“ชายสี่ช่วยคนสื่อ” นำแฟรนไชน์จัดโปรฯพิเศษรับจอดำ

04 ก.ค. 2562 | 11:13 น.

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ใจดีจัดแฟรนไชน์โปรโมชั่นพิเศษช่วยสื่อมวลชน  หวังบรรเทาความเดือดร้อนจากกระแสการคืนช่องของทีวีดิตอล  ขณะที่บุคคลทั่วไปมีโปรฯลด 20% หากจองสิทธิ์ในงาน Smart SME EXPO 2019 พร้อมรถเข็นให้ยืมฟรี 

นายสำราญ  ธรรมวงค์  ผู้จัดการฝ่ายขาย ภาค บริษัท  ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว  จำกัด  เปิดเผยว่า  ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวได้ดำเนินโครงการ ชายสี่ช่วยคนสื่อ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี  และการปิดตัวลงของทีวีดิจิตอลได้มีโอกาสสร้างอาชีพ  โดยจะนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษได้แก่การให้ทดลองขายฟรี 4 เดือน  ,สามารถขายในปั๊ม PT ได้โดยไม่ต้องเสียค่าเช่าทำเล 4 เดือน  ,ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแฟรนไชน์ 1 ปีและได้สินเชื่อจากธนาคารไทยพาณิชย์สูงถึง 70% จากราคาแฟรนไชส์

“ชายสี่ช่วยคนสื่อ” นำแฟรนไชน์จัดโปรฯพิเศษรับจอดำ

                ทั้งนี้  ในส่วนของแฟรไนไชน์  ชายัง (ChaYang) เป็นแฟรนไชน์เดียวที่ยังไม่สามารถขอสินเชื่อผ่านสถาบันการเงินได้  เนื่องจากเป็นธุรกิจที่เกิดขึ้นใหม่ของบริษัท  อย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญก็คือไม่ต้องเสียค่ารถเข็นตลอดการประกอบอาชีพ  โดยจะมีการทำสัญญาแบบปีต่อปี  จากปกติที่จะต้องเสียค่าเช่าประมาณ 4 หมื่นบาท  ขณะที่บุคคลทั่วไปที่สนใจร่วมทำธุรกิจกับบริษัทจะได้รับสิทธิ์ในการยืมรถเข็นเท่านั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทั้ง 2 กลุ่มดังกล่าวหากลงทะเบียนจองสิทธิ์ภายในงาน Smart SME EXPO 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 4-7กรกฎาคม 62 ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี  จะได้รับส่วนลดค่าแฟรนไชน์20%

สำหรับแฟรนไชน์ปัจจุบันของชายสี่ประกอบด้วย  แฟรนไชน์ชายสี่  บะหมี่เกี๊ยว ราคา 47,365 บาท  ,แฟรนไชน์  ชิ้นเนื้อ  ชายสี่  ราคา 30,899 บาท  ,แฟรนไชน์โจ๊ก  ต้มเลือดหมู  ราคา 46,332 บาท  ,แฟรนไชน์  อาลี หมี่ฮาลาล  ราคา 47,365 บาท  ,แฟรนไชน์  เตี๋ยวไก่  ข้าวมันไก่  ราคา 33,016 บาท  และแฟนไชน์  ชายัง ราคา 65,000 บาท

“ชายสี่ช่วยคนสื่อ” นำแฟรนไชน์จัดโปรฯพิเศษรับจอดำ

                “ภาวะการณ์ปัจจุบันสื่อมวลชนจำนวนหนึ่งได้รับผลกระทบ  จากกรณีทีวีดิจิตอลแห่คืนใบอนุญาตกับ กสทช. ส่งผลให้คนสื่อจำนวนมากถูกเลิกจ้าง จากเหตุการณ์นี้ชายสี่จึงคิดโครงการเพื่อช่วยเหลือเพื่อนสื่อขึ้นมาตามโครงการดังกล่าว  โดยสื่อมวลชนที่สนใจสามารถมาลงทะเบียนได้โดยไม่จำเป็นจะต้องเป็นผู้ที่ถูกให้ออกจากงาน  แต่ต้องการสร้างอาชีพเสริม”