มิลเลนเนียมเปิด BMW Studio ผุดโชว์รูมหรูกลางเซ็นทรัลเวิลด์ รับไลฟ์สไตล์คนเมือง

05 ก.ย. 2559 | 13:00 น.
มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดตัวโชว์รูม BMW Studio Millennium Auto ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ขยายศักยภาพการจำหน่ายแบบครบวงจร และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ พร้อมอัดโปรโมชันจองรถแจกไมล์การบินไทยสูงสุด 1.4 แสนไมล์

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรายใหญ่ ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เปิดเผยว่า มิลเลนเนียม ออโต้ มุ่งมั่นมุ่งสู่ผู้นำในธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ระดับแถวหน้าในภูมิภาคนี้ ด้วยการลงทุนกว่า 30 ล้านบาท เปิดตัวโชว์รูม BMW Studio Millennium Auto สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง และ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจาก โชว์รูม ที่สยามพารากอน ซึ่งบริษัทพร้อมให้บริการด้านการขายที่ครบวงจรและตรงตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยูกรุ๊ป ให้กับลูกค้าในศูนย์การค้าสำคัญของกรุงเทพฯ โดยเชื่อมั่นว่าศูนย์จำหน่ายและโชว์รูมแห่งใหม่ล่าสุดสำหรับแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูนี้ จะสามารถมอบบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีเครือข่ายการจำหน่ายและบริการรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูครอบคลุมในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศไทย

ทั้งในโอกาสพิเศษ ทางบริษัทได้ร่วมกับบริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) จัดแคมเปญส่งเสริมการขายครั้งใหญ่แห่งปีกับกิจกรรม ”การเดินทางของคุณเริ่มต้นที่ มิลเลนเนียม ออโต้ ( The Great Journey Begins at Millennium Auto )“ ซึ่งจัดขึ้นพร้อมกันในทุกโชว์รูมสาขาของมิลเลนเนียมออโต้ ทั่วประเทศ เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับแก่ผู้ซื้อรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น จะได้รับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในรูปแบบคะแนนสะสมไมล์ จากรอยัลออร์คิดพลัส ( Royal Orchid Plus ) ของการบินไทย สูงสุดถึง 1.4 แสนไมล์ และข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างวันนี้- 30 กันยายนนี้

สำหรับ BMW Studio Millennium Auto สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นโชว์รูมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างความล้ำสมัยของนวัตกรรมยานยนต์เหนือระดับ และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของผู้ชื่นชอบในแบรนด์รถยนต์หรูจากตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู สามารถรองรับการจัดแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูได้ถึง 4 คัน ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่ใช้เทคโนโลยี iPerformance ได้แก่ BMW X5 xDrive40e ยนตรกรรม SAV สุดโฉบเฉี่ยว รวมทั้ง BMW 740 Li โฉมใหม่ , BMW ซีรี่ส์ 2 แกรนด์ ทัวเรอร์ รถหรูสไตล์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง รุ่นแรกจากตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู ประกอบจากเยอรมนีทั้งคัน ( เฉพาะที่มิลเลนเนียม ออโต้เท่านั้น ) และ พิเศษกับ BMW 520d Celebration Edition ที่นำมาจัดแสดงเป็นอีกไฮไลต์ในโชว์รูมแห่งนี้

ด้านนายลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยกล่าวเสริมว่า มิลเลนเนียม ออโต้ มีการเติบโตของธุรกิจที่แข็งแกร่งในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิโดยไม่เพียงแต่มีผลงานโดดเด่นเท่านั้น แต่ยังแสดงศักยภาพและความมุ่งมั่นในการให้บริการระดับคุณภาพจากมืออาชีพซึ่งผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีเยี่ยม บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่นี้ และเชื่อว่าการเปิดตัวครั้งนี้จะเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ และสร้างโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบของบีเอ็มดับเบิลยู อีกทั้งยกระดับมาตรฐานความพึงพอใจของลูกค้าและความสะดวกสบายให้สูงขึ้น

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,187 วันที่ 4 - 7 กันยายน พ.ศ. 2559