GUYY ปูพรมตลาดสกินแคร์ ดึงเจมส์ มาร์ กระตุ้นยอด

09 ก.ย. 2562 | 10:17 น.

      ตลาดเครื่องสำอางไทยแรงไม่หยุด อีวาแมคฯ เปิดตัว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY เอาใจสาวไทย ชูจุดเด่น จากสารสกัดธรรมชาติจากต้นสนซีคัวย่าประเทศอเมริกา ในคุณภาพเคาเตอร์แบรนด์แต่ราคาเข้าถึงได้ มั่นใจสร้าง Top of mindได้ในอนาคต

      นางสาวขนิษฐา จิตต์กุศล กรรมการผู้บริหารระดับสูง บริษัท อีวาแมค จำกัด และผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY เปิดเผยว่า แนวโน้มดารเติบโตในตลาดผลิตภัณฑ์ความงามของไทยยังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากกลุ่มหญิงสาวชาวไทยหันมาใส่ใจดูแลความสวยงามมากขึ้น ล่าสุดจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ใหม่ภายใต้แบรนด์  GUYY โดยนำร่องที่ผลิตภัณฑ์  “GUYY SS Matt White Perfect Day Cream” ด้วยจุดเด่นจากสารสกัดธรรมชาติ ซีคัวลาเจนจากต้นสนซีคัวย่าประเทศอเมริกา ฮอกไกโด มิลค์ น้ำนมข้าวสาลี และดอกซากุระ ออกมารองรับความต้องการของตลาด

GUYY ปูพรมตลาดสกินแคร์  ดึงเจมส์ มาร์ กระตุ้นยอด

      ขณะที่แผนการตลาดนับจากนี้บริษัทได้วางโพซิชั่นของแบรนด์ GUYYให้เป็นเสมือนเพื่อนแท้ที่เข้าใจในทุกๆ ความต้องการของเพื่อน พร้อมเป็นผู้ส่งต่อแรงบันดาลใจแห่งความงามแบบเพื่อนสู่เพื่อน  ภายใต้โครงสร้างหลักทางธุรกิจ  แบบ คือ  1 “INNOVATION” การนำนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ GUYY ให้มีประสิทธิภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำ  2“CREATIVE”  การนำความคิดสร้างสรรค์อันโดดเด่นและแตกต่างเพื่อฉีกทุกข้อจำกัดเดิมๆ ของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ และ 3 “CONSUMER & PARTNER” ให้ความสำคัญ และใส่ใจกับการสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อผู้บริโภคและพันธมิตรทางการค้า โดยคาดหวังว่าในอนาคตจะกลายเป็น Top of mind แบรนด์ที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่

GUYY ปูพรมตลาดสกินแคร์  ดึงเจมส์ มาร์ กระตุ้นยอด

      สำหรับแนวทางการจัดกิจกรรมทางการตลาดจะดำเนินงานภายใต้แนวคิด Total Solutions for Skin หรือการเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับระดับเคาเตอร์แบรนด์ แต่สามารถซื้อได้ในราคาสามารถเอื้อมถึงได้ ผ่านพรีเว็นเตอร์อย่าง เจมส์ อัศรัสกร หรือ “เจมส์ มาร์”  ในการสร้างแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โดยวางจำหน่ายในช่องทางห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต กูร์เมต์ มาร์เก็ต บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ อีฟแอนด์บอย บิวเทรี่ยม ศูนย์รวมยาฟาร์แมกซ์ ร้านไวตามินคลับ ร้านไอแคร์พลัส และแบบซองสะดวกใช้ ราคา 49 บาท ที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น กว่า 11,000 สาขาทั่วประเทศ