ไปรษณีย์ไทย เปิดจองเข็มที่ระลึกฯ ตราสัญลักษณ์ในหลวง ร.10 ทางออนไลน์และสาขา

02 เม.ย. 2567 | 04:33 น.

ไปรษณีย์ไทย เปิดจองเข็มที่ระลึกฯ ตราสัญลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 10 เนื่องในวาระเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ผ่านทางออนไลน์ ThailandPostMart.com และ สาขาทั่วประเทศ

ไปรษณีย์ไทย เปิดจองเข็มที่ระลึกฯ ตราสัญลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 10 เนื่องในวาระเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567  ผ่านทางออนไลน์ และ สาขาไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศ

 

โดยสำนักงานปลัดสำนักงานนายกรัฐมนตรี ได้แจ้งว่าการเปิดสั่งจอง “เข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567”

เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว คณะกรรมการอำนวยการจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ซึ่งมีนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกรรมการ ได้มีมติเห็นชอบให้สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นหน่วยงานเดียวที่ดำเนินการจัดทำเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ สำหรับจำหน่ายให้แก่ประชาชนเพื่อใช้ประดับ และเก็บไว้เป็นที่ระลึกในราคาเข็มละ 300 บาท โดยนำเงินรายได้ภายหลังหักค่าใช้จ่าย เพื่อทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย ซึ่งเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ ได้จัดทำโดยช่างฝีมือผู้มีความชำนาญ จัดทำด้วยความประณีต ละเอียดอ่อน สวยงาม สมพระเกียรติ และมีคุณค่า เหมาะสำหรับเก็บไว้เป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาสอันเป็นมหามงคลนี้

 

ไปรษณีย์ไทย เปิดจองเข็มที่ระลึกฯ ตราสัญลักษณ์ในหลวงร.10 ทางออนไลน์และสาขา

 

ไปรษณีย์ไทย เปิดจองเข็มที่ระลึกฯ ตราสัญลักษณ์ในหลวงร.10 ทางออนไลน์และสาขา

 

ไปรษณีย์ไทย เปิดจองเข็มที่ระลึกฯ ตราสัญลักษณ์ในหลวงร.10 ทางออนไลน์และสาขา

ทั้งนี้ สามารถสั่งจองได้ที่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป โดยจองผ่านเว็บไซต์ Thailandpostmart.com หรือที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ ซึ่งผู้สั่งจองจะได้รับเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ ประมาณเดือนมิถุนายน 2567 ตามลำดับของการสั่งจอง

ขณะที่ ไปรษณีย์ไทยเปิดให้จองเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติฯ
ผ่าน ThailandPostMart.com และที่ไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคา 300 บาท

สั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

เริ่มทยอยจัดส่งชุดแรกวันที่ 1 มิถุนายน 2567 (ตามลำดับการสั่งซื้อ)จัดส่งถึงบ้านทุกคำสั่งซื้อทั้งสั่งจองออนไลน์ผ่าน ThailandPostMart.com และที่ไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ.

ที่มา: ไปรษณีย์ไทย