เบิร์คเลย์บุกไทยเปิดหลักสูตรโค้ชชิ่งผู้นำ

06 พ.ค. 2559 | 07:10 น.
Breaking-News สถาบันเบิร์คเลย์ จัดโอเพ่นเฮาส์แนะนำหลักสูตร และพบผู้ก่อตั้งหลักสูตร Berkeley Executive Coaching ร่วมฟังเสวนา ฟรี

สถาบัน เบิร์คเลย์ เอ็กเซ็กคิวทีฟโค้ชชิง (Berkeley Executive Coaching Institute) ซึ่งเป็นสถาบันในสังกัดมหาวิทยาลัยเบิร์คเลย์ มหาวิทยาลัยชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา จัดงาน Berkeley ECI Asia Open House 2016 เพื่อแชร์วิสัยทัศน์และภารกิจในการพัฒนาผู้บริหารในเวทีระดับโลกที่ คงไว้ซึ่งแบบฉบับของตัวเอง และยังสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น เตรียมพร้อมเปิดหลักสูตรการโค้ชผู้บริหารระดับสูงในประเทศไทย เพื่อเป็นศูนย์พัฒนาความเป็นผู้นำเป็นแห่งที่ 2 นอกจากในสหรัฐอเมริกา สำหรับนักบริหารชาวไทยและผู้บริหารจากต่างประเทศ ทั้งในภูมิภาคเอเชียและจากทั่วโลกที่สนใจ ในงานจะมีการเสวนาเกี่ยวกับการพัฒนาผู้นำเวทีระดับโลกในยุคดิจิทัล พิเศษ! รับส่วนลดค่าเรียนหลักสูตรการโค้ชผู้บริหารระดับสูง ของสถาบันการโค้ชผู้บริหารระดับสูงเบิร์คเลย์ 25% เมื่อสมัครเรียนในงาน

นายดอย จรรย์ศุภรินทร์ กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้ง สถาบัน เบิร์คลีย์ เอ็กเซ็กคิวทีฟโค้ชชิง เปิดเผยว่า "ในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ สถาบันการโค้ชผู้บริหารระดับสูงเบิร์คเลย์ จะจัดงาน Berkeley ECI Asia Open House 2016 เพื่อแนะนำหลักสูตรการโค้ชผู้บริหารระดับสูงสำหรับผู้บริหารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ห้องบอลรูม โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ โดยภายในงานจะได้พบกับ ดร.มาร์ค ริทเทนเบิร์ก (Dr. Mark Rittenberg) ผู้ก่อตั้งสถาบัน เบิร์คลีย์ เอ็กเซ็กคิวทีฟโค้ชชิง, คุณอรีน่า ไอแซคสัน (Ms. Arina Isaacson) อาจารย์อาวุโสและ Executive โค้ชสถาบัน เบิร์คลีย์ เอ็กเซ็กคิวทีฟโค้ชชิง รวมทั้งผู้บริหารคนไทยที่สำเร็จจากการเข้าร่วมในหลักสูตรการโค้ชผู้บริหารระดับสูง จากสถาบันฯ มาร่วมเสวนาเกี่ยวกับคุณสมบัติสำคัญของการเป็นผู้นำ และการพัฒนาผู้นำไปสู่ผู้นำในเวทีระดับโลกในยุคดิจิทัล

“ทั้งนี้ สำหรับประเทศไทย สถาบันเคยมีประสบการณ์ในการจัดหลักสูตรพัฒนาผู้บริหารแบบพิเศษเฉพาะองค์กร ให้กับบริษัทต่างๆ อีกทั้ง เริ่มจัดโปรแกรมการพัฒนาการบริหารให้กับสมาชิกของสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย หรือ TMA ก่อนที่จะเข้ามาจัด หลักสูตรการโค้ชผู้บริหารระดับสูงเบิร์คเลย์ หรือ Berkeley Executive Coaching เมื่อปี 2557 ที่ผ่านมา” นายดอยกล่าวถึงความเป็นมาของสถาบัน

ภายในงาน จะได้พบกับการเสวนา โดยผู้บริหารคนไทยที่สำเร็จจากการเข้าร่วมใน หลักสูตรการโค้ชผู้บริหารระดับสูง จากสถาบัน เบิร์คลีย์ เอ็กเซ็กคิวทีฟโค้ชชิง ได้แก่ คุณจันทนา สุขุมานนท์ บริษัท บูติค คอนซัลติ้ง กรุ๊ป จำกัด, คุณชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยและอินโดจีน และคุณกระทิง พูนผล ผู้ร่วมก่อตั้ง 500 Startups ประเทศไทย ที่จะมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทั้งก่อนและหลังการเข้าร่วมในหลักสูตร รวมถึงความสำคัญในการพัฒนาความเป็นผู้นำที่จำเป็นในโลกธุรกิจปัจจุบัน พิเศษ! รับส่วนลดค่าเรียนหลักสูตรการโค้ชผู้บริหารระดับสูง ของสถาบัน เบิร์คลีย์ เอ็กเซ็กคิวทีฟโค้ชชิง 25% เมื่อสมัครเรียนในงาน