เตือน! จราจรโกลาหล คนกรุง 9.2 แสนคน แห่เลือกตั้งล่วงหน้าพรุ่งนี้

16 มี.ค. 2562 | 11:16 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

 

เตือน! จราจรโกลาหล คนกรุงกว่า 9.2 แสนคน แห่ใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขตล่วงหน้าพรุ่งนี้ ด้าน“นครบาล”ระดมกำลังอำนวยความสะดวก

ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้ คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ได้จัดให้มีการลงคะแนนเลือกตั้งส.ส.นอกเขตเลือกตั้งทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนไว้ 

สำหรับในพื้นที่กรุงเทพมหานคร(กทม.) มีผู้ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าไว้ทั้งสิ้น 928,532 คน มีสถานที่เลือกตั้งนอกเขต กทม. 58 แห่ง โดยมีผู้ลงทะเบียนตั้งแต่ 20,000 คนขึ้นไป 16 แห่ง ทั้งนี้บางแห่ง โดยเฉพาะเขตบางกะปิ มีผู้ลงทะเบียนเลือกตั้ง 61,401 คน, บริเวณสวนผักผ่อนเซ็นทรัลพาร์ค สาขาพระราม 2 มีผู้ลงคะแนน 42,508 คน, บริเวณสำนักงานเขตห้วยขวาง 40,816 คน (ดูเอกสารประกอบ)  เตือน! จราจรโกลาหล คนกรุง 9.2 แสนคน แห่เลือกตั้งล่วงหน้าพรุ่งนี้ เตือน! จราจรโกลาหล คนกรุง 9.2 แสนคน แห่เลือกตั้งล่วงหน้าพรุ่งนี้ เตือน! จราจรโกลาหล คนกรุง 9.2 แสนคน แห่เลือกตั้งล่วงหน้าพรุ่งนี้ เตือน! จราจรโกลาหล คนกรุง 9.2 แสนคน แห่เลือกตั้งล่วงหน้าพรุ่งนี้

 

ด้าน พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) กล่าวถึงการเลือกตั้งล่วงหน้าวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังดูแลตามจุดเลือกตั้งต่าง ๆ ตั้งแต่เวลา 07.00 น.-18.00 น. หรือจนกว่าหีบเลือกตั้งจะเคลื่อนย้ายออกจากจุดเลือกตั้งแล้วเสร็จ 
สำหรับการจราจรนั้นได้สั่งการไปยังบก.จร. และตำรวจจราจรในพื้นที่ให้ดูแลเส้นทางการจราจรตามจุดเลือกตั้ง อาทิ จุดเลือกตั้งย่านหนองจอกที่มีประชาชนลงชื่อเข้าใช้สิทธิจำนวน 60,000 ราย จะต้องมีการเคร่งครัดด้านการจราจรเป็นพิเศษ

ส่วนเรื่องการข่าวยังไม่มีเหตุการณ์หรือบุคคลต้องสงสัยใดที่จะเข้ามาก่อความวุ่นวาย อย่างใดก็ตามทางตำรวจ ได้ประสานงานกับหน่วยงานข่าว เจ้าหน้าที่ดูแลด้านความมั่นตลอดเวลา ซึ่งไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงและการเลือกตั้งจะเป็นไปอย่างสงบเรียบร้อย