ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย. ถึง 27 พ.ย. 2564

20 พ.ย. 2564 | 20:35 น.

คอลัมน์ คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

เรื่องของบ้านเมืองยามนี้ทุกอย่างดูเหมือนภาพมายา แบบจริงเป็นเท็จและเท็จเป็นจริง  แต่จะต่อสู้ในแนวทางประชาธิปไตยอะไรก็ตามไม่ควรไปก้าวก่ายกับบุคคลที่มิได้เกี่ยวข้องทางการเมือง มันเป็นบาป

ดวงดาวเดินแบบนี้อย่าหวังอะไรกับอำนาจรัฐ ใชัชีวิตไปตามวิถีทำหน้าที่ให้ดีแล้วทุกอย่างจะสำเร็จเอง เพราะวิธีคิดแตกต่างกันผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันเป็นเรื่องธรรมดา 

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย. ถึง 27 พ.ย. 2564

 

## ยามนี้คนแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร##

ราศีเมษ

ในช่วงนี้การเงินดีขึ้น มีงานเข้ามาเป็นระยะๆ ภาวะอารมณ์คือสิ่งที่สำคัญในการที่จะต้องบริหารให้ดี เพราะอาจทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ได้  ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ อาทิ เดินชนโต๊ะเก้าอี้เจ็บเล็บ เป็นต้น

ราศีพฤษภ

หวานอมขมกลืน เป็นภาวะที่ปรากฏเป็นพักๆ การงานค่อยๆ ขยับดีขึ้นตามลำดับ สิ่งที่น่ากลัวสุดในยามนี้ คือ ระวังอุบัติเหตุการเดินทาง ควรมีสติให้มาก บางเรื่องราวควรปล่อยวางอย่าไปพยายามคิดถึงอดีตมากนัก

ราศีเมถุน

ช่วงฤดูนี้เป็นอีกหนึ่งแห่งความสุขกับการอยู่กับตัวเอง จุดที่ดีในสัปดาห์นี้ จะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการงาน การเจรจาความคดีใดๆ เป็นผลสำเร็จดี หากคิดออกรถใหม่เน้นสีขาวจะเป็นมงคล

ราศีกรกฎ

สิ่งที่หนักหนาผ่านพ้นไปแล้ว สิ่งใหม่กำลังจะเข้ามา เป็นสิ่งที่รอคอยมาเนินนาน จะได้พบคนที่ถูกใจ และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน อีกสิ่งหนึ่งที่ควรระวัง คือ อย่าคิดการใหญ่ในการลงทุนใดๆ ในช่วงนี้เด็ดขาด เพราะอาจทำให้เสียหายได้

ราศีสิงห์ 

ความสบายเป็นสิ่งที่ปรากฏในราศีสิงห์อย่างมาก งานการสำเร็จประโยชน์ทั้งหมด สิ่งที่วางแผนวางโครงการเอาไว้สำเร็จด้วยดี พืชผักทางการเกษตรจะนำเอาความสำเร็จมาให้อย่างงดงาม

ราศีกันย์

อย่าคิดอะไรมากกับสิ่งที่ปรากฏ เพราะทุกอย่างเป็นแค่เพียงภาพลวงตา การงานเริ่มเข้าที่สมบูรณ์เป็นลำดับ สิ่งที่คิดมากอยู่จะค่อยๆไปในทางที่ดี ทำให้ภาวะอารมณ์เย็นลง การเงินดีขึ้นเป็นลำดับ

ราศีตุลย์

ความวุ่นวายทางด้านการงานค่อยๆ ก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ อาจมีความวุ่นวายในองค์กร มีความซับซ้อนในเรื่องต่างๆ มากขึ้นเวลาร่วมงานกันกับผู้คน บริหารอารมณ์ให้ดีได้ จะทำให้เรื่องเล็กๆ จางคลายไปได้

ราศีพิจิก

ช่วงนี้ไม่แตกต่างจากราศีเมถุนเท่าไหร่ เพราะสิ่งดีๆ กำลังจะเข้ามาในชีวิต อะไรที่เคยติดๆ ขัดๆ จะค่อยๆ จาง กลายเป็นความราบรื่น ยามดวงดีทำอะไรก็ดี แต่อย่าเหลิงในความดวงดีเพราะอาจทำให้พลาดได้

ราศีธนู

ในช่วงนี้คนราศีธนูเบาใจได้มากขึ้น กับบางสิ่งที่เคยวิตกกังวล เพราะว่าเรื่องวุ่นวายค่อยๆจางคลายไปในมุมที่ดี ออกกำลังกายเพื่อคลายเครียดบ้าง แล้วชีวิตจะมีแต่ความสุขมากขึ้น โฟกัสปัจจุบันเท่านั้น ชีวิตจะมีแต่ความสุข

ราศีมังกร

ดาวเสาร์ยังสถิต ความทุกข์ทางใจหรือทางกายเบาลงจากเมื่อคราวที่ดาวพฤหัสมาสถิต ดูแลเรื่องกระดูกเรื่องฟันให้ดี จงมีสติมากขึ้นในการใช้ชีวิตแล้วความสุขจะมีเพิ่มขึ้น ภาวนาสวดมนต์ช่วยได้

ราศีกุมภ์

คนราศีกุมภ์ช่วงนี้เหมือนเดินมาถึงทางสามแยกจะไปหันไปทางไหนดี ซ้ายกับขวา แต่จะเลือกทางไหนก็ตามถือว่าดีหมด สิ่งที่ควรปฏิบัติหมั่นภาวนาสวดมนต์แล้วจะดี 

ราศีมีน 

ถึงเวลาฟ้าเปิด คนราศีมีนรอบสัปดาห์นี้จะได้รับเงินทอง หรือ งานใหญ่ จะมีผู้ใหญ่ให้หารช่วยเหลือเจรจาให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี

 

เวลาที่เป็นมงคลในสัปดาห์นี้

เริ่มที่ 08:30 น. แต่ช่วงบ่ายๆ ก็

ที่จะเย็นไม่ควรออกตากแสงแดดมาก

อาจทำให้ป่วยไข้ คนราศีมีน

รักษาสัจจะยิ่งทำให้มีความสำเร็จมาก

และเร็วกว่าผู้อื่นเพราะเป็นราศีแห่ง

การหลุดพ้น