“โฮมโปร” เปิดตัว 3 บัตรใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องบ้านตัวจริง

09 มี.ค. 2562 | 04:05 น.

“โฮมโปร”เปิดตัว 3 บัตรใหม่ พร้อมปรับโฉมใหม่ บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม เจาะกลุ่มแยกตามพฤติกรรมลูกค้าด้วยการพัฒนาสินค้า บริการ และช่องทางการจัดจำหน่ายที่เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทุกช่องทาง ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องบ้านตัวจริง


นายคุณวุฒิ ธรรมพรหมกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจกรุงศรีคอนซูมเมอร์ขึ้น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในทุกกลุ่มไลฟ์สไตล์ เปิดตัว 3 บัตรใหม่ในครั้งนี้ ได้แก่ 1. บัตรเครดิตกรุงศรี โฮมโปร คอร์ปอเรท การ์ด (Krungsri HomePro Corporate Credit Card) บัตรเครดิตใหม่ ที่ตอบโจทย์ธุรกิจกลุ่มนิติบุคคล บัตรเครดิตระดับองค์กร หรือการใช้จ่ายในนามบริษัท ลดทันที 3% ตั้งแต่บาทแรก เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่โฮมโปรทุกสาขา แบ่งชำระ 0% ทั้งร้าน นาน 4 เดือน รับส่วนลด 5% เมื่อใช้บริการ Home Service พร้อมบริการจัดส่งฟรี

“โฮมโปร” เปิดตัว 3 บัตรใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องบ้านตัวจริง

2. บัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ (HomePro First Choice) บัตรสินเชื่อผ่อนชำระสินค้า และสินเชื่อส่วนบุคคล เจาะกลุ่มลูกค้าวัยเริ่มทำงาน ที่สนใจเรื่องการตกแต่งบ้าน หรือคอนโด ให้เรื่องบ้านเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ มอบเอกสิทธิ์สุดพิเศษเพื่อคนรักบ้าน รับสิทธิ์ผ่อน 0% ทุกชิ้นทั้งร้าน นานสูงสุด 12 เดือน ที่โฮมโปรทุกสาขา บริการสินเชื่อเงินสดตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณเบิกถอนเงินสดสูงสุด 100% ของวงเงินสินเชื่อบุคคลที่ได้รับอนุมัติโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเบิกถอน ฟรี!ค่าธรรมเนียมรายปี ตลอดชีพโดยไม่มีเงื่อนไข


3. บัตรเมกาโฮม เฟิร์สช้อยส์ (MegaHome First Choice) บัตรสินเชื่อผ่อนชำระสินค้า และสินเชื่อส่วนบุคคล เจาะกลุ่มช่างผู้รับเหมา และลูกค้าทั่วไป รับสิทธิ์ผ่อน 0% ทุกชิ้นทั้งร้าน นานสูงสุด 12 เดือน ที่ห้างเมกาโฮมทุกสาขา บริการสินเชื่อเงินสดตลอด 24 ชั่วโมง  ให้คุณเบิกถอนเงินสดสูงสุด100% ของวงเงินสินเชื่อบุคคลที่ได้รับอนุมัติโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเบิกถอน ฟรี!ค่าธรรมเนียมรายปี ตลอดชีพโดยไม่มีเงื่อนไข

นายคุณวุฒิกล่าวอีกว่าสำหรับบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม (HomePro Visa Platinum Credit Card) บัตรเครดิตที่มีการปรับโฉมใหม่เพื่อตอบสนองผู้บริโภคในยุค 4.0 ยังคงได้สิทธิพิเศษลดทันที 3%  ตั้งแต่บาทแรก และลดเพิ่ม 13% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ พร้อมแบ่งชำระทั้งร้าน0% นาน 4 เดือน ส่วนลด 5% บริการจาก Home Service และสามารถโอนคะแนนบัตรเครดิตมาเป็นคะแนนโฮมการ์ดได้ทุกที่ทั้งในสาขาและผ่าน UChoose  ปัจจุบัน โฮมโปรมีสมาชิก บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม จำนวนกว่า 5 แสนราย โดยในการออกบัตรใหม่ครั้งนี้ คาดว่าจะมีสมาชิกบัตรเพิ่มเป็น 7 แสนรายภายในปีนี้ และคาดว่าจะมีมูลค่าการใช้จ่ายกว่า 1.4 หมื่นล้านบาท

“โฮมโปร” เปิดตัว 3 บัตรใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องบ้านตัวจริง

สำหรับการผนึกกำลังความยิ่งใหญ่ของ 2 พันธมิตร ระหว่างผู้นำเรื่องบ้าน และบัตรเครดิต ในครั้งนี้เป็นการยกระดับมาตรฐานให้มีความแข็งแกร่งรวมเป็นหนึ่ง ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอย และยังช่วยแบ่งเบาภาระในการใช้จ่ายอีกทางหนึ่งด้วย นอกจากนี้โฮมโปรยังมีช่องทางสร้างความสะดวกสบายกว่าเดิม ทั้งช้อปปิ้งออนไลน์, Click & Collect ที่สามารถกำหนดช่วงเวลารับสินค้า โดยสามารถรับสินค้าได้ที่โฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ หรือจัดส่งให้ลูกค้าถึงบ้าน Call Center 1284 ที่ขยายเวลาให้บริการเป็น 24 ชั่วโมง อยู่ที่ไหนก็ช้อปเรื่องบ้านได้ทุกที่ ทุกเวลา ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค 4.0


 “สมาชิกบัตรโฮมโปร ทั้งบัตรเก่า และบัตรใหม่ เตรียมช้อปแบบคุ้มสุดๆ ได้ที่งาน HomePro EXPO ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 15-24 มีนาคมนี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9-12 (เดิม 5-8) มหกรรมเรื่องบ้านตัวจริง กับกองทัพสินค้าเรื่องบ้านกว่า 300 รายการ


ปัจจุบัน โฮมโปร มีสมาชิกโฮมการ์ดประมาณ 3.8 ล้านคน มียอดขายจากสมาชิกสูงถึง 92% โดยมีสัดส่วนสมาชิกบัตรในกทม. 43% และต่างจังหวัด 57% และมีจำนวนสมาชิกที่มาซื้อสินค้าเมื่อเทียบต่อปีประมาณ 63% ต่อปี หรือประมาณ 2.4 ล้านราย โดยเฉลี่ยยอดซื้อประมาณ 22,000 บาท ต่อคนต่อปี และมียอดการชำระโดยใช้บัตรเครดิตกว่า 65% โดยมีสัดส่วนการผ่อนชำระกว่า 20% จากข้อมูลดังกล่าว

“โฮมโปร” เปิดตัว 3 บัตรใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องบ้านตัวจริง