The Lofts Asoke ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่

08 มิ.ย. 2559 | 09:12 น.
หลังจากที่บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ “เดอะลอฟท์” (The Lofts) มาแล้ว 4 โครงการ ปีนี้ไรมอนแลนด์กลับมาบนสมรภูมิอสังหาฯ เมืองไทยอีกครั้ง พร้อมกับโครงการ “เดอะลอฟท์ อโศก” (The Lofts Asoke) เป็นลำดับที่ 5 โดยยังคงคอนเซ็ปต์ทำเลใจกลางเมืองย่านอโศก ที่มีการผสมผสานระหว่างชีวิตคนเมืองและศิลปะการออกแบบในสไตล์ อินดัสเทรียล ลอฟท์ ได้อย่างลงตัว

ซึ่งเดอะ ลอฟท์ อโศก นำเสนอพื้นที่พักอาศัยให้ผู้อาศัยในโครงการนี้ รู้สึกสนุกกับรายละเอียดการแต่งห้อง ที่บ่งบอกได้ถึงความเป็นตัวของตัวเอง ในรูปแบบสไตล์ดิบ เปลือย แกร่ง เน้นเลือกใช้สีตามธรรมชาติ อย่างเช่น สีอิฐบล๊อค สีปูน สีสนิมของเหล็ก ที่ต้องบอกว่าเป็นเสน่ห์ของ Loft Style ที่ดูเท่ห์จริงๆ และเพิ่มเติมความดิบไปอีกกับการตกแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้งานไม้และหนัง ยึดเรื่องฟังก์ชั่น เพื่อเอื้อประโยชน์การใช้สอยของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นระเบียงขนาดใหญ่ ตัวอาคารที่เปิดโล่ง และหน้าตาสูงจากพื้นจรดเพดาน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้เต็มอิ่มกับวิวสวยๆของเมืองในแต่ละทิศทางได้แบบเต็มอิ่ม

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว สำหรับใครที่สนใจเป็นเจ้าของ ติดตามวีดีโอบทสัมภาษณ์ของคุณ Gerard Healy, Vice President- Development Raimon Land PLC. ที่จะมาร่วมพูดคุยและเล่าถึงรายละเอียดของโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับ Hi-End "The Lofts Asoke" ข้างล่างนี้ได้เลยคะ

https://www.youtube.com/watch?v=xKoOOWwT2ew