง

ราศีมีน
ชาวราศีมีนในยามนี้ยังสบายอกสบายใจได้ เพราะการงานก็ดีการเงินก็ดี การที่ดาวเสาร์โคจรย้ายมาสู่ภพวินาศ มิได้ส่งผลกระทบใดๆ กับชาวราศีมีนแม้จะน้อย ดังนั้นชาวราศีมีนในช่วงนี้ทำสิ่งใดก็สำเร็จสมปรารถนา แต่สิ่งที่พึงควรระวังอย่าให้ใครยืมเงินเป็นอันขาดเพราะอาจทำให้ผิดใจกันในภายหลัง


ปรึกษาด้านโหราศาสตร์กับราชรามัญที่

https://www.facebook.com/rajraman164